Top 5 game Android nhất định bạn phải thử trong tháng 6

1. Desktop Dungeons


Là tựa game đã từng “làm mưa làm gió” với phiên bản dành cho máy tính, Desktop Dungeons đã chính thức cập bến di động, trong đó có các thiết bị chạy hệ điều hành Android của Google.

 

 

Theo đó, Desktop Dungeons là game thuộc thể loại nhập vai với lối chơi khá đơn giản. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển nhân vật của mình, tham gia cuộc phiêu lưu trên một bản đồ gồm những ô vuông dạng bàn cờ nhưng có chứa rất nhiều cạm bẫy. Do đó, bạn phải thật khéo léo để có thể vượt qua, thu thập vật phẩm để tiêu diệt kẻ thù lớn nhất ở cuối màn chơi.


2. Chaos Rings III

 


Chaos Rings III là một trong những phiên bản mới nhất của series game nhập vai cùng tên. Trong game, bạn sẽ được đến với Neo Pascal và trải nghiệm hành trình tìm kiếm cánh cổng đến thiên đường Marble Blue. Về cơ bản, đây là game sở hữu lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đồ họa 3D ấn tượng cũng là điểm thu hút game thủ đến với Chaos Rings III.


3. Earn to Die 2

 


Trong Earn to Die 2, bạn sẽ được đưa đến bối cảnh là thành phố với những lũ thây ma tồn tại khắp nơi. Nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng di chuyển đến nơi an toàn để có thể được cứu sống. Trong quá trình chơi, bạn sẽ nhận được một chiếc xe và hãy điều khiển sao cho bạn có thể vượt qua được những thử thách đang chờ đợi ở phía trước. Có đến 10 loại xe đang chờ bạn khám phá và lựa chọn trong game này.

 

4. Kung Fury: Street Rage

 


Là tựa game ăn theo nộ phim Kung Fury, Kung Fury: Street Rage đưa người chơi trở về với quá khứ của những năm 80.Sao đó, bạn sẽ được vào vai những võ sĩ thực thụ, thi đấu để dành chiến thắng. Game sở hữu nền đồ họa pixel cổ điển vô cùng mới lạ cùng những màn chơi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

 

5. Bird Climb

 


Mang phong cách Flappy Bird, tuy nhiên Bird Climb lại sở hữu lối chơi vô cùng mới lạ. Thay vì điều khiển chú chim của mình di chuyển theo chiều ngang, bạn sẽ phải di chuyển chúng theo chiều đứng với rất nhiều chướng ngại vật đang cản đường.

Từ khoá : android, game hay, Flappy Bird

TIN LIÊN QUAN

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Big Update của "Siêu phẩm game 4 nút" có gì "HOT"?

Tin vui cho các fan của Super Dangerous Dungeons khi ngày 11/8 tới đây, tựa game này sẽ tung ra bản cập nhật cực bự và mới nhất.

Bộ ảnh nền Razer cực chất trên Desktop dành cho Game thủ

Nhân sự kiện Razer Phone chính thức ra mắt, hôm nay TECHRUM chia sẻ cho các bạn bộ ảnh nền Razer cực chất trên Desktop dành cho Game thủ. Đặc biệt là việc thay đổi liên tục những tấm ảnh nền cũng có thể giúp cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái

Top 5 game MOBA hay nhất trên mobile

Vainglory có lẽ là game MOBA nổi tiếng nhất trong các game đã được phát hành với nhiều chế độ game hấp dẫn. Tại đây, người chơi có thể liên minh cùng với bạn bè hoặc solo trong các trận chiến PvP thời gian thực với rồng, anh hùng và một cộng đồng

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

5 game online miễn phí hay nhất tháng 12 dành cho Android và iOS

Thể loại game trực tuyến nhập vai luôn được giới cộng đồng game thủ bởi quan tâm bởi đồ họa đẹp mắt, cách chơi cuốn hút và người chơi thể giao lưu, so tài cao thấp với nhau mỗi khi rảnh rỗi.

Ace of Arenas – Game MOBA di động đình đám một thời nói lời chia tay game thủ Việt

Ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện E3 2015, Ace of Arenas cùng với Vainglory hay Heroes of Order & Chaos là những cái tên mở đầu cho trào lưu game MOBA trên di động tại Việt Nam, dù game thủ trong nước cũng chỉ được trải nghiệm game qua Server

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự