4 ứng dụng bộ lọc ảnh siêu cute BECA trị giá 7,99 USD đang miễn phí ngay hôm nay

Ngày nay, dù không sở hữu những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp nhưng người dùng vẫn có thể cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp và hoàn toàn ưng ý mình thông qua smartphone bằng sự giúp sức của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh làm cho “tác phẩm” của người chụp càng thêm phần sinh động và nghệ thuật hơn. Tuy nhiên, những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Enlight, Analog, VSCO X,...thường đi kèm với giá tiền khá cao, cho nên vẫn còn rất nhiều người chưa thể mua và tiếp cận đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh chất lượng này.

4 ứng dụng bộ lọc ảnh siêu cute BECA trị giá 7,99 USD đang miễn phí ngay hôm nay

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông, mới đây nhà phát triển Tanya đã cho phép người dùng trên toàn thế giới tải 4 trên 8 ứng dụng bộ lọc ảnh siêu đẹp BECA hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội mà bạn không thể bỏ lỡ khi thay vì mượn tài khoản như trước, bạn có thể sở hữu 4 ứng dụng bộ lọc ảnh về dế yêu của mình. Danh sách 4 ứng dụng bao gồm:

1. BECA Bad

2. BECA Belle

3. BECA Kisses

4. BECA Bubbles

Nếu bạn nào chưa biết thì, BECA là bộ ứng dụng hỗ trợ làm cho hình ảnh của bạn dễ thương hơn bao giờ hết với 8 ứng dụng BECA Berry, BECA Bear, BECA Blue, BECA Peach, BECA Bad, BECA Kisses, BECA Belle và BECA Bubbles. Cung cấp cho bạn 40 bộ lọc ảnh và hơn 120 miếng dán dễ thương vẽ tay bởi các họa sĩ tốt nhất. Giá gốc mỗi ứng dụng là 1.99USD.

Ở tính năng thêm bộ lọc màu giống với Analog Film, bạn còn được tuỳ chỉnh những thông số để tăng độ sáng, độ bão hoà.. hay độ mờ nhằm phù hợp nhất với bức ảnh mà bạn cần chỉnh sửa. Ngoài tính năng thêm bộ lọc màu cho ảnh thì BECA còn hỗ trợ bạn thêm các Sticker khá dễ thương lên đến 120 sticker.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW

Mới đây ứng dụng VSCO trên iOS đã hỗ trợ chỉnh sửa ảnh RAW, người dùng có thể tùy biến từ dữ liệu của hình ảnh gốc và hỗ trợ từ iPhone 6 trở lên.

Google gây sốc khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng Nik Collection

Một tin vui cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đam mê nhiếp ảnh đó là Google đã cung cấp miễn phí hoàn toàn bộ chỉnh sửa ảnh Nik Software.

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm