Giới thiệu những Game Mobile cho game thủ cuối hè này

Tháng 8 là tháng ăn chơi, ngày rộng tháng dài học hành chẳng phải lo, thi cử không phải nghĩ, du lịch cùng gia đình có lẽ cũng đã qua. Đây có vẻ là tháng vui sướng cuối cùng còn lại của các anh chàng/cô nàng học sinh sinh viên. Cả ngày ở nhà tránh nắng, smart phone bên cạnh không lướt web thì lại chat chit, không facebook thì cũng chơi game. Đây cũng là dịp mà thế giới game trở nên sôi động đón các game thủ giải trí nốt trước khi vùi đầu vào sách vở năm học mới. Game client có, web game có, thậm chí cả những game offline tưởng chừng như đã 'cũ rích” xếp xó lâu ngày lại cũng được 'đào mộ” lên và được các gamer rủ nhau cùng chơi và thảo luận rất rôm rả.

Sau đây là một số gợi ý dành cho các bạn tín đồ của game mobile:

Plants vs. Zombies

Plants vs. Zombies là game thể loại tower defense đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ mê các game của Popcap, với điểm số 8.5 trên gamespot. Là minigame nhưng lại có sức thu hút tương đương game 5-6Gb đã từng làm điên đảo các diễn đàn game suốt đầu năm 2010. Game đã có phiên bản dành cho di tiếp sau phiên bản đình đám trên PC và dân mobile game có thể tải về chơi thoải mái. Đương nhiên hot nhất vẫn luôn là màn Survival Endless với những con Zombie khổng lồ khó nhằn và những dàn Cob canon hoành tráng lại một lần nữa làm nức lòng các game thủ say mê thể loại game đội hình chiến lược này.

Lập đội hình chiến lược tối ưu chặn zombie đến.

Game Teen Teen

Game Teen Teen là game casual bắn tọa độ trên di động mới được phát hành hè này với nội dung quen thuộc tương tự với Gunbound hay Gunny trên hệ PC. Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng phù hợp theo từng level và những bộ trang phục lung linh, game đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ tuổi teen đang sử dụng smartphone. Thế nhưng điều làm nên độ hot của game không phải nằm ở nội dung hay hình ảnh, mà chính là ở hệ thống định vị LBS ( Location Base System ) được tích hợp trong game. Thay vì kết bạn ảo như những game nhập vai khác, hệ thống LBS đột phá sẽ cho phép các game thủ chơi cùng với những người đang đứng gần mình trong một giới hạn khu vực nhất định.

Wapgame Săn Ngọc

Xuất phát từ phiên bản web mờ nhạt không được chú ý nhiều, hè này Săn Ngọc bỗng nhiên trở thành một hiện tượng về số lượt truy cập ngay sau khi tung ra phiên bản Wap, cho phép game thủ chơi game bất cứ lúc nào, và bất cứ nơi đâu chỉ với 1 thiết bị di động.

Giới thiệu những Game Mobile cho game thủ cuối hè này


Bên cạnh sức hút khó cưỡng vốn có của những game trúng thưởng Vcoin thì sự hấp dẫn của Săn Ngọc sau khi tung ra phiên bản Wap này đó là sự tiện lợi cho game thủ: Không cần tải về, chỉ cần truy cập đường link game săn ngọc trên thiết bị di động, trình duyệt wap sẽ chuyển gamer đến giao diện game giản lược và dễ sử dụng. Quang trọng hơn, phiên bản wap đặc biệt thuận tiện cho các dòng điện thoại tầm trung có kết nối di động chứ không chỉ ưu tiên cho smartphone như các dòng game khác.

Nuclear Outrun

Nuclear Outrun một game online hành động miễn phí trên di động thuộc thể loại đua xe theo lối chơi physic-based với phiên bản iOS mới được phát hành trong tháng 7 này.

Nuclear Outrun trên iOS là một phiên bản đã được chuyển đổi (có chỉnh sửa) của một game flash khá nổi tiếng có cùng tên gọi. Trò chơi lấy bối cảnh của một thế giới bị tàn phá nặng nề sau một cuộc chiến tranh hạt nhân, tuy nhiên vẫn còn một món vũ khí hạt nhân cuối cùng chưa được sử dụng và đang trong tình trạng chờ kích nổ, nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng lái xe chạy đi được càng xa càng tốt để thoát khỏi tầm ảnh hưởng của quả bom đó khi nó phát nổ.

Gameplay trong Nuclear Outrun khá đa dạng và hỗn loạn, nhìn chung không có thay đổi nhiều. Tuy nhiên có một điểm khá quan trọng mà so với phiên bản gốc thì phiên bản trò chơi trên iOS lần này thực sự gây thất vọng đối với người chơi. Cụ thể là, ở phiên bản gốc, người chơi sẽ thu thập các điểm kĩ năng để năng để nâng cấp thêm cho chiếc xe của mình các tùy chọn mới, tuy nhiên, trong phiên bản trên di động thì tất cả các mục nâng cấp của bạn đều phụ thuộc vào số lượng tiền xu. Đây là một thủ pháp cơ bản của các game mobile dùng để bán xu thu lợi nhuận khi số xu người chơi cày được luôn thiếu thốn, muốn có dư dả phải bỏ tiền mua các gói xu của nhà sản xuất.

Trò chơi này không phải là một game hoàn toàn mới mẻ đối với nhiều người chơi tuy nhiên phiên bản dành cho người dùng iOS lần này của Nuclear Outrun vẫn thực sự là một game hay trên mobile với những pha hành động hấp dẫn và những hình ảnh đẹp mắt. Tuy nhiên những hạn chế về việc nâng cấp và các ràng buộc về IAP có thể sẽ khiến một số người chơi không thực sự hài lòng.

TIN LIÊN QUAN

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Plants vs. Zombies Adventures có mặt trên Facebook

Tựa game mini nổi tiếng của Popcap hôm nay đã chính thức ra mắt phiên bản riêng dành cho Facebook với cách chơi mới đầy khác biệt.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay