Lặng người chiêm ngưỡng 'thành phố ma' trong bản cập nhật mới của Warface 6.4

Như được biết trước đó trên thế giới đang có rất nhiều dòng game game theo chế độ Battle Royale, WARFACE Việt Nam cũng không kém cạnh với bản cập nhật map mới chế độ Battle Royale. Đến với bản Update 6.4 lần này Warface thực sự làm choáng ngợp đưa game thủ về vùng đất tại Ukraine – Pripyat do vụ nổ phóng xạ đã làm vùng đất không còn một bóng người, khung cảnh u tối, cằn cỗi như thành phố Ma vậy. 

Lặng người chiêm ngưỡng 'thành phố ma' trong bản cập nhật mới của Warface 6.4

Cuộc đụng độ giữa hai lực lượng Warface và Blackwood sẽ được tái hiện lại trong map đấu đội Ghost Town, là thị trấn nhỏ nằm trong thành phố bị nhiễm phóng xạ Chernobyl bối cảnh nhuốm màu cũ kỹ tăm tối chết chóc của thành phố hoang, vùng đất mà bản cập nhật trước đã cho ra mắt chế độ sinh tồn Survival Chernobyl.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ZZJ-iw6iAp0] 

Để tham gia vào trận đấu đội – Team Deathmatch này các chiến binh hãy vào Game tìm trận đấu và nhớ rằng hãy trang bị cho mình một skin nhân vật như bộ Lông Lá để hòa mình vào màu bối cảnh u tối cũ kỹ của map đấu, Map sắp đặt rất cân bằng từ những góc bắn, đường đi. Nếu bạn đang là Sniper thì rất khó để ngồi một chỗ để nhìn rình rập con mồi, kẻ địch sẽ xuất hiện khắp nơi vì map không cho phép bạn có một vị trí ngon để làm một ụ súng di động cả. Nếu bạn là Medic, Rifleman hay Engineer thì con mồi của bạn là những kẻ lang thang đang đi tìm đường trong map.

Map Ghosttown có rất nhiều chướng ngại vật chồng chéo nhau, bạn có thể ném vài trái lựu đạn nhưng khả năng chết người là rất ít, hãy xách súng lên và di chuyển thật tốt vì kể địch có thể xuất hiện ngay trước mặt bạn. Map thi đấu GhostTown cần những kỹ năng và phản xạ cao độ bạn mới có thể đạt vị trí Top 1 được!

Cùng với bản update 6.4 Warface thì khẩu súng Sniper hiện đại nhất của Mỹ đó là Remington MSR, Sát thương cũng thuộc dạng cao nhất trong dòng sniper là 350 về khoảng cách súng này thuộc top 1 là 85 rất cao phải không nào? 

Tiếp đó một món vũ khí đến từ Texas – Dao M48 Bowie , Con dao mang tên người anh hùng huyền thoại mang lại độc lập cho Texas – James Bowie , mới nhìn thôi cũng đã thấy toát mồ hôi hột với độ hầm hố và độ sắc lẹm của nó, phiên bản M48 Bowie trong game lúc rút con dao này ra thực sự sẽ làm bạn thích thú với hành động rút dao của nhân vật hãy tự mình khám phá nhé. 

Hãy cập nhật thêm tin tức của WARFACE VIỆT NAM nhiều hơn nhé.

 

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/lang-nguoi-chiem-nguong-thanh-pho-ma-trong-ban-cap-nhat-moi-31052.html

TIN LIÊN QUAN

Warface chính thức tung Nhiệm vụ sống còn “Chernobyl” khủng nhất 2018 trên server Việt Nam

Thảm họa hạt nhân Chernobyl xảy ra tại đất nước Ukraina xinh đẹp (khi ấy còn là một phần của Liên Bang Xô Viết cũ) vào năm 1986. Đây được coi là vụ tai nạn trầm trọng nhất trong lịch sử ngành năng lượng hạt nhân.

Đua theo phong trào, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất Crytek, Warface chuẩn bị cập nhật thêm chế độ bắn súng – sinh tồn Battle Royale.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Hàng hot Battlerite sắp ra mắt bản Battle Royale vào tháng 7 tới, đã có bản đồ chi tiết

Stunlock Studios cho biết đây là map Talon Island, sẽ có diện tích lớn hơn rất nhiều, khoảng 30 lần các map đấu thông thường cuủa Battlerite trước đây. Bản đồ thuộc Great River Valley of Daharin, được chia thành nhiều khu vực khác nhau với thị

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.