Kiếm Thế Mobile chính thức "phát nổ" trên Android

9h sáng nay, Kiếm Thế Mobile chính thức được phát hành trên nền tảng Android. Tuy nhiên thì game chỉ giới hạn 100000 người chơi đầu tiên.

Kiếm Thế là một thương hiệu đã từng khẳng định vị thế trong lòng người chơi suốt một thời gian dài với phiên bản client trên PC. Cốt truyện chính của game vẫn lấy thời kì Nam Tống làm bối cảnh lịch sử và game thủ sẽ đóng vai những thiếu hiệp giang hồ bị đoạt mất người yêu, vì cứu người mình yêu mà xông pha giang hồ, lập nên một truyền kỳ võ hiệp cảm động lòng người.

Đây là một tựa game MMORPG đã từng làm mưa làm gió thị trường game online Việt gần 10 năm trước nay lại tiếp tục 'lộng hành' trên mobile. Còn nhớ cách đây 1 tháng, vào ngày 20/7, Kingsoft đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên Android. Ở lần mở thử nghiệm vừa qua Kiếm Thế Mobile đã có sự ghi nhận ý kiến đóng góp từ phía game thủ để có sự thay đổi tích cực, làm hài lòng tất cả mọi người.

Ở đợt mở thử nghiệm trên Android sáng nay đã thu hút đông đảo game thủ quan tâm và tham gia trải nghiệm đặc biệt khi cơ hội chỉ mở giới hạn với 100000 người chơi đầu tiên. Theo đó, người chơi cần đăng ký tài khoản Xiaomi để có thể đăng nhập vào game. Bước đầu trải nghiệm cho thấy game có tốc độ nhanh, mượt mà, không có dấu hiệu giật, lag hoặc mất kết nối từ phía người chơi và nhận được đa số phản hồi tích cực của các game thủ.

Là một trong bộ ba tác phẩm về Kiếm Hiệp Tình Duyên trên Mobile của Kingsoft - Kiếm Thế Mobile với đồ họa đậm chất võ hiệp, lối chơi nhập vai hấp dẫn với vô số các tính năng độc đáo và hệ thống PK non-target hấp dẫn đang dần chứng tỏ mình sẽ là một bom tấn thực sự bùng nổ.

TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

GOSU sắp ra mắt trở lại Thiên Long Truyền Kỳ Mobile

Thiên Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game kiếm hiệp nhập vai mới được phát hành bởi NPH GOSU. Đây được xem là sản phẩm kế thừa, tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng của GOSU trong lần trở lại với

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Trải nghiệm Kiếm Thế Mobile - Sinh ra để trở thành bom tấn võ hiệp

Là một trong bộ ba tác phẩm về Kiếm Hiệp Tình Duyên trên Mobile của Kingsoft - Kiếm Thế Mobile đã chứng tỏ mình hứa hẹn sẽ là một bom tấn thực sự bùng nổ trong thời gian tới.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Tạo Website mang thương hiệu cá nhân trên iPhone hoặc iPad dễ dàng

Đừng lo vì bạn không hề biết lập trình web, chọn tên miền, đăng ký máy chủ lưu trữ,... nhưng vẫn muốn tự mình xây dựng một website mang thương...

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Tổng hợp một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE cực hữu ích cho người dùng

Bạn đang sở hữu chiếc Vivo V20 SE vừa mới ra mắt, nhưng chưa nắm rõ về cách sử dụng và các tính năng của máy như nào thì hãy tham khảo ngay những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE dưới đây. Nó sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.