Trải nghiệm Zone 4 ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam

Như đã thông báo trước đó, vào ngày 21 tháng 7, nhà phát hành Asiasoft chính thức mở cửa thử nghiệm tựa game Zone 4 phiên bản closed beta (có reset nhân vật) tại thị trường Việt Nam. Ngay từ lúc thông tin công bố, thực sự đã làm cộng đồng game thủ dậy sóng, nhiều gamer đã nhanh chóng tham gia đặt câu hỏi trên fanpage chính của Zone 4 về nội dung và event sắp tới. Đại đa số mọi người đều muốn gắn bó với dòng game đối kháng này bởi những nội dung gameplay tương đồng với huyền thoại Quyền Vương gắn bó một thời.
Trải nghiệm Zone 4 ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam


Ngày đầu tiên ra mắt có thể nói Zone 4 đã khá thành công khi hoàn toàn khắc phục được tình trạng lag giựt, mặc dù số lượng game thủ đăng ký đông đảo. Những trận đánh yêu cầu phối hợp cùng team hoặc thực thi nhiệm vụ cá nhân đều vận hành một cách trơn tru, không có hiện tượng lỗi. Bên cạnh đó hệ thống dịch thuật game cũng ổn định, mang lại ấn tượng tốt đối với mọi game thủ.

Số lượng server đông đảo giúp game vận hành ổn định



Đồ họa trong game thuần chất 3D, với hiệu ứng võ thuật rất chân thực đẹp mắt... tuy nhiên lại yêu cầu cấu hình máy tính rất nhẹ nhàng. Đối với một chiếc máy PC cấu hình thấp vẫn có thể trải nghiệm vận hành game một cách thoải mái.

Về cơ chế gameplay của Zone 4 thuộc thể loại đối kháng quen thuộc, nếu bạn đã từng chơi qua Street Fighter, Quyền Vương, Tekken,... hẳn sẽ nhanh chóng hòa nhập với cơ chế chiến đấu trong game. Và dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại Zone 4 mang trong mình nhiều điểm sáng nổi bậc hơn nhiều so với bậc đàn anh đi trước.




Hệ thống nghề nghiệp cùng lớp nhân vật đa dạng
Hệ thống hướng nghiệp võ thuật cực kỳ sâu rộng. Ngay từ lúc chọn lựa nhân vật đầu tiên, người chơi sẽ phải cân não giữa hai tuyến tính sức mạnh cương và nhu. Khi hệ pháp cương - thiên về sức mạnh quyền thuật thì nhu pháp - thiên về thể thuật, các đòn thế vật khắc chế đối thủ. Bên cạnh đó nhân vật lại có hướng phát triển kỹ năng riêng giúp hỗ trợ sức mạnh cho bộ môn võ thuật mà người chơi chọn lựa.

Điểm thú vị trong lối đánh combat của Zone 4 lại hoàn toàn khác biệt so với dòng game đối kháng hiện tại. Chính là sự phối hợp giữa người chơi với nhau trong một trận chiến. Một khi bạn có một trợ thủ tốt thì cả hai có thể gank toàn bộ team địch cực kỳ dễ dàng... và ngược lại nếu đồng đội chỉ là một chú gà non nớt thì có thể khiến bạn trở thành bia thử đạn liên tục. Điểm hấp dẫn này lại là yếu tố gây nghiện khiến cho người chơi cuốn hút vào game ngày từ phút đầu tiên.

Trong trận đấu có hỗ trợ ngẫu nhiên nhiều loại vũ khí và sức mạnh, và mỗi vũ khí cũng công năng và chiến thuật riêng. Hiệu ứng của chúng đôi lúc sẽ khiến bạn bật cười bởi tính chất bá đạo mà chúng mang lại (cây hút bồn câu, gậy bóng chày, bóng ném...)


Bên cạnh lối chơi PvP truyền thống của dòng game đối kháng, hệ thống nhiệm vụ chính cũng sẽ ngốn không ít thời gian đầu tư của bạn. Từ việc thực hiện săn boss, tìm chìa khóa, tới phòng vệ binh đoàn zombie... càng lên cấp cao thì số lượng nhiệm vụ cũng nhiều hơn, độ khó nhằn cũng mệt mỏi hơn. Dĩ nhiên yêu cầu hỗ trợ từ đồng minh bạn bè là điều cấp thiết nếu như bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng.


