Zone 4 chuẩn bị Open Beta – Tặng iPad cho game thủ may mắn

Zone 4 vừa kết thúc phiên bản thử nghiệm Closed Beta và đang trong giai đoạn chuẩn bị để phát hành bản chính thức Open Beta vào ngày 08-08-2016.

Game sở hữu đồ họa anime, nhiều màu sắc. Những tuyệt kỹ đặc trưng của từng thế võ cũng được trau chuốt rất tỉ mỹ, và chúng được đưa từ đời thật vào trong game. Nếu bạn là một fan của dòng game song đấu đối kháng Street Fighter, Tekken, Dead or Alive... thì tuyệt nhiên đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm Zone 4.


Sau một thời gian mở cửa thử nghiệm phiên bản Closed beta, nhiều game thủ Việt Nam đánh giá cao lối chơi nhập vai đối kháng hàng động của Zone4. Mặc dù thiên về thể loại đánh đối kháng nhưng hệ thống tùy biến nhân vật, tương tác kỹ năng được xây dựng rất sâu rộng mang lại nhiều lựa chọn đáng giá. Điều này giúp cho Zone4 có giá trị chơi lại khá cao, khi mà mỗi sự lựa chọn đều đem lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.



Khi mà thị trường game Việt hiện nay đang tràn ngập trong lối chơi bài thẻ đấu, chiến thuật nặng tính auto, thì Zone4 thực sự là cơn gió mới mang lại sinh khí cho cộng đồng gamer. Thời gian thử nghiệm tương đối ngắn nên nhiều bạn bức xúc khi không kịp trải nghiệm những điểm hay đặc sắc mà Zone 4 đem lại.



Thật đáng mừng khi ngày 08-08-2016, đơn vị phát hành Asiasoft sẽ mở cửa Open Beta tựa game này tại Việt Nam, mang theo nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt là phần quà tặng Ipad chính hãng Viettel mới cứng 100%, cùng hàng trăm thẻ cào điện thoại, phần thưởng ingame rất giá trị.
Zone 4 chuẩn bị Open Beta – Tặng iPad cho game thủ may mắn


iPad và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác đang chờ các bạn
Trang chủ: http://zone4.playpark.com/

Trang fanpage: https://www.facebook.com/Zone4.Playpark

TIN LIÊN QUAN

Game đối kháng Zone 4 sẽ mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam trong vài ngày tới

Theo thông tin mới cập nhật được, bom tấn của dòng game đối kháng trên PC sẽ mở cửa thử nghiệm closed beta có reset nhân vật vào ngày 21 tháng 7 này.

Zone 4 - Game nhập vai đối kháng chính thức Open beta

Đáp ứng sự trông đợi của cộng đồng game thủ, cuối cùng game hành động đối kháng Zone 4 cũng sẽ khai mở chính thức vào ngày 08/08/2016.

Trải nghiệm Zone 4 ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam

Có thể nói tựa game đối kháng nhập vai ngày đầu tiên mở cửa đã rất thành công, sống lại ký ức huyền thoại Quyền Vương trong lòng game thủ Việt Nam

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

MU Legend chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào ngay hôm nay 07/11

Hơn 1 năm chờ đợi kể từ ngày mở cửa Closed Beta, giai đoạn Open Beta của MU Legend sẽ chính thức được mở vào ngày 07/11 hôm nay, đặc biệt là giai đoạn này chắc chắn sẽ không xóa nhân vật nữa!

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung