PUBG gặp quá nhiều lỗi đến mức nhà phát triển phải lập website riêng để fix

Nếu nhắc đến các tựa game hay của năm 2018, sẽ thật sai lầm nếu không nhắc đến PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG). Tựa game này đã trở thành một hiện tượng của năm 2017 khi nhanh chóng đạt được 4 triệu bản bán ra chỉ sau 3 tháng, dù nó vẫn chưa phải là một game hoàn chỉnh, mà mới chỉ là một tựa game trong giai đoạn Early Access.

PUBG gặp quá nhiều lỗi đến mức nhà phát triển phải lập website riêng để fix

Tuy nhiên, kể từ cuối tháng 12 năm ngoái, lượng người chơi PUBG bất ngờ giảm sút trầm trọng khi Bluehole chính thức tung ra phiên bản 1.0 trên PC. Phiên bản này được rất nhiều người trông đợi sẽ giúp PUBG trở lên mượt mà, ổn định hơn, tuy nhiên chính bản cập nhật này khiến số lượng lỗi của PUBG nhiều đến mức mà Bluehole không thể sửa kịp. Tình trạng game thủ bị crash, đóng băng hay tốc độ khung hình (FPS) thấp là điều khá phổ biến với cộng đồng game thủ ở thời điểm hiện tại.

Vì lý do đó, mới đây, nhà phát hành Bluehole đã chính thức lập ra một trang web có tên là FIX PUBG chuyên thu thập các lỗi mà người chơi gặp phải trong game để giúp người chơi có được trải nghiệm tốt nhất:

'FIX THE GAME - Đây là một cụm từ mà chúng tôi đã nghe rất nhiều từ phía người chơi. Lỗi, vấn đề hiệu suất, và các vấn đề hack game đã hạn chế tiềm năng thực sự của PUBG. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng cần có một giải pháp để khắc phục những vấn đề này.'

Ngoài việc quá nhiều lỗi và hack khiến lượng người chơi của PUBG giảm sút, là sự xuất hiện của rất nhiều tựa game mang phong cách Battle Royal đặc biệt là Fortnite khiến doanh thu của Bluehole giảm sút.

Việc ra mắt trang web giúp sửa lỗi trong PUBG là động thái mà Bluehole muốn lấy lại cảm tình từ người chơi. Sau khi nhà phát hành đến từ Hàn Quốc này cũng liên tục nhận được rất nhiều chỉ trích từ phía người chơi kể từ khi phiên bản 1.0 ra mắt vì không quan tâm để trải nghiệm của người chơi mà cứ lo kiện tụng với Fortnite.

Theo Kotaku

TIN LIÊN QUAN

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC.

PUBG: Gameplay của map sa mạc, phiên bản 1.0 ra mắt vào ngày 20/12

Miramar, sẽ được đưa lên các test servers của PUBG vào lúc 15g00 ngày hôm nay (08/12) và nó cũng sẽ xuất hiện trên hệ máy Xbox One vào đầu năm 2018.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG chuẩn bị mở riêng máy chủ Trung Quốc dưới tay của "ông lớn" Tencent

Vào tháng 8, Bluehole đã nhận được lời ngỏ ý hợp tác của Tencent. Bẵng đi một thời gian tin tức này có vẻ bị chìm vào lãng quên thế nhưng khi PUBG chuẩn bị lên kệ phát hành thì gã khổng lồ này mới lên tiếng.

PUBG bất ngờ giảm giá trên Steam, thêm góc nhìn thứ nhất cho bản mobile

Nhân dịp chính thức ra mắt Map Sanhok mới vào ngày 22/6 tới đây, Bluehole đã tung ra một khuyến mại dành cho toàn bộ game trên toàn thế giới. Khi lần đầu tiên trong lịch sử và phát triển của PUBG, Bluehole quyết định giảm giá 30% trên hệ thống

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và