LMHT: Dù cạo đầu xin lõi nhưng Khan vẫn chịu hình phạt từ ủy ban LCK

Những phát ngôn của Khan mang tính phân biệt đối với những game thủ Trung Quốc đã tránh khỏi hình phạt rất nặng của ủy ban LCK tại Hàn Quốc

Mới đây, Hiệp hội thể thao điện tử Hàn Quốc - KeSPA và ủy ban LCK đã chính thức đưa ra án phạt đối với ngôi sao của Longzhu Gaming. Theo đó, vào ngày 23/11 vừa qua, Khan đã có một dòng chat mỉa mai mang tính phân biệt chủng tộc với tuyển thủ Westdoor của AHQ. Khi mà Westdoor, người cùng đội với anh chàng này lên bảng đếm số thì Khan đã có lời nói mỉa mai, chế giễu rằng:'4 chinese can't win' (4 người Trung Quốc không thể thắng được đâu). 

LMHT: Dù cạo đầu xin lõi nhưng Khan vẫn chịu hình phạt từ ủy ban LCK

Có thể hành động này chỉ mang tính trêu chọc và vô hại nhưng cộng đồng lại không thể tha thứ cho việc một tuyển thủ có những lời nói thiếu suy nghĩ như vậy.

Sau đó vào ngày 25/11, Longzhu Gaming đã đăng tải một video xin lỗi của Kim “Khan” Dong-ha, người đi đường trên của họ trên trang facebook chính thức của đội tuyển. Kèm theo đó là một tấm hình Khan đang được cạo đầu.

Trong video được đăng tải thì Khan nói rằng

'Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người mà đã bị xúc phạm bởi dòng chat thô lỗ và thừa thãi của mình. Kể từ giờ tôi sẽ cố gắng hết sức mình để không tái phạm và làm tổn thương người khác.

Người hâm mộ Hàn Quốc khá quan tâm tới việc này và đã bày tỏ sự tha thứ với hành động nông nổi. Tuy nhiên hiệp hội KeSPA vẫn có hành động xử phạt Khan, bởi cho dù anh chàng này có hối lỗi như thế nào đi chăng nữa thì luật vẫn là luật.

Theo thông báo chính thức, Khan sẽ bị cấm thi đấu 1 trận trong khuôn khổ LCK và bị phạt 1 triệu won (khoảng gần 20 triệu VNĐ). Hy vọng rằng án phạt với Khan sẽ là lời cảnh tỉnh cho những tuyển thủ khác. Khi bạn thi đấu chuyên nghiệp, bạn phải có trách nhiệm với mọi phát ngôn của bản thân mình.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Phát ngôn xúc phạm người khác, Longzhu Khan phải cạo đầu xin lỗi công khai

Vào ngày 25/11 vừa qua, Longzhu Gaming đã đăng tải một video xin lỗi của Kim “Khan” Dong-ha, người đi đường trên của họ trên trang facebook chính thức của đội tuyển.

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

LMHT: Bảng của SKT T1 được cho là khó nhất trong các bảng tại CKTG

Không biết là năm nay SKT có thể hiên ngang nâng cúp về như những đợt trước hay không

Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"

Những màn đấu khẩu giữa SKT và Longzhu diễn ra vô cùng căng thẳng

[CKTG 2017] FNC sOAZ: “Thực sự chúng tôi không nghĩ trận đấu với YG lại khó khăn đến như thế”

sOAZ vẫn chưa quá hài lòng với ngày thi đấu đầu tiên của Fnatic...

[CKTG 2017] Liệu CKTG năm nay đã trở nên cân bằng?

Câu chuyện muôn thuở, bao giờ Hàn Quốc mới thua?

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

[All-Star 2017] Ambition trở lại với vai trò mới sau 4 năm?

Vậy là chỉ còn chưa đầy vài tiếng nữa thì cuộc bình chọn cho các tuyển thủ để tham dự All Star 2017 ở các khu vực sẽ đi đến hồi kết thúc. Và chúng ta đã gần như có một đội hình hoàn chỉnh và mạnh mẽ của LCK từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách đặt trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thiết lập trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn mở các link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt yêu thích. Nếu không thay đổi trình duyệt mặc định theo ý mình thì Windows đặt sẵn trình duyệt mặc định là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...