PowerArchiver: Trình nén và giải nén hàng đầu hiện nay

PowerArchiver là một trong những tiện ích nén- giải nén mạnh mẽ nhất hiện nay, với giao diện thân thiện cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn được trang bị kèm theo thì đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Những tính năng làm nên tên tuổi của PowerArchiver:

- Nén-giải nén hầu hết các định dạng phổ biến hiện nay.

- Tốc độ nhanh hơn 4 lần so với các phần mềm có chức năng tương tự.

- Không giới hạn kích thước nén và giải nén.

- Hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất hiện nay.

- Nhanh hơn so với công cụ WinRar 4-5 lần.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền PowerArchiver:

Bước 1: Nhấn vào đây để mở trang Download > Nhấn vào Download > Share Facebook > Download để tải tập tin cài đặt về máy tính.

Bước 2: Giải nén tập tin vừa tải về, sau đó bạn khởi chạy file 'Setup.exe' để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 3: Mở file 'readme.txt' đã giải nén ở Bước 2 sau đó truy cập địa chỉ ở dòng 'Activation link:'

Bước 4: Một trang web hiện ra, bạn nhập vào thông tin theo yêu cầu. 'Giveaway code' chính là đoạn mã được cung cấp ngay trong file 'readme.txt' đã giải nén ở bước 2.

Bước 5: Truy cập tài khoản email bạn vừa đăng ký ở Bước 4, nhấn vào đường link vừa được gửi cho bạn để kích hoạt thông tin bản quyền.

Bước 6: Tiếp đến bạn sẽ nhận được thêm 1 email mới với thông tin về bản quyền của ứng dụng.

Bước 7: Quay lại giao diện của ứng dụng, bạn nhấn vào 'Enter Registration Code' và sử dụng thông tin nhận được ở Bước 6 để kích hoạt bản quyền.

PowerArchiver: Trình nén và giải nén hàng đầu hiện nay

Hướng dẫn sử dụng PowerArchiver:

Giao diện chính ứng dụng cung cấp cho bạn 3 lựa chọn cơ bản như sau:

- New: Để tạo file nén mới.

- Open: Để bạn đọc và giải nén 1 tập tin nén bất kỳ.

- Encrypt: Dùng để mã hóa 1 tập tin nén tránh xâm phạm trái phép.

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : PowerArchiver, nay

TIN LIÊN QUAN

WinRAR - Nén tệp tin tốt nhất

một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-Zip, ISO...với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng. Không giống như các phần mềm giải nén thông thường Winrar còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa

Eagle Get – Phần mềm Download nhanh hơn IDM, lại còn Miễn Phí

Cho dù bạn là một người mới hoặc một người dùng chuyên nghiệp, EagleGet sẽ giúp bạn làm nhiều hơn với ít thao tác hơn, tối đa hóa năng suất của bạn. Bạn yên tâm với EagleGet dù là hoàn toàn miễn phí nhưng đảm bảo không có virus, không phần mềm gián

2 phần mềm chuyển file PDF sang Word dễ dàng nhất

Free PDF to Word Converter có tính năng chuyển đổi file PDF chính xác, không làm thay đổi toàn bộ bố cục hay nội dung có trong file. Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

iCareAll PDF Converter: Chuyển file PDF sang Word/ Excel

iCareAll PDF Converter là chương trình giúp bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa tập tin PDF và các định dạng văn bản như Word, Excel...một cách...

Nhận 6 tháng bản quyền phần mềm Avast Internet Security 2018

Tuy không phải là phiên bản cao cấp nhất như bản Premier nhưng Avast Internet Security là phiên bản được lựa chọn nhiều nhất vì nó có đầy đủ các tính năng để bảo vệ cho máy tính của bạn khỏi những tác hại từ virus, thư rác, thư điện tử, các tấn

Download video từ Youtube, Facebook dễ dàng với AnyVid

Nếu bạn nằm trong số những người vẫn đang băn khoăn hoặc không biết cách nào để download video ở đâu, bạn hãy xem và đọc kỹ bài viết này nha.

Những phần mềm download torrent miễn phí và dễ sử dụng nhất

Giao thức này có thể giúp người dùng có thể tải về tất cả dữ liệu, tài liệu, phần mềm, sách, phần mềm và các dữ liệu đa phương tiện khác, để download diễn ra suôn sẻ và không gặp các rủi ro về bảo mật thì bạn nên dùng một phần mềm đáng tin cậy.

Khôi phục dữ liệu trong 3 bước đơn giản với Wondershare Data Recovery

Wondershare Data Recovery - bộ công cụ toàn diện cung cấp khả năng khôi phục dữ liệu thẻ nhớ đã bị mất từ nhiều thiết bị lưu trữ. Phần mềm này giúp cứu dữ liệu an toàn, hiệu quả và nhanh chóng với rất nhiều định dạng dữ liệu được hỗ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Cách vừa xem Youtube vừa đọc báo, lướt web hay thậm chỉ là Facebook

Chỉ cần iPhone được tải trình duyệt Cốc Cốc trên Appstore. Trình duyệt có dung lượng gốc tầm 57MB và có thể phát sinh tăng khi chứa thêm dữ liệu cache.

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.