5 tựa game ẩn cực hay trên Android, Google Chrome

5 tựa game dưới đây tuy đơn giản nhưng rất thú vị mà chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết hết do bị Google ẩn đi. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

Đây có lẽ là hình ảnh khá quen thuộc mà bạn hay gặp khi mất kết nối mạng. Nhưng Google đã biến nó thành một trò chơi đề giúp 'giải khuây' trong thời gian chờ đợi có kết nối internet trở lại.

Để chơi game, các bạn chỉ cần nhấn vào chú khủng long thì ngay lập tức nó sẽ chạy về phía trước. Nhiệm vụ của bạn là giữ cho T-Rex được an toàn bằng cách nhấn vào màn hình để nhảy qua các chướng ngại vật.

2. Chơi game Atari Breakout trên Google hình ảnh

Breakout có lẽ là một game không mấy xa lạ với các bạn. Nhiệm vụ trong game là sử dụng thanh ngang bên dưới và trái bóng để phá vỡ các hộp phía trên. Để chơi các bạn tìm kiếm trên Google với từ khoá Atari breakout, sau đó nhấn vào tab Hình ảnh hoặc nhấn vào liên kết này cũng được.

3. Chơi game Pac-Man trên Google tìm kiếm

Pac-Man chắc chắn là một game quá quen thuộc với nhiệm vụ là các bạn phải ăn hết tất cả mọi thứ trên bản đồ, nhưng lưu ý hãy tránh xa những con ma nhiều màu sắc. Để chơi game các bạn tìm kiếm trên Google từ khóa Pac-man hoặc nhấn vào liên kết này.

4. Chơi game Flappy Droid trên Android

Flappy Droid là game được Google phát triển dựa theo trò chơi Flappy Bird của lập trình viên người Việt Nguyễn Hà Đông và được tích hợp sẵn trên các phiên bản Android Lollipop trở lên.

Để chơi các bạn vào phần phần Cài đặt > giới thiệu điện thoại > Phiên bản Android > Nhấn vào tên phiên bản khoảng 5 lần liên tiếp thì giao diện như hình dưới sẽ hiện lên và các bạn có thể chơi game.

5. Một số game khác

Ngoài ra, Google Chrome còn cho phép chúng ta chơi một số tựa game khác bằng cách tìm kiếm với các từ khóa được in đậm bên dưới hoặc nhấn vào các liên kết tương ứng:

  • Zerg Rush: Xóa hết các kết quả tìm kiếm (chỉ hoạt động trên Chrome trên PC)
  • Do a barrel roll: Xoay vòng Google Search
  • Askew: Xoay nghiêng Google Search
  • Google Gravity: Tất cả mọi thứ đều bị rơi (nếu bạn tìm kiếm với từ khóa Google Gravity, bạn phải nhấn vào kết quả tìm kiếm đầu tiên).

Chúc các bạn vui vẻ!!


[b]Nguồn: 5 tựa game ẩn cực hay trên Android, Google Chrome

TIN LIÊN QUAN

Google kỷ niệm game Breakout tròn 37 năm

Google đã rất quen với việc tạo ra sự bất ngờ cho người dùng. Và lần này cũng vậy, một bất ngờ nho nhỏ dành cho những người yêu thích game 'Breakout' nhân dịp kỷ niệm 37 năm ra đời của game này.

Nhận miễn phí tựa game Beneath the Basement cực kỳ hay đang miễn phí trên Google Play

Thậm chí sức ảnh hưởng của Limbo lớn đến độ 6 năm kể từ ngày phát hành đầu tiên người ta vẫn phải nhắc đến câu chuyện đau thương của một cậu bé vô danh trên hành trình tìm chị em gái. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ không đề cập đến Limbo mà hãy nói

Một trò chơi được ẩn giấu khá kỹ trên Google có thể bạn chưa biết

Tựa game đơn giản này thuộc loại text-based, nghĩa lời chơi thông qua tương tác bằng câu chữ. Bạn không thể chơi bằng cách search cụm từ (như trò Zerg Rush) hay vào Google Doodle mà phải làm thêm một vài bước nữa.

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Google ra mắt minigame siêu hấp dẫn nhân dịp Halloween

Ngay khi vào trang tim kiếm của Google, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh mini game ma xanh chiến ma tím có tên Great Ghoul Duel (Cuộc chiến giữa các bóng ma), click vào là sẽ bắt đầu cuộc chiến. Cách chơi khá đơn giản, bạn dùng bàn phím hoặc chuột để di

Tải và cài đặt game Helix Jump về thiết bị Android và không đi kèm quảng cáo

Trong game Helix Jump bạn có thể mở khóa những quả bóng đầy màu sắc nếu vượt qua các màn đấu cực khó trong game. Bạn cần phải vượt qua nhiều level với các chương ngại vật di chuyển nhanh hơn, đa dạng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chơi hay thì có thể mua

Chơi game "thần lùn giữ vườn" ngay trên trang chủ Google

Google thường có sở thích tạo ra những mini-game xuất hiện ngay trên trang chủ của họ với mục đích kỉ niệm, chúc mừng một dịp lễ hoặc sự kiện nào đó. Và hôm nay cũng tương tự như thế, nhằm vinh danh sự ra đời của những chú lùn giữ vườn từ thế kỷ 19

Bản cập nhật sắp tới của Chrome không còn ngốn RAM, game thủ tha hồ chơi game online

Trong phiên bản cập nhật thứ 54 sắp tới, Chrome sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ webgame vui mừng khôn xiết.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.