Tencent chính thức ấn định ngày ra mắt ROE Steam phiên bản quốc tế

Mặc dù ROE vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm ngắn ngày tại máy chủ Đài Loan, Tencent đã bất ngờ hé lộ về phiên bản quốc tế ROE Steam vào ngày hôm nay, 12/09/2018.  

Tencent chính thức ấn định ngày ra mắt ROE Steam phiên bản quốc tế

Theo thông tin trên Steam, ROE phiên bản quốc tế sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/09 sắp tới. Phiên bản ROE Steam quốc tế cũng sẽ có gameplay tương tự như  bản thử nghiệm Đài Loan hiện tại cùng cấu hình nhẹ hơn trước. Game thủ hiện tại vẫn có thể vào game qua Garena bình thường.Tuy nhiên trong thời gian tới thì khả năng sẽ có sự thay đổi. 

Vẫn chưa rõ liệu Tencent sẽ quyết định chỉ có một phiên bản ROE quốc tế duy nhất hay sẽ duy trì song song phiên bản ROE Steam cùng lúc với phiên bản ROE  trên Garena.

Cấu hình tối thiểu ROE Steam

  • OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
  • Processor: Intel i3 8130U(2Cores, 2.3GHz) or equivalent
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GT 730 or equivalent
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 10 GB available space
  • Sound Card: DirectX-compatible using the latest drivers

Cấu hình đề nghị ROE Steam

  • OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
  • Processor: Intel i5 2500(4 Core, 3.3HGz) or equivalent
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 or equivalent
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 10 GB available space
  • Sound Card: DirectX-compatible using the latest drivers

Một điều khá quan trọng là ROE Steam vẫn là phiên bản F2P - chơi miễn phí. Điều này cùng với cấu hình nhẹ và gameplay mới lạ sẽ là những điểm nổi trội giúp Ring of Elysium có thể cạnh tranh trực tiếp với PUBG trong cuộc chiến sinh tồn của các tựa game Battle Royale.

Nguồn : https://exp.gg/vn/tencent-an-dinh-ngay-ra-mat-roe-steam/

TIN LIÊN QUAN

Tencent chính thức ấn định ngày ra mắ ROE Steam phiên bản quốc tế

Theo thông tin trên Steam, ROE phiên bản quốc tế sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/09 sắp tới. Phiên bản ROE Steam quốc tế cũng sẽ có gameplay tương tự như bản thử nghiệm Đài Loan hiện tại cùng cấu hình nhẹ hơn trước. Game thủ hiện tại vẫn có thể

Tại sao Tencent lại chặn IP Việt Nam tải phiên bản ROE Steam?

Nếu như thực sự Garena đã mua được quyền phát hành độc quyền ROE tại các nước mà NPH này đang có mặt ( Trung Quốc (Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao) và hầu hết các nước Đông Nam Á) thì có lẽ chúng ta sẽ chỉ có thể tải và chơi ROE qua Garena PC mà thôi.

ROE sẽ được Garena phát hành độc quyền tại Đông Nam Á

Theo câu trả lời này chúng ta đã chắc chắn về tương lai của ROE tại Đông Nam Á: sẽ có sever riêng do Garena phát hành. Tuy nhiên thời gian ra mắt sever này vẫn còn bỏ ngỏ.

ROE Đài Loan kéo dài thử nghiệm chờ ngày ROE Steam ra mắt

Trong ba ngày tiếp theo, người chơi có thể tiếp tục thách thức Diony Snow Mountain và đưa ra những góp ý tích cực nhằm giúp nhà phát triển cải thiện trò chơi.

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Game thủ Trung Quốc tẩy chay phiên bản Steam dành riêng cho quốc gia này

Valve phối hợp cùng Perfect World khởi chạy phiên bản Steam Trung Quốc.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon