TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này.

Tên gốc của tựa game này là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành – một trò chơi được chơi đa nền tảng, và đã phát hành tại thị trường Trung Quốc gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể nói, sau thành công từ bản VLTK 1 Mobile do Kingsoft – Seasun sản xuất phát hành và sau đó được VNG tung ra thị trường Việt Nam thì VLTK 2 Mobile được cho là bản nâng cấp lớn hơn nữa, điều này gợi lại cho nhiều thế hệ game thủ Việt Nam một ký ức về dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên không thể nào quên.

Tựa game VLTK 2 Mobile được phát triển với công thức đồ họa và cơ chế điều khiển có nhiều điểm nổi bật khác. Chúng ta sẽ được thấy rằng tựa game Võ Lâm 2 Mobile có một chất cực kỳ mới, tuy nhiên vẫn mang đậm phong cách của tựa game Võ Lâm 2 PC ngày xưa. Thực tế thành công của phiên bản Trung Quốc đã cho thấy không có sự cản trở nào. Phiên bản Đại Lục đã được thử nghiệm trong thời gian dài trước khi được phát hành chính thức cho thấy game đã được phát triển một cách rất chỉnh chu và được tối ưu rất tốt cho nền tàng mobile.

Truy cập vào game ngay: https://volam2.zing.vn/

Khi tham gia vào thế giới của game, người chơi sẽ được nhập vai vào những môn phái võ lâm kinh điển như đã có trên phiên bản PC trước đây như là Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Thiên Vương … Mỗi môn phái sở hữu kỹ năng cũng như thế mạnh riêng. Bạn có thể tận dụng lợi thế của chính bang phái của mình để chiến đấu với những người chơi khác và giành được lợi thế cho những trận đấu PvP.

Game tái hiện chân thực chất võ lâm đồng thời sáng tạo thêm nhiều điểm mới mẻ.

Lối chơi nhập vai phiêu lưu như bản PC 2009 vẫn sẽ được bảo lưu trong VLTK 2 Mobile. Người chơi làm nhiệm vụ theo chỉ dẫn của NPC và từ đó xây dựng sức manh của riêng mình và khám phá cốt truyện của game.

Trailer VLTK2 Mobile

Về phương diện đồ họa của VLTK 2 Mobile thì đây cũng là một điểm nhấn khi nó được tối ưu mạnh mẽ cho nền tảng mobile, phải nói rằng đồ họa khá bắt mắt. Bạn sẽ sử dụng những phím ảo trên màn hình cảm ứng một cách thuận tiện, đơn giản để từ đó thực hiện các thao tác di chuyển, khinh công, chiến đấu mượt mà nhất. 

Tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào quý 4 năm 2022. Tuy nhiên có thông tin cho rằng tựa game này sẽ được đóng cửa tại thị trường Đại Lục mặc dù nó đã  mang lại thành công không nhỏ. Mọi thông tin về game sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục trong thời gian tới.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm