Eagle Get – Phần mềm Download nhanh hơn IDM, lại còn Miễn Phí

EagleGet là một phần mềm hỗ trợ download file cung cấp trải nghiệm mượt mà và tốc độ cao không khác gì IDM (Internet Download Manager), thậm chí trong vài trường hợp còn nhỉnh hơn. Và điều đặc biệt nhất, đó là nó lại hoàn toàn miễn phí. 

Eagle Get – Phần mềm Download nhanh hơn IDM, lại còn Miễn Phí

Cho dù bạn là một người mới hoặc một người dùng chuyên nghiệp, EagleGet sẽ giúp bạn làm nhiều hơn với ít thao tác hơn, tối đa hóa năng suất của bạn. Bạn yên tâm với EagleGet dù là hoàn toàn miễn phí nhưng đảm bảo không có virus, không phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại cũng không!

Tăng tốc download

So với tải mặc định bằng trình duyệt thì nó hỗ trợ tăng tốc quá trình download lên gấp 6 lần, nhanh hơn IDM. Hỗ trợ tải nối tiếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bên cạnh đó, giống với IDM thì EagleGet cũng sẽ chia các tập tin thành nhiều phần khác nhau để tăng tốc download. Tuy nhiên có 1 ưu điểm là bạn có thể thay đổi được số luồng khi download tập tin.

Mức độ tương thích: 

EagleGet cho phép bạn tăng tốc tải file từ nhiều nguồn trên Internet và làm việc với các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP.

hức năng tiện lợi: 

– Download được nhiều file cùng 1 lúc nhưng tốc độ vẫn được tối ưu.

– EagleGet tối ưu hóa việc bắt link tải hàng loạt, cải thiện các tiện ích mở rộng cho Chrome và Firefox, Cent Browser tối ưu công cụ truyền tải dữ liệu để download nhanh hơn, quản lý danh mục download và tính năng hẹn giờ tải file khá hữu ích cho người dùng.

– Có thể resume những tác vụ download bị gián đoạn do bị mất kết nối, gặp sự cố.

– EagleGet tự động phát hiện nội dung truyền thông trên trang web bất kỳ. Không giới hạn bao gồm cả, tv.zing, mp3.zing, nhac.vui.vn, vietgiaitri.com, nhacso.net, keeng.vn, nhaccuatui.com và nhiều hơn nữa.

– Tải về video chất lượng cao 1080p và 720p HD khi có sẵn.

Tải Video trên Youtube dễ dàng với EagleGet

– EagleGet có thể lọc âm thanh từ video. Từ video âm nhạc trực tuyến bạn có thể xuất ra file MP3, và đặt nó làm nhạc chuông cho iPhone và điện thoại di động khác chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Bảo mật cực tốt:

EagleGet có thể tự động chạy phần mềm chống virus để thực hiện quét file tải sau khi hoàn tất, như Avira AntiVir, AdAware, Avast, Spybot, AVG Anti-Virus, McAfee, SpywareBlaster,… để bảo vệ bạn khỏi virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp tấn công.

Tuỳ biến giao diện

Bạn có thể tuỳ chỉnh giao diện EagleGet phù hợp với sở thích của mình.

So sánh tốc độ với IDM:

 

Trong nhiều hoàn cảnh, EagleGet sẽ cho tốc độ download nhanh hơn IDM 2 lần, thậm chí, có thể nhanh hơn tới 7 lần. (Nguồn so sánh: trungtamtinhoc.edu.vn).

Vừa miễn phí lại còn nhiều chức năng, tốc độ ngang ngửa mà còn có thể vượt cả IDM, không còn lý do nào nữa mà bạn có thể bỏ qua phần mềm này.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 Phần Mềm Diệt Virus Miễn phí và mạnh mẽ hiện nay

Đây là một sản phẩm từng đoạt giải thưởng cao. Nó cung cấp cho máy tính của bạn chế độ bảo vệ toàn diện để chống lại tất cả các mối đe dọa, đảm bảo an toàn cho dữ liệu, bảo vệ sự riêng tư cũng như giúp máy tính hoạt động ổn định và miễn phí rủi ro.

Những phần mềm download torrent miễn phí và dễ sử dụng nhất

Giao thức này có thể giúp người dùng có thể tải về tất cả dữ liệu, tài liệu, phần mềm, sách, phần mềm và các dữ liệu đa phương tiện khác, để download diễn ra suôn sẻ và không gặp các rủi ro về bảo mật thì bạn nên dùng một phần mềm đáng tin cậy.

Download video từ Youtube, Facebook dễ dàng với AnyVid

Nếu bạn nằm trong số những người vẫn đang băn khoăn hoặc không biết cách nào để download video ở đâu, bạn hãy xem và đọc kỹ bài viết này nha.

Gihosoft TubeGet: Phần mềm hỗ trợ download từ hơn 100 dịch vụ chia sẻ video trực tuyến

Không chỉ cung cấp cho người dùng khả năng tải về nội dung từ các dịch vụ chia sẻ trực tuyến phổ biến hiện nay, Gihosoft TubeGet còn tích hợp nhiều tiện ích như tùy chọn chất lượng video tải về, mã hóa dữ liệu,

Những bản cập nhật Windows giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi WannaCry

Hãy nhanh chóng kiểm tra, tải và cài đặt bản vá lỗi phù hợp dành cho phiên bản Windows bạn đang dùng để chống lại sự nguy hiểm của mã độc WannaCry.

7 công cụ luyện gõ phím miễn phí cho Mac

Trước khi đầu tư vào một ứng dụng mất phí, hãy tham khảo 7 công cụ luyện gõ phím miễn phí cho Mac trước. Dù một vài trong số chúng có chứa gói IAP, bạn có thể dùng thử trước khi mua để chắc chắn chúng phù hợp với trình độ bản thân.

Những phần mềm chỉnh sửa code tốt nhất cho Windows & Mac

Theo báo cáo thống kê gần đây, ngành công nghệ đang thiếu hụt lập trình viên và nhà phát triển giỏi. Ước tính, tới năm 2020, ngành này sẽ thiếu gần 1 triệu lập trình viên. Thế giới cần những người viết code rõ ràng và tối ưu để cho ra đời những sản

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính, laptop miễn phí đẹp nhất

Corel PaintShop Pro là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trợ giúp bạn với nhiều tính năng phong phú như cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.