Bom tấn võ hiệp mới Kiếm Thế công phá Android

Kingsoft là NPH đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game với series Võ Lâm Truyền Kỳ nổi tiếng trong hơn chục năm nay. Kiếm Thế là tựa game mobile võ hiệp mới nhất trong series này do Xiao Mi đại diện phát hành và đã bắt đầu khai mở đợt thử nghiệm đầu tiên trên nền tảng Android vào ngày 20/7 với những bất ngờ liên tiếp: đồ họa giao diện hoành tráng, thiết kế đại thế giới hùng vĩ, tạo hình nhân vật hấp dẫn và hàng trăm gameplay thú vị.
Bom tấn võ hiệp mới Kiếm Thế công phá Android

Với nền tảng sẵn có của các tựa game đi trước, Kiếm Thế đã tạo nên một đại thế giới hoành tráng với phong cảnh tú lệ, hấp dẫn. Những gam màu rực rỡ sống động đã đem lại những ấn tượng khác biệt về các cảnh vật, từ thành Lâm An đến cảnh vật các môn phái.




Một ấn tượng nữa về Kiếm Thế chính là dàn nhân vật cực phong phú, không chỉ phong phú về số lượng mà còn đa dạng về tạo hình, phục trang. Tựa game gồm 5 môn phái, mỗi môn phái có hai lựa chọn là nam nữ, chưa kể 4 thể hình là nam trưởng thành, nữ trưởng thành và loli, shota. Đặc biệt, mỗi môn phái lại sở hữu những nét đặc sắc về phương thức chiến đấu và võ học nội công, có thể đem lại những trải nghiệm chân thực và sống động cho người chơi.

Nếu nói về y thuật thì không ai vượt mặt được phái Nga My trên núi Nga My. Tổ sư phái Nga My là Vân Thanh sư thái đã tìm tiên vấn đạo ở đây, tìm được một hai tiên tung liền lập đạo quan trên đỉnh núi, một lòng tu luyện, ngắm sao vọng nguyệt. Những người tu đạo mộ danh tìm đến ngày càng nhiều, nơi đây môi trường thanh u, nghiêm trang tĩnh lặng, là thánh địa tu đạo. Dần dà, núi Nga My tự thành môt phái, hương đốt quanh năm, được người kính ngưỡng.

Phái Võ Đang cung phụng Chân Võ đại đế làm chủ thần, từ thời Tống đã là một trong năm môn phái lớn đương thời, Những người từng đến phái Võ Đang không ai không xưng nó là “thần tiên đạo quan”, đình đài lầu các phân bố khắp núi, mưa to gió lớn cũng không mục, bị sét đánh cũng chưa từng tổn hại, dường như không mang dấu vết bào mòn của thời gian, được coi là kỳ tuyệt nhân gian.

Đường Môn ở đất Thục là thế gia trăm năm, ở giang hồ tự thành một phái. Trong mắt mọi người, đây là môn phái thần bí khó lường nhất. Thuật cơ quan của Đường Môn là nhất tuyệt võ lâm, khiến người trong giang hồ nghe tên mà sợ hãi. Giang hồ còn đưa tin, Đường Môn thậm chí có một tòa pháo đài, tường đồng vách sắt, kiên cố vô song, được coi là kỳ quan.

Thiên Nhẫn giáo vốn là pháp giáp dân gian tin thờ quốc giáo nước Kim là Tát Mãn giáo. Sau khi Ngũ Sắc giáo sụp đổ, để đối phó những thế lực nước địch chống Kim, Kim chủ đã để hoàng tộc Hoàn Nhan Hồng Liệt nước Kim chấp chưởng Thiên Nhẫn giáo, chỉnh đốn giáo phái và đào tạo rất nhiều gián điệp, sát thủ làm việc cho nước Kim. Hoàn Nhan Hồng Liệt sau khi nhậm chức giáo chủ đã xây dựng địa cung khổng lồ trong sơn cốc núi Vụ Linh ở phía bắc kinh đô nước Kim làm tổng đàn Thiên Nhẫn giáo, đồng thời ngầm liên kết với hoàng lăng nước Kim, nội bộ không những kết cấu phức tạp mà còn trùng trùng cơ quan, không phải đệ tử bổn giáo tuyệt đối khó vào.

Thiên Vương bang ngụ ở Thiên Vương đảo, đây là một hòn đảo nằm giữa hồ Động Đình, vô cùng ẩn mật, từng là căn cứ địa của nghĩa quân Chung Tương, Dương Yêu, nếu như không có người trên đảo dẫn đường thì rất khó tìm được nó nằm ở đâu. Bang chúng lấy việc trồng lúa bắt cá là chính, cực ít hỏi đến chuyện trong giang hồ, thậm chí giao tiếp cực ít với thế giới bên ngoài. Nhưng điều đó không có nghĩa sức chiến đấu của Thiên Vương bang là kém cỏi.
Cả bốn môn phái đều sở hữu kĩ năng khinh công tuyệt đỉnh cũng như những bộ võ học, mật tịch bí mật của môn phái, hứa hẹn sẽ đem lại những trận đối đầu nảy lửa không khoan nhượng. Tham khảo thêm tại trang chủ: http://jxsj.mi.com/

TIN LIÊN QUAN

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

Trải nghiệm Kiếm Thế Mobile - Sinh ra để trở thành bom tấn võ hiệp

Là một trong bộ ba tác phẩm về Kiếm Hiệp Tình Duyên trên Mobile của Kingsoft - Kiếm Thế Mobile đã chứng tỏ mình hứa hẹn sẽ là một bom tấn thực sự bùng nổ trong thời gian tới.

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.