Webshop của Tân Sư Muội quá tải trong ngày đầu tiên khai chương

Chắc hẳn, bất cứ game thủ nào của Tân Sư Muội cũng đều mong muốn được sở hữu những vật phẩm thuộc loại “báu vật” như Thú Cưỡi hiếm và Võ Học Nôi Công. Tuy nhiên, những vật phẩm này luôn là thử thách dành cho người chơi bởi lẽ chúng không hề được bán trong shop ingame mà chỉ xuất hiện trong các sự kiện lớn hoặc event đặc biệt.

Và để giải cơn khát “báu vật” cho cộng đồng người chơi, hôm nay, ngày 22/07/2016, webshop http://sumuoi.mobi/webshop của Tân Sư Muội đã chính thức đi vào hoạt động với mong muốn giúp các game thủ có thể dễ dàng sở hữu những vật phẩm “xịn” và “độc” chỉ với vài cú click đơn giản.

Theo thông tin nhận được từ NPH Gamota, ngay sau những giờ đầu tiên mở cửa, webshop của Tân Sư Muội đã phải “đầu hàng” do sự đổ bộ quá đông và hung hãn của các “tín đồ mua sắm”. Nguyên nhân chính của tình trạng quá tải này có lẽ là do chưa bao giờ Tân Sư Muội giảm giá những vật phẩm hiếm mạnh tay đến thế, khiến cộng đồng người chơi không thể “nhắm mắt làm ngơ”.

Một số “báu vật” nổi bật được “mở hàng” phải kể đến là thú cưỡi Kim Phàm Loan Phượng và Thất Thải Phượng Hoàng, võ học Ngoại Công và Nội Công Pháp Trận, tất cả đều được ưu đãi giảm giá 50% nhân dịp khai trương webshop.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Vòng Quay Kỳ Diệu – tính năng giúp game thủ thử vận may của mình để nhận những món quà có giá trị “cực khủng” như 500 KNB, Thánh Linh Châu, Ngũ Linh Châu,….thậm chí là những phần quà outgame hấp dẫn như Tai nghe và Sạc dự phòng Xiaomi hứa hẹn sẽ khiến người chơi không thế cưỡng lại được.

Có thể nói, việc ra mắt webshop cũng là minh chứng cho sự cố gắng hoàn thiện của NPH Gamota để mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chọn mua vật phẩm ở Webshop chắc chắn sẽ là một quyết định không tồi vì tại đây Tân Sư Muội hứa hẹn sẽ cung cấp rất nhiều vật phẩm hữu ích, thiết thực cho con đường độc bá thiên hạ của các game thủ.
Thông tin chi tiết, các bạn xem thêm tại:

Website: http://sumuoi.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi/

TIN LIÊN QUAN

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

Tân Sư Muội 2 hé lộ bản update sắp ra mắt khiến dân tình náo loạn

Phiên bản update mới đang trong công đoạn hoàn tất để có thể cập bến tận tay game thủ Tân Sư Muội 2 trong một ngày gần nhất.

Khám phá bản update “đầu tiên” của Tân Sư Muội 2

Đây là phiên bản update đầu tiên được ra lò của Tân Sư Muội 2 với rất nhiều tính năng mới khiến người chơi không thể bỏ lỡ.

Mùa nồm đến, chủ quán net tá hoả tìm cách chống muỗi cho game thủ

Hiện tại nhiều chủ quán net đang phải tá hoả tìm cách chống muỗi cho các game thủ đến phòng máy của mình.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

VLTK Mobile: Yêu đơn phương, cô gái nhờ các huynh đệ trong bang tỏ tình thay mình

Game thủ s28 giúp muội gọi Kingsky vào đọc nhé, giúp muội cho đại ca biết được tình cảm này được không?

Tân Sư Muội 2: Sẵn sàng cho ngày Alpha Test “cày” mệt nghỉ

Tân Sư Muội 2 sẽ bắt đầu chuyến hành trình xuyên không với phiên bản Alpha Test kéo dài từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn