Đại Chiến rực lửa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Sự xuất hiện của những Bang Hội lớn mạnh sau những trận tỉ thí nảy lửa cùng những màn huyết chiến đầy gay cấn là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển không ngừng của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) trong suốt thời gian qua. Giờ đây, cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ một lần nữa tiếp tục lại dậy sóng bởi sự kiện vô cùng hoành tráng “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” sẽ được tổ chức vào ngày 4/8/2016 – Nơi các Bang Hội có thể chứng tỏ thực lực, tinh thần đoàn kết và làm rạng danh tên tuổi khắp bốn phương.

Sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần này sẽ được diễn ra tại Tula Sơn Trang thuộc server test dành cho các Bang Hội đã vượt qua vòng sơ loại. Trong số 14 đội may mắn sở hữu đủ số vật phẩm để tham gia giải đấu lần này gồm: New Star, New Life, Royal SG, Lầy, OnePice, Ngạo, Bựa, Gia, AEVT, Ianta, Family, United, Tái Xuất, KingDom sẽ phải tiếp tục thi đấu dưới hình thức kích sát để chọn ra 8 đội được tham dự vòng tiếp theo ( trong đó 1 đội sẽ nhận được vé vớt được tham gia vào vòng cuối cùng dựa trên kết quả bình chọn cao nhất của “Cộng đồng TNGH Mobile”).
Đại Chiến rực lửa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Bên cạnh đó, giải đấu lần này cũng có sự góp mặt của các ứng cử viên nặng kí như: đội Bang Bựa với sự dẫn dắt của Tiếu Ngạo Vương Giả BuBu1340, Bang RoyalSG với bang chủ Julia đầy tâm huyết cùng rất nhiều cao thủ PK như Kẹo Mút, LindazC,…. Ngoài ra, bang hội United với nhiều gương mặt gạo cội như Đồ Tô, Gunner,… hứa hẹn sẽ đem lại một giải đấu đầy sôi động và khốc liệt chưa từng có tại TNGH Mobile.

Đặc biệt, Đội Vô Địch sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng vô cùng giá trị như: Danh hiệu “THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT BANG” với chỉ số cực khủng, 30.000 vàng khóa và hưởng gói quà phúc lợi bang hội có giá trị trong 1 tuần.

Giang hồ rộng lớn nhưng kẻ mạnh chỉ có một, liệu Bang Hội nào sẽ thể hiện được uy phong và lên ngôi Thiên Hạ Đệ Nhất Bang trong mùa giải này? Còn chờ đợi gì nữa mà không hòa mình vào những trận chiến Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đầy khốc liệt và xưng danh thiên hạ ngay từ bây giờ!
Tiếu Ngạo Giang hồ Mobile – Tuyệt phẩm PK trên di động, xem thêm thông tin chi tiết xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Website: http://tieungao.mobi/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Cách thực hiện Clean Boot (khởi động sạch) trên Windows 10 / 8 / 7

Clean Boot State được sử dụng để chẩn đoán và khắc phục các sự cố trên Windows. Nếu máy tính của bạn không thể khởi động bình thường hoặc nếu trong quá trình khởi động mà bạn nhận được thông báo lỗi, khi đó bạn có thể

3 cách kiểm tra cấu hình máy tính không cần phải cài phần mềm

Trên bàn phím bạn nhấn tổ hợp phím cửa sổ + R, nhập vào msinfo32 để xem toàn bộ thông tin máy tính, không chỉ có cấu hình mà còn có cả các thông tin về phần cứng, phần mềm cùng các thành phần khác trên máy.

Bạn gặp phải vấn đề với Wifi trên iOS 11?Đây là cách khắc phục

iOS 11 đem lại cho bạn rất nhiều tính năng mới và cải tiến, nhưng thật đáng buồn, giống như bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào khác của iOS, nó có nhiều vấn đề. Một trong những vấn đề mà mọi người đang phải đối mặt sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.