Đại Chiến rực lửa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Sự xuất hiện của những Bang Hội lớn mạnh sau những trận tỉ thí nảy lửa cùng những màn huyết chiến đầy gay cấn là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển không ngừng của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) trong suốt thời gian qua. Giờ đây, cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ một lần nữa tiếp tục lại dậy sóng bởi sự kiện vô cùng hoành tráng “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” sẽ được tổ chức vào ngày 4/8/2016 – Nơi các Bang Hội có thể chứng tỏ thực lực, tinh thần đoàn kết và làm rạng danh tên tuổi khắp bốn phương.

Sự kiện Thiên Hạ Đệ Nhất Bang lần này sẽ được diễn ra tại Tula Sơn Trang thuộc server test dành cho các Bang Hội đã vượt qua vòng sơ loại. Trong số 14 đội may mắn sở hữu đủ số vật phẩm để tham gia giải đấu lần này gồm: New Star, New Life, Royal SG, Lầy, OnePice, Ngạo, Bựa, Gia, AEVT, Ianta, Family, United, Tái Xuất, KingDom sẽ phải tiếp tục thi đấu dưới hình thức kích sát để chọn ra 8 đội được tham dự vòng tiếp theo ( trong đó 1 đội sẽ nhận được vé vớt được tham gia vào vòng cuối cùng dựa trên kết quả bình chọn cao nhất của “Cộng đồng TNGH Mobile”).
Đại Chiến rực lửa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Bên cạnh đó, giải đấu lần này cũng có sự góp mặt của các ứng cử viên nặng kí như: đội Bang Bựa với sự dẫn dắt của Tiếu Ngạo Vương Giả BuBu1340, Bang RoyalSG với bang chủ Julia đầy tâm huyết cùng rất nhiều cao thủ PK như Kẹo Mút, LindazC,…. Ngoài ra, bang hội United với nhiều gương mặt gạo cội như Đồ Tô, Gunner,… hứa hẹn sẽ đem lại một giải đấu đầy sôi động và khốc liệt chưa từng có tại TNGH Mobile.

Đặc biệt, Đội Vô Địch sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng vô cùng giá trị như: Danh hiệu “THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT BANG” với chỉ số cực khủng, 30.000 vàng khóa và hưởng gói quà phúc lợi bang hội có giá trị trong 1 tuần.

Giang hồ rộng lớn nhưng kẻ mạnh chỉ có một, liệu Bang Hội nào sẽ thể hiện được uy phong và lên ngôi Thiên Hạ Đệ Nhất Bang trong mùa giải này? Còn chờ đợi gì nữa mà không hòa mình vào những trận chiến Thiên Hạ Đệ Nhất Bang đầy khốc liệt và xưng danh thiên hạ ngay từ bây giờ!
Tiếu Ngạo Giang hồ Mobile – Tuyệt phẩm PK trên di động, xem thêm thông tin chi tiết xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Website: http://tieungao.mobi/

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tưng bừng offline - Cao thủ quần tụ, giang hồ dậy sóng

Vào lúc 11h30' ngày 27/8/2016 vừa qua, TNGH Mobile đã tổ chức thành công buổi Offline “Giang Hồ Đoàn Viên – Tiếu Ngạo Nhất Niên” và để lại rất nhiều dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý tập tin Zip cho iPhone

IPhone là một thiết bị thông minh, là một trợ lý không thể thiếu trong các công việc văn phòng, là một thiết bị lưu trữ với hàng trăm tài liệu và nhiều định dạng tập tin. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ứng dụng giúp quản

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Mẹo đơn giản để có được một tấm ảnh chụp xóa phông đẹp, ảo điệu

Chụp ảnh xóa phông là thuật ngữ chỉ tất cả hiệu ứng kỹ thuật số làm mờ một vùng ảnh trong khung hình giúp tạo sự khác biệt giữa tiền cảnh mà hậu cảnh. Nếu áp dụng khéo léo sẽ giúp nâng cao chất lượng và tính nghệ thuật

Mẹo hay giúp bạn chặn ai đó trong Google Drive, hãy thử ngay

Bạn muốn chặn ai đó trong Google Drive để tránh bị làm phiền từ các email, dịch vụ, các tệp rác chia sẻ nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn cách để chặn ai đó trong Google Drive thật dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe