PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Như đã đề cập ở một vài bài viết trước, với sức hút của PUBG thì Tencent chính thức đưa PUBG lên mobile thông qua 2 phiên bản của mình. Một phiên bản sẽ là sự kết hợp của Tencent và chính cha đẻ của PUBG – BlueHole, tựa game sẽ có tên PUBG: Army Assault và sẽ phát hành toàn cầu.

PUBG Mobile của Tencent và BlueHole tung video giới thiệu gameplay

Hai phiên bản riêng của PUBG Mobile

Một phiên bản khác với tên gọi PUBG: Thrilling Battlefield là sự phát triển độc lập của Tencent qua studo ightspeed & Quantum. Phiên bản này sẽ được phát triển ở thị trường trong nước trước và sẽ có một vài thay đổi so với bản trên PC. 

Và mới đây một video ngắn về ingame của tựa game đã được Tencent công bố, theo đó một phần nào gameplay của  PUBG: Army Assault cũng đã được tiết lộ.

Đúng như kì vọng, trailer đầu tiên của game đã cho người chơi thấy chính xác một phiên bản PUBG trên di động với những hình ảnh đồ họa, gameplay không khác gì phiên bản đàn anh trên PC. Vẫn là một cơ chế hoạt động hoàn toàn tương đồng với phiên bản PC, vẫn là những con đường, toàn nhà quen thuộc, cùng với đó là đồ họa khá sắc nét so với một tựa game trên mobile.

Hiện tại thông tin cụ thể về ngày phát hành game vẫn chưa được tiết lộ. Với sự kết hợp từ chính cha đẻ PUBG cùng ông lớn Tencent đây sẽ là tựa game PUBG Mobile chính chủ hứa hẹn tạo được thành công trong năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Quyết soán ngôi Rule of Survival, Tencent chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta PUBG mobile “chính chủ”

Hai tựa game sắp ra mắt của Tencent có tên PUBG: Army Assault và PUBG: Thrilling Battlefield. Trong đó PUBG: Army Assault với tên tiếng Trung là 绝地求生: 全军出击 chính là sản phẩm hợp tác của Tencent và BlueHole.

Đây là gameplay của PUBG Mobile hàng chính chủ Bluehole

Chắc hẳn với fan của game bắn súng có thể nhận ra ngay sự giống nhau đến 99% của phiên bản mobile so với PUBG trên PC. Toàn bộ hình ảnh của trò chơi đều được đúc từ một khuôn mẫu đến từ Bulehole.

Tencent công bố danh sách những loại smartphone có thể chiến PUBG Mobile “chính chủ”

Trước đó PUBG Mobile “chính chủ” cũng đã có một cuộc test giới hạn bên Trung Quốc. Và lần này Tencent tiếp tục chọn lựa những người may mắn để tham gia trực tiếp trải nghiệm PUBG Mobile. Những người may mắn sẽ được gửi những mã code để có thể vào

Mới chỉ xuất hiện trên PC, map sa mạc chuẩn bị được Tencent rục rịch đưa lên PUBG Mobile

Bị cộng đồng tẩy chay là vậy, thế nhưng Tencent vẫn quyết định đem bản đồ này lên phiên bản di động của PUBG. Được biết trong bản cập nhật tháng 4 tới đây, NPH của Trung Quốc sẽ cập nhật map Miramar vào game. Ngay từ bây giờ, một số game thủ đã

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

Bản đồ sa mạc Miramar chính thức ra mắt trong PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc

Có lẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sắp tới, bản đồ sa mạc Miramar sẽ chính thức xuất hiện trong PUBG Mobile phiên bản toàn cầu

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.