The Sun - FPS Mobile hàng khủng theo chân S.T.A.L.K.E.R

Với những game thủ PC, S.T.A.L.K.E.R là một cái tên mang sức hút khó tả. Đi hoàn toàn theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng series này còn nổi danh với việc kết hợp mạnh mẽ cùng yếu tố nhập vai. Từ những hệ thống phát triển nhân vật chuyên sâu, những chuỗi nhiệm vụ dài hơi cho đến kho tàng vũ khí có thể tùy chỉnh và trang bị thoải mái, S.T.A.L.K.E.R thực sự trình diễn một lối chơi cực kỳ độc đáo.
Nhưng không chỉ có vậy, S.T.A.L.K.E.R còn gây ấn tượng mạnh bởi bối cảnh điêu tàn và đầy bí ẩn của Chernobyl, nơi vốn khởi nguồn cho biết bao câu chuyện quái dị trong đời thật. Những sinh vật đột biến bởi phóng xạ, những thế lực và phe phái mang mưu mô riêng, luôn lẩn khuất khắp mọi ngóc ngách của thế giới S.T.A.L.K.E.R.

Và nay tất cả những sự u ám, chết chóc nhưng đầy ma lực ấy sẽ được tái hiện trong The Sun - tựa FPS vừa chính thức lộ diện trên Mobile. Tuy mới chỉ chào sân một vài hình ảnh hiếm hoi, nhưng The Sun đã cho thấy mình mang tham vọng trở thành truyền nhân đích thực của S.T.A.L.K.E.R trên nền tảng di động.

The Sun lấy bối cảnh trong năm 2050, nơi mặt trời bắt đầu tỏa lượng nhiệt cực lớn vào các hành tinh xung quanh. Sự nguy hiểm gây ra bởi hiện tượng này vốn đã được dự đoán bởi các nhà khoa học, nhưng bị chính phủ phớt lờ vì cho rằng khả năng ảnh hưởng là không cao. Cho đến khi lượng bức xạ nhiệt khổng lồ từ mặt trời bắt đầu tác động trực tiếp lên Trái Đất, mọi chuyện đã không thể cứu vãn..

Ngay lập tức sự sống trên mặt đất bị thiêu rụi bởi chính ánh sáng từng nuôi nấng chúng, quét sạch gần như toàn bộ nền văn minh nhân loại. Kẻ giàu cũng như kẻ nghèo, kẻ đói kém cũng như no đủ, cường quốc thế giới hay những nơi còn chiến tranh, tất cả đều bị nướng sạch dưới sức nóng của mặt trời.
Duy chỉ có một số rất ít người lắng nghe lời cảnh báo mới có thể sống sót dưới những hầm trú ẩn bom hạt nhân. Sinh sống dưới lòng đất những người bắt đầu cào cấu những gì mà ánh sáng cháy bỏng của mặt trời để lại, bất kể thứ gì giúp họ sống sót và gây dựng lại xã hội con người. Và từ một trong những nơi ấy, nhân vật chính mang tên Crow của chúng ta đã được sinh ra..

Lối chơi của The Sun như bạn đọc đã thấy, đi hoàn toàn theo phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên không hề có chuyện bạn sẽ lùng sục khắp nơi và đi càn bằng cây súng xả đạn liên hồi. Thay vào đó, The Sun yêu cầu người chơi phải chậm chắc, lần mò tìm kiếm những nhu yếu phẩm cần thiết để có thể chống chọi với môi trường khắc nghiệt. Sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu bạn có thể hạ thủ ai đó trong tích tắc nhưng lại phải chứng kiến mình chết từ từ dưới ánh nắng chói chang.

Bên cạnh đó The Sun còn sở hữu hệ thống trang bị như một tựa RPG đích thực. Tại đây game thủ có thể trang bị cho nhân vật của mình rất nhiều những món đồ khác nhau, từ vũ khí chính, phụ, cho đến giáp hay mũ nón. Tất nhiên mỗi chủng loại sẽ có rất nhiều bản thể khác nhau, từ đó thay đổi các chỉ số cho nhân vật chính.

The Sun với lối chơi tái hiện đúng chất S.T.A.L.K.E.R, còn đó là một nền đồ họa đầy chân thực và chi tiết, hẳn sẽ là một món quà cực kỳ đáng giá cho game thủ đam mê FPS trên Mobile. Hiện The Sun vẫn chưa tiết lộ thời điểm phát hành cụ thể trên Mobile, nhưng GameHub sẽ cập nhật ngay cho bạn đọc khi nắm trong tay thông tin này.

TIN LIÊN QUAN

Warface chính thức tung Nhiệm vụ sống còn “Chernobyl” khủng nhất 2018 trên server Việt Nam

Thảm họa hạt nhân Chernobyl xảy ra tại đất nước Ukraina xinh đẹp (khi ấy còn là một phần của Liên Bang Xô Viết cũ) vào năm 1986. Đây được coi là vụ tai nạn trầm trọng nhất trong lịch sử ngành năng lượng hạt nhân.

Kiếm Thánh Mobile mở event cực khủng chào đón xuân 2017

Không khí xuân rộn ràng đang len lỏi trong mọi ngõ ngách của Kiếm Thánh Mobile bởi sự đổ bộ của chuỗi event Tết 2017.

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Lặng người chiêm ngưỡng 'thành phố ma' trong bản cập nhật mới của Warface 6.4

Cuộc đụng độ giữa hai lực lượng Warface và Blackwood sẽ được tái hiện lại trong map đấu đội Ghost Town, là thị trấn nhỏ nằm trong thành phố bị nhiễm phóng xạ Chernobyl bối cảnh nhuốm màu cũ kỹ tăm tối chết chóc của thành phố hoang, vùng đất mà bản

Kiếm Đạo Phong Vân sinh nhật 1 tuổi, tri ân người chơi, tặng code free khắp mọi mặt trận

Hàng loạt hoạt động và sự kiện tri ân cho game thủ nhân dịp game mobile Kiếm Đạo Phong Vân tròn 1 tuổi đang được diễn ra vô cùng rộn ràng.

From Beneath - Con quái vật sẽ ăn sống bạn trên Mobile

From Beneath là tựa game kinh dị mới trên Mobile, mang game thủ vào số mạng của 7 con người trên hành trình trốn thoát khỏi những sinh vật quái đản.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

6 game mobile có đồ họa khối vuông, hình hộp đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút

Chỉ là những tựa game mobile có đồ họa khối vuông, hình hộp đơn giản nhưng chúng vẫn rất cuốn hút bởi lối chơi độc đáo của mình

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.