Big Update của "Siêu phẩm game 4 nút" có gì "HOT"?

Mới đây trên trang Twitter của nhà phát triển của Super Dangerous Dungeons là Jussi Simpanen - nghệ sĩ đồng thời cũng là một nhà phát triển game có trong tay nhiều những tựa game “không phải dạng vừa đâu” như SwapQuest, Duke Dashington,…đã “nhá hàng” về bản cập nhât mới nhất của game sẽ chính thức “trình làng” vào 11/8.
Big Update của "Siêu phẩm game 4 nút" có gì "HOT"?

Super Dangerous Dungeons tái hiện lại bom tấn game định dạng flash cùng tên mà trước kia nó vốn được đặt: Dangerous Dungeons, một tựa game platform cực kì hấp dẫn trong đó người chơi có nhiệm vụ thoát khỏi hầm mộ đầy rẫy mối hiểm họa chết người. Trong vai Timmy, thợ săn kho báu, game thủ có cơ hội phiêu lưu vượt thử thách qua các “dungeons” (hầm ngục), chạy và nhảy qua những chiếc bẫy hay giải những câu đố hóc búa suốt dọc hành lang. Game mang đến cực nhiều trải nghiệm mới lạ, chú trọng vào diễn biến đầy thử thách.

Trong bản cập nhật lần này sẽ có thêm thử thách mới - Sand Dungeons. Theo mô tả cơ bản thì tại Sand Dungeons, Timmy vẫn sẽ đối mặt và vượt qua những chướng ngại vật như bẫy lửa, hầm vàng,…giống như những bàn trước. Tin vui nhỏ cho các game thủ là độ khó của các bẫy này vẫn tương tự như vậy. Tuy nhiên bản cập nhật mới Sand Dungeons sẽ “làm khó” người chơi ở phần thời gian thử thách và mật độ các bẫy với nguy cơ “dễ chết hơn bao giờ hết” cũng nhiều hơn.

Một điểm thú vị khiến game thủ càng chơi càng mê ở level mới cập nhật Sand Dungeons là cho phép người chơi có thể ghi lại cảnh gameplay của mình và sau đó dễ dàng “khoe hàng” với chiến tích mới chinh phục với fan toàn thế giới.

Nếu đã trót nghiện những tựa game của Jussi Simpanen mà đặc biệt là Super Dangerous Dungeons hay chỉ đơn giản là tìm lại cảm giác với game “điện tử bốn nút” thưở nào thì Sand Dungeons hứa hẹn sẽ là bản cập nhật càng khiến game thủ “khó dứt cơn” và “không thể rời nút”. Hãy chờ đợi thử thách mới cùng Super Dangerous Dungeons vào 11/8/2016 tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

[Windows/Mac] Nhanh tay "hốt" game Dungeons 2(19.99 USD)đang miễn phí trong thời gian ngắn

Dungeons 2 là một trò chơi chiến thuật thời gian thực, cho phép bạn tạo một hệ thống hang động, chiêu mộ những con quái vật tinh nhuệ để tạo nên một đội quân hùng mạnh cho riêng mình. Mặc dù đã được phát hành cách đây 3 năm, Dungeons 2 vẫn là trò

Top 5 game Android nhất định bạn phải thử trong tháng 6

Trong tháng 6 này, có một vài tựa game vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Vậy còn chờ gì nữa? Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giúp giải trí, xả stress hiệu quả nhất, 5 game dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hướng dẫn toàn cảnh về tính năng Dungeon trong MapleStory M

Hiện tại trong MapleStory M có tổng tất cả 6 Dungeons đã mở. Trong tương lai rất có thể trò chơi sẽ mở thêm Zakum và Monster Mashers cho game thủ có thể dễ dàng kiếm được nhiều phần thưởng quý giá.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Xuất hiện game nhập vai cực giống Diablo III trên di động

Raziel Dungeon Arena là tựa game mobile mới nhất đi theo thể loại 'chặt chém' vượt phụ bản được ví như phiên bản hiện đại của huyền thoại Diablo.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

Looty Dungeon là game mới từ cha đẻ của Crossy Road với chất game khác lạ không thể trộn lẫn hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...