Bản cập nhật sắp tới của Chrome không còn ngốn RAM, game thủ tha hồ chơi game online

Trong phiên bản cập nhật thứ 54 sắp tới, Chrome sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ webgame vui mừng khôn xiết.

Như bạn đọc đã biết, tính từ năm 2013 đến nay, Chrome dần vươn lên vị trí thống trị, IE và Firefox chỉ còn sử dụng phổ biến tại một vài nước. Một nhân vật lạ xuất hiện như trình duyệt phổ biến nhất tại Greenland vào năm 2014 chính là Safari, đến năm 2015 chuyển về IE.


Trong khi đó tại Việt Nam, trong vòng 8 năm qua, từ chỗ chỉ sử dụng IE 6 đi kèm với Windows XP, chúng ta đã dần làm quen và không thể thiếu được Google Chrome. Ngay cả những game thủ Việt, những người đã quá quen với webgame cũng lựa chọn đây là một trong số những trình duyệt tốt nhất để chiến game online. Tuy nhiên phần mềm này gây ra các hiện tượng lag, giật rất khó chịu do ngốn quá nhiều RAM của hệ thống, rất khó chịu với người dùng.


Mặc dù tính đến nay, Chrome đã trải qua tổng cộng 53 phiên bản thế nhưng dường như đội ngũ ký thuật viên Google vẫn không làm cách nào để có thể chấm dứt việc 'ăn RAM' của Chrome. Thế nhưng theo chúng tôi được biết, trong phiên bản cập nhật thứ 54 sắp tới, Chrome sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ webgame vui mừng khôn xiết.


Cụ thể, Chrome sẽ đem tới cho game thủ một sự trải nghiệm hết sức mượt mà trên tất cả các tác vụ nhưng chỉ ngốn RAM bằng một nửa so với phiên bản hiện tại. Nhờ vậy, không những game thủ sẽ chơi game mượt mà hơn mà máy tính sẽ không hao nhiều điện đối với máy bàn và không ngốn pin laptop. Bởi lẽ, việc trình duyệt Chrome ngốn RAM ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn điện, nhất là khi bật nhiều tab cùng lúc.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chrome, RAM, game, tha, online

TIN LIÊN QUAN

RAM chỉ mất một nửa với bản update trình duyệt Chrome mới

Là một trong hàng triệu người dùng, chắc hẳn bạn đã từng có lúc gặp rắc rối với khả năng quản lí RAM khá kém của trình duyệt Google Chrome. Nhưng hãy lạc quan lên vì Google rất hiểu người dùng.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Cách chơi Truy Kích không bị giật lag, mượt hơn

Truy Kích là tựa game bắn súng rất thành công ở Việt Nam, việc chơi Truy Kích không giật lag là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu của bạn.

Asiasoft Việt Nam phát hành Game Online Quản lý bóng đá đầu tiên

Mới đây, NPH Asiasoft Việt Nam đã tuyên bố hợp tác với NSX Hanbitsoft (Hàn Quốc) để mang game quản lý bóng đá FCManager Online. Là một game cài đặt, FCManager Online đặt người chơi vào vai một ông bầu bóng đá thực thụ, quản lý tất tần tật mọi công

Tam Sinh Tam Thế H5: Hình ảnh, lối chơi đơn giản, hỗ trợ đa nền tảng

Tam Sinh Tam Thế H5 là tụa game mới nhất đến từ NPH VTC Online được phân phối qua cổng game Splay. Ngay từ tên game, người chơi đã có thể nhận ra trò chơi này được chuyển thể từ bộ phim dài tập khá hot đã từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi

Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Neon Chrome với phong cách Alien Shooter, sẽ cho game thủ hòa mình vào các pha chiến đấu điên cuồng với đạn bom ngập màn hình.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

Webgame Đại Kiếm Vương đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại vô

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.