Game không hề bị lỗi dịch thuật nào, bên cạnh đó vẫn giữ nhiều đoạn hội thoại song ngữ thú vị
Trong giai đoạn closed beta lần này, nhà phát hành Asiasoft cũng gửi những quà tặng đồng hành game thủ (sẽ được gửi đến ở lần khai mở chính thức)
Quà tặng tùy theo cấp độ các bạn đạt được trong Closed beta
1. Cấp 10 -> 19: Huy hiệu CBT Fighter

2. Cấp 20 -> 29: Hộp quà CBT gồm những vật phẩm sau

3. Cấp 30 trở lên: Trang phục Demon Wing (Cánh Quỷ) cực mạnh
Hình 16
Hình 17
Trang fanpage: https://www.facebook.com/Zone4.Playpark

TIN LIÊN QUAN

Zone 4 chuẩn bị Open Beta – Tặng iPad cho game thủ may mắn

Zone 4 được phát triển bởi công ty Infovine (Hàn Quốc) thuộc thể loại thi đấu đối kháng mang dáng dấp hình ảnh Quyền Vương, Brawl Busters ...đã rất thành công, quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Game đối kháng Zone 4 sẽ mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam trong vài ngày tới

Theo thông tin mới cập nhật được, bom tấn của dòng game đối kháng trên PC sẽ mở cửa thử nghiệm closed beta có reset nhân vật vào ngày 21 tháng 7 này.

Zone 4 - Game nhập vai đối kháng chính thức Open beta

Đáp ứng sự trông đợi của cộng đồng game thủ, cuối cùng game hành động đối kháng Zone 4 cũng sẽ khai mở chính thức vào ngày 08/08/2016.

Cộng đồng Game of War dậy sóng vì nhà phát triển tăng giá vô lý

Cộng đồng Game of War vừa có một chiến dịch chống lại nhà phát triển vì tăng giá in-game một cách vô lý.

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý.

CS:GO giờ đã thành game miễn phí, có cả mode battle royale

Mode battle royale mới nhất của Counter-Strike: Global Offensive, Danger Zone, dương như phát sinh vấn đề ngay trong những giờ đầu tiên ra mắt.

Final Fantasy XV bất ngờ có bản Game Online trên Mobile

Siêu phẩm PC/Console Final Fantasy XV sẽ chào sân phiên bản MMO trên lãnh địa di động, gây bất ngờ cho cộng đồng fan hâm mộ.

Zone 4 - Tái hiện cuộc chiến nảy lửa của các siêu anh hùng mạnh nhất

Dù bạn có phải là fan của series truyện tranh Marvel và DC Comics, hay là tín đồ phim điện ảnh bom tấn, thì cũng sẽ quen thuộc với những nhân vật siêu anh hùng này.

THỦ THUẬT HAY

Tự biến hóa làm cho giao diện Windows 10 giống Windows 7-giống 99%

Nhưng nếu bạn thích hiệu suất và tính năng cải tiến của Windows 10, và bạn thích giao diện của Windows 7? Trong khi bạn không thể làm cho mọi thứ trông giống hệt với hệ điều hành cũ của Microsoft, bạn có thể thay đổi

Thủ thuật đặt giới hạn dung lượng trong ổ đĩa, tránh làm chậm Windows

Để đặt giới hạn lưu trữ ổ đĩa, bạn cần tìm hiểu về tính năng Quota - cho phép người dùng kiểm soát và quản lý không gian lưu trữ. Cho phép đặt giới hạn dữ liệu cho từng user trên thiết bị của bạn, điều này khá hữu ích

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Cách xác định lỗi phần cứng và cách xử lý cơ bản khi PC không khởi động được

Ai trong chúng ta có lẽ cũng đã từng trải qua cái cảnh một ngày đẹp trời bấm nút nguồn chiếc PC quen thuộc, bỗng kinh hoàng phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó mà nó mãi chẳng chịu khởi động vào hệ điều hành. Tuy

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2