Điểm qua đội hình "toàn sao" của Golden Guardian mùa giải tới: Chất từ tuyển thủ đến HLV

Golden Guardians – đội tuyển thuộc sở hữu của đội bóng rổ danh tiếng The Golden State Warriors bất ngờ chuẩn bị hoàn thiện được đội hình tham dự LCS mùa tới với nhiều cái tên quen thuộc trong làng LMHT Bắc Mỹ.

Golden Guardians – đội tuyển thuộc sở hữu của đội bóng rổ danh tiếng The Golden State Warriors bất ngờ chuẩn bị hoàn thiện được đội hình tham dự LCS mùa tới, dù trong những ngày qua họ tỏ ra khá im lìm trên thị trường chuyển nhượng. 

Điểm qua đội hình "toàn sao" của Golden Guardian mùa giải tới: Chất từ tuyển thủ đến HLV

HLV Locodoco

Cụ thể đội hình như sau:

  • Đường trên: Samuel “Lourlo” Jackson
  • Đi rừng: Juan “Contractz” Arturo Garcia
  • Đường giữa: Hai “Hai” Du Lam
  • Xạ thủ: Matthew “Deftly” ChenHỗ t
  • rợ: Matthew “Matt” Elento
  • HLV: Choi “Locodoco” Yoon-seop 

Contractz sẽ rời C9?

Trong số những cái tên được ESPN thông báo ra thì bất ngờ nhất chính là Contractz – người vừa có một kì CKTG khá thành công cùng Cloud9. Các trang tin tức nước ngoài cũng cho rằng C9 sẽ tuyển một người chơi đi rừng mới từ Hàn Quốc hoặc trong nước. 

Lourlo có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại LCS

Lourlo Matt là hai tuyển thủ thuộc biên chế của Liquid, tuy nhiên với việc “đại gia” này sắp đưa về Impactcũng như Olleh thì cơ hội của họ là gần như không có. Golden Guardians đã quyết định bỏ tiền ra mua đứt hợp đồng hiện vẫn còn tới năm 2019 của Lourlo Matt. Trong khi đó xạ thủ Deftly là một cái tên khá vô danh khi anh này năm trước chỉ thi đấu ở giải hạng dưới cho eUnited. 

Hai rất giỏi ở vai trò shotcaller

Vị trí đường giữa của Golden Guardians dự kiến sẽ giao cho Hai, một trong những shotcaller danh tiếng nhất tại LCS nhiều năm trở lại đây. Tuyển thủ kì cựu này mới chấm dứt hợp đồng với FlyQuest từ đầu tuần này khi không thống nhất được phương hướng cũng như điều khoản. Hai được kì vọng sẽ phát huy tố chất lãnh đạo cũng như kinh nghiệm của bản thân để giúp Golden Guardians có được thành tích khả quan ở LCS năm tới.

Nguồn: infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Không khí sôi động và hào hứng tại Viewing Party ở CGV Golden Plaza trước trận đối đầu của GAM vs LZ

Các khán giả hâm mộ GAM đã đến từ rất sớm để tham dự Viewing Party tại CGV Golden Plaza lúc 14h00 ngày 12/10/2017.

LMHT: Impact gia nhập Liquid sau khi từ chối quay lại với SKT

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

LMHT: 10 đội tuyển sẽ góp mặt tại LCS Bắc Mỹ 2018

Trong vài tháng gần đây, chúng tôi cũng đã có những cuộc gặp gỡ trực tiếp với các đội tuyển để tìm hiểu về chiến lược kinh doanh cũng như việc quảng bá thương hiệu của họ, cũng như thảo luận về những nỗ lực giúp đỡ các tuyển thủ chuyên nghiệp đang

Team Liquid chiêu mộ thành công Impact, CLG chia tay Aphromoo

Đây có thể coi là một bất ngờ nhưng với những gì đang xảy ra trong thời gian qua thì đây là phi vụ hoàn toàn có thể xảy ra.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...