Game đối kháng Zone 4 sẽ mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam trong vài ngày tới

Zone 4 được phát triển bởi công ty Infovine (Hàn Quốc) thuộc thể loại thi đấu đối kháng mang dáng dấp hình ảnh Quyền Vương, Brawl Busters ...đã rất thành công, quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Trên một đấu trường lôi đài với số lượng võ sĩ có thể lên tới con số 8 người, hứa hẹn những giây phút cạnh tranh sinh tử đầy hấp dẫn.
Game đối kháng Zone 4 sẽ mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam trong vài ngày tới

Trong Zone 4, bên cạnh những nhân vật chính, người chơi sẽ quyết định phát triển kỹ năng cá nhân theo từng bộ môn võ thuật khác nhau, như Taekwondo, Muay Thai, Boxing, Capoeira, Pro Wrestling, Judo, Hapkido, Sambo và Kung Fu. Yếu tố chiến thuật kết hợp cùng đồng đội được đẩy lên cao, và hầu như không lúc nào đối sách áp dụng lên kẻ địch có thể giống nhau... bởi đối phương cũng có những cách khắc chế tương tự như bạn.

Điều này khiến cho tựa game võ thuật đối kháng này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Asiasoft cũng cho thông báo mới hé lộ rằng game thủ Việt Nam sẽ có thể tải game và trải nghiệm phiên bản closed beta có reset nhân vật từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 7 này. Độc giả có thể tải game ngay tự lúc này để trở thành một trong những người chơi sớm nhất tham gia đợt trải nghiệm siêu phẩm này

Hình ảnh mới nhất do nhà phát hành cung cấp cho chúng ta thấy cái nhìn tổng thể hơn về lớp nhân vật chính mà game thủ có thể chọn lựa

Yếu tố nhập vai theo chiều sâu được phát triển theo hệ thống rất chặt chẽ, với 6 nhân vật chính với sức mạnh cá nhân khác biệt cùng 10 bộ môn võ quyền thuật , sẽ tốn không ít thời gian nghiên cứu tìm hiểu của bạn.

Bên cạnh đó, game thủ nào tham gia trong đợt thử nghiệm này sẽ nhận được nhiều phần thưởng đặc biệt hiếm có trong lần mở cửa chính thức. Đây có thể nói là đợt quà tặng ưu đãi hạn hữu chỉ xuất hiện duy nhất trong sự kiện mở cửa game mà thôi. Nên bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký ngay (tại đây) từ lúc này , bởi không dễ để sỡ hữu những skin đặc biệt, hoặc vật phẩm trang trí cá tính trong Zone 4.






Độc giả có thể đăng nhập với tài khoản google hoặc facebook để đăng nhập kết nối vào game.
Hiện tại, trang giới thiệu của Zone 4 đã được trình làng tại địa chỉ http://zone4.playpark.com. Bạn đọc có thể tải game để trở thành một trong những game thủ trải nghiệm game sớm nhất.
Trang fanpage: https://www.facebook.com/Zone4.Playpark

TIN LIÊN QUAN

Zone 4 - Game nhập vai đối kháng chính thức Open beta

Đáp ứng sự trông đợi của cộng đồng game thủ, cuối cùng game hành động đối kháng Zone 4 cũng sẽ khai mở chính thức vào ngày 08/08/2016.

Zone 4 chuẩn bị Open Beta – Tặng iPad cho game thủ may mắn

Zone 4 được phát triển bởi công ty Infovine (Hàn Quốc) thuộc thể loại thi đấu đối kháng mang dáng dấp hình ảnh Quyền Vương, Brawl Busters ...đã rất thành công, quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Trải nghiệm Zone 4 ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam

Có thể nói tựa game đối kháng nhập vai ngày đầu tiên mở cửa đã rất thành công, sống lại ký ức huyền thoại Quyền Vương trong lòng game thủ Việt Nam

Cộng đồng Game of War dậy sóng vì nhà phát triển tăng giá vô lý

Cộng đồng Game of War vừa có một chiến dịch chống lại nhà phát triển vì tăng giá in-game một cách vô lý.

Dead zone: The Last Stand webgame sinh tồn cực kì gọn nhẹ

Trong thời điểm mà các game sinh tồn khác đều cố gắng cuốn hút game thủ với đồ họa hạng nhất chân thực, thì có một tựa game khác không đi theo hướng này mà tập trung vào khai thác khía cạnh sống còn với rất nhiều điểm đặc biệt đáng chú ý.

Taekwondo Game tung Update cho game thủ chiến nhau

Taekwondo Game được phát triển bởi Hello There trên nền tảng Android vừa tung ra update siêu khủng và vô cùng hấp dẫn.

Zone 4 - Tái hiện cuộc chiến nảy lửa của các siêu anh hùng mạnh nhất

Dù bạn có phải là fan của series truyện tranh Marvel và DC Comics, hay là tín đồ phim điện ảnh bom tấn, thì cũng sẽ quen thuộc với những nhân vật siêu anh hùng này.

Cùng Lý Tiểu Long thi triển võ thuật đỉnh cao trong Kung Fu All-Star

Hiện Kung Fu All-Star - game mobile ARPG 3D có đề tài võ thuật kinh điển đã được phát hành miễn phí trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào