Google ra mắt minigame siêu hấp dẫn nhân dịp Halloween

Google rất hay tạo ra những mini game ngay trên website tìm kiếm trong nhưng dịp đặc biệt, nhân dịp Halloween năm nay, Google lại tiếp tục giới thiệu cho người dùng một minigame mới và lần này không phải chơi một mình nữa mà bạn có thể chơi trực tuyến cùng 3 người khác.

Google ra mắt minigame siêu hấp dẫn nhân dịp Halloween

Ngay khi vào trang tim kiếm của Google, bạn sẽ thấy ngay hình ảnh mini game ma xanh chiến ma tím có tên Great Ghoul Duel (Cuộc chiến giữa các bóng ma), click vào là sẽ bắt đầu cuộc chiến. Cách chơi khá đơn giản, bạn dùng bàn phím hoặc chuột để di chuyển, ăn các đốm lửa và đưa về lãnh thổ của phe mình. Bạn có thể ăn cắp lửa của đối phương luôn. Khi thu thập được một lượng lửa nhất định, bạn sẽ mở khoá các kỹ năng đặc biệt như tăng tốc, hút lửa,... Mỗi màn chơi có thời gian một phút và đội nào có nhiều lửa hơn sẽ thắng.

Do là game trực tuyến nhiều người nên cảnh tranh lửa diễn ra khá vui nhộn. Bạn có thể host ván game, hay nhập ván game được bạn bè host hoặc cứ chơi online với người lạ cũng vui. Bạn có thể bắt đầu chơi bằng cách click vào đường dẫn bên dưới nhé.

Google.com

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/google-ra-mat-game-cuc-chin-gia-cac-bong-ma-sieu-hap-dn-nhan-dp-halloween.196361/

TIN LIÊN QUAN

Chơi game "thần lùn giữ vườn" ngay trên trang chủ Google

Google thường có sở thích tạo ra những mini-game xuất hiện ngay trên trang chủ của họ với mục đích kỉ niệm, chúc mừng một dịp lễ hoặc sự kiện nào đó. Và hôm nay cũng tương tự như thế, nhằm vinh danh sự ra đời của những chú lùn giữ vườn từ thế kỷ 19

Google ra mắt tựa game bắt người chơi phải sử dụng hoa tay hơn là dùng trí óc

Trong mini game mới này của Google, bạn sẽ phải vẽ lần lượt 6 hình theo mô tả và giám khảo đánh giá sẽ là trí thông minh nhân tạo.

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Duel of Summoners - Thẻ bài hậu duệ của game PC nổi tiếng xứ Hàn sẽ mở cửa tháng 9 này

Game online thẻ bài nổi tiếng Mabinogi Duel từ di động đã được đưa lên PC với cái tên Duel of Summoners, sẽ ra mắt cuối tháng 9 này.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Ofline Blade and Soul-Sự kiện Halloween hoành tráng dành cho người hâm mộ

Sự kiện được tổ chức tại quán cafe KASA với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho những game thủ hâm mộ tựa game Blade and Soul tại Sài Gòn

Một trò chơi được ẩn giấu khá kỹ trên Google có thể bạn chưa biết

Tựa game đơn giản này thuộc loại text-based, nghĩa lời chơi thông qua tương tác bằng câu chữ. Bạn không thể chơi bằng cách search cụm từ (như trò Zerg Rush) hay vào Google Doodle mà phải làm thêm một vài bước nữa.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua