PUBG: Top 3 ý tưởng vô cùng độc đáo có thể sẽ được đưa vào game

Như các bạn đã biết PUBG là một tựa game bắn súng sinh tồn có lượng người chơi vô cùng đông đảo. Nhưng để hấp dẫn thu hút người chơi hơn nữa thì nhà phát hành phải liên tục có những sự thay đổi và phát triển. Sau đây là top 3 ý tưởng vô cùng độc đáo mà Bluehole có thể áp dụng vào đứa 'con đẻ' của mình.

Vậy một cuộc chiến 'Sinh Tồn' đúng nghĩa là như thế nào?

Có bao giờ bạn thấy một người chạy mãi xuyên suốt mà không thấy mệt không?

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe hay qua trải nghiệm thử những tựa game sinh tồn khác nó luôn đặt người chơi có một thanh thể lực để kiểm soát khả năng di chuyển. Điều này thật sự hoàn toàn đúng, bởi làm gì có ai có thể chạy xuyên suốt từ thành phố này sang thành phố khác mà không biết mệt và không hết thể lực đâu?

Nếu thanh thể lực được đưa vào trong PUBG, thì cuộc đua với những vòng bo sẽ trở nên gay cấn hơn khi giờ đây người chơi phải kiểm soát được 'độ bền' của mình, để tránh trải qua tình huống 'đứt hơi' giữa chừng. 

PUBG: Top 3 ý tưởng vô cùng độc đáo có thể sẽ được đưa vào game

Có thanh thể lực đôi khi cũng thú vị hơn nhỉ

Thức ăn là thứ không thể thiếu ở một cuộc chiến dành sự sống

Ngoài Bandage hay first aid kit, med kit, red bull... có khả năng hồi phục máu ở những lần giao tranh. Thì theo một số ý kiến của người chơi thì cần bổ sung phần thức ăn có khả năng hồi máu hay tăng tốc độ di chuyển thì nó sẽ thực tế hơn rất nhiều. 

Thức ăn sẽ một phần nào thay thế cho những người chơi thiếu thốn những đạo cụ này trên đường chạy bo

Vũ khí mới: Mìn C4

Chiến trường PUBG sẽ vô cùng khốc liệt và khủng khiếp hơn nếu có sự xuất hiện của thứ vũ khí mang tên 'Mìn C4'. Những cái bẫy chết người nằm trong những căn nhà đóng cửa, hay những chiếc xe ngây thơ không biết gì di chuyển qua những cây cầu chứa đầy những quả bom đã được đặt sẵn... Và còn vô số những 'trò' khác mà game thủ tha hồ bày ra, nếu C4 xuất hiện thì đây sẽ là thứ vũ khí mang lại một luồn gió hoàn toàn mới cho PUBG. 

Một cuộc chiến khốc liệt ban đêm

Chắc hẳn các bạn có phần ngán ngẩm với cuộc chiến hiện tại rồi phải không? Nếu phải chiến đấu vào buổi tối thì sẽ như thế nào nhỉ? Một màn đêm mờ ảo, những cái chết mà không biết nguyên nhân hay ở đâu bắn mình? Luôn phải đặt mình vào tình trạng cảnh giác cao độ, luôn phải hồi hộp từng phút giây. Nếu thật sự chiến trường khốc liệt PUBG được đưa vào ban đêm thì đây chẳng khác gì một tựa game kinh dị thật sự cả. 

Trên đây là 3 ý tưởng được rất nhiều cộng đồng game thủ quốc tế quan tâm. Còn bạn thì sao, bạn còn những ý tưởng táo bạo nào nữa không? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới cho EXP.GG tham khảo thử nhé.

Nguồn : https://exp.gg/vn/top-3-y-tuong-danh-cho-pubg/

TIN LIÊN QUAN

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

PUBG: Đăng nhập trước ngày 01/5 để nhận miễn phí skin SCAR-L đặc biệt

Phần quà dành cho sự trung thành là một skin đặc biệt của khẩu súng trường SCAR-L. Nổi bật với hai màu đèn và vàng đặc trưng, ski này tượng trưng cho bộ nhận diện thương hiệu của PUBG nổi danh toàn cầu.

PUBG gặp quá nhiều lỗi đến mức nhà phát triển phải lập website riêng để fix

Tuy nhiên, kể từ cuối tháng 12 năm ngoái, lượng người chơi PUBG bất ngờ giảm sút trầm trọng khi Bluehole chính thức tung ra phiên bản 1.0 trên PC. Phiên bản này được rất nhiều người trông đợi sẽ giúp PUBG trở lên mượt mà, ổn định hơn, tuy nhiên

Ring of Elysium - Game sinh tồn giống PUBG cực hot tiến hành thử nghiệm

Nếu như các game sinh tồn như PUBG chỉ giới thiệu và xây dựng dự án ra mắt bản đồ mùa đông khiến nhiều người thấp thỏm chờ đợi thì bạn không cần phải chờ nữa khi đã có map mới trong RoE. Bản đồ mùa đông trong Ring of Elysium Đài Loan thậm chí còn

THỦ THUẬT HAY

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

10 quy tắc chụp ảnh để bức ảnh của bạn đẹp hơn, có sức sống hơn

Bạn không cần phải nhớ hết toàn bộ 10 quy tắc này, hãy dành thời gian ra để thực hành với từng quy tắc. Dần dần bạn sẽ nghiệm ra được lúc nào thì nên sử dụng quy tắc nào để chụp. Có thể lúc đầu chúng ta chụp chưa đẹp,

Cách bật đèn flash thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn trên Android

Flash On Call là ứng dụng vô cùng hữu ích giúp bạn dễ dàng nhận biết mọi cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngay cả khi đặt điện thoại ở chế độ im lặng hoặc khi bạn đang ở xa điện thoại của mình.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết