RAM chỉ mất một nửa với bản update trình duyệt Chrome mới

Nếu bạn sở hữu một bộ máy tính với bộ nhớ lớn hoặc bạn có thói quen đóng bớt tab để giải phóng bộ nhớ thì những thay đổi trong phiên bản Chrome mới thực sự không đáng để bạn bận tâm. Nhưng với những thiết bị có phần bộ nhớ nhỏ thì những thay đổi này thực sự chính là một niềm vui lớn.

Chrome mới, Google đã mang tới một chút thay đổi trong cơ chế hoạt động của nó nhằm hạn chế, giảm bớt lượng bộ nhớ sử dụng khi truy cập vào trang web có kích cỡ lớn. Trong bài thử nghiệm của Google, khi truy cập vào những trang như Imgur, Reddit, Twitter, The New York Times và Youtube, Chrome mới đã giảm được mức tiêu thụ RAM xuống 50%. Điều này chính là một sự cải thiện đáng kể mà phần không nhỏ người dùng đang mong đợi.
Bản chính thức của Chrome mới sẽ được tung ra vào ngày 6/12 tới song bạn cũng có thể tải trước bản Google Chrome Beta để có thể 'kiểm chứng' trước những thay đổi trong lần cập nhật sắp tới. Những hãy nhớ rằng đây chỉ mới là bản thử nghiệm nên lỗi là điều không thể tránh khỏi, đừng quá chán nản nếu gặp phải lỗi nhé!
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật sắp tới của Chrome không còn ngốn RAM, game thủ tha hồ chơi game online

Trong phiên bản cập nhật thứ 54 sắp tới, Chrome sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ khiến cho các game thủ webgame vui mừng khôn xiết.

5 tính năng hay giúp Chrome chạy mượt và nhanh hơn

Bạn có biết trình duyệt của Google còn có nhiều tính năng hơn những gì bạn thấy? Chrome có một danh sách dài các tính năng ẩn, và bạn có thể sử dụng để nâng cao trải nghiệm duyệt web của mình.

Neon Chrome - Xả súng điên cuồng với game hành động hàng độc Mobile

Neon Chrome với phong cách Alien Shooter, sẽ cho game thủ hòa mình vào các pha chiến đấu điên cuồng với đạn bom ngập màn hình.

Windows 10 S dùng Microsoft Edge làm trình duyệt mặc định

Microsoft vừa giới thiệu Windows 10 S, được cho là đối thủ cạnh tranh của Chrome OS. Trình duyệt web và công cụ tìm kiếm sẽ không thể thay đổi trên phiên bản này.

Cách chơi Truy Kích không bị giật lag, mượt hơn

Truy Kích là tựa game bắn súng rất thành công ở Việt Nam, việc chơi Truy Kích không giật lag là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu của bạn.

5 tựa game ẩn cực hay trên Android, Google Chrome

5 tựa game dưới đây tuy đơn giản nhưng rất thú vị mà chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết hết do bị Google ẩn đi. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

Facebook chính thức cập nhật thêm Sticker Pika Rồng đầy vui nhộn

Dù Messenger không có bộ Sticker Rồng Vàng chính chủ nhưng hên chúng ta có thể xài đỡ một add on của Google Chrome, cho phép gởi Sticker Rồng Vàng khi chat bạn bè ngay trong Facebook.

Những game hay không ai chơi năm 2017

Dưới đây là danh sách 7 tựa game mobile hấp dẫn khó có thể bỏ qua trong năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.