Galaxy S9 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ tháng 12 năm nay

Tin đồn về thời gian ra mắt Galaxy S9 trước đây dựa trên việc Samsung lập kế hoạch để chuyển giao các tấm nền AMOLED cỡ nhỏ cho Galaxy S9 vừa được củng cố thêm bởi tin tức của @IceUniverse.
Galaxy S9 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ tháng 12 năm nay

Ngoài thông tin tương tự xác nhận việc S9 ra mắt vào tháng 1 - bán ra vào tháng 2, tài khoản Weibo IceUniverse cũng nói rằng S9 sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt từ tháng 12 năm nay.

Galaxy S9 có thể sẽ có cùng kích cỡ màn hình với thế hệ S trước nhưng khả năng viền màn hình trên và dưới sẽ tiếp tục được cắt giảm, tức là mỏng hơn nữa.

Theo thông tin từ trước đó, Samsung sẽ trang bị con chip Snapdragon 435 cho thị trường Mỹ và Exynos 9810 cho các thị trường khác. Ngoài ra, Galaxy S9 cũng vẫn tiếp tục có camera kép và có khả năng sẽ giữ lại jack 3.5mm.

Nguồn: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng vi xử lý cao cấp Exynos 9810, sử dụng trên bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo trang Gizmochina, tương tự như Exynos 8895, Exynos 9810 tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền 10nm chứ không phải là 7nm như một số người mong đợi.

Vi xử lý Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9

Exynos 9810 là mẫu SoC đầu tiên được tích hợp modem 6CA tương thích tốc độ gigabit LTE cho tốc độ kết nối cao hơn và đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định hơn các thế hệ cũ.

Qualcomm cạnh tranh không lành mạnh với Samsung, đừng lo vì Galaxy S9 đã trang bị Exynos 9810

Theo một nguồn thông tin rò rỉ vào đầu tuần này, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị chip Exynos 9810 và hỗ trợ tính năng CDMA(Code Division Multiple Access – Đa truy nhập phân chia theo mã).

Samsung đã phản hồi về việc pin tụt nhanh của Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Trong khi đó, vấn đề lỗi pin này lại không xuất hiện ở phiên bản tại Hoa Kỳ, được hỗ trợ bởi chip Snapdragon 845 của Qualcomm. Liệu có phải bộ vi xử lí mà thiết bị sử dụng là nguyên nhân gây ra vấn đề tụt pin mà người dùng đã phản ánh?

Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Trước đó có tin Samsung S9 và S9 Plus đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 02/2018. Nhưng tại CES 2018 của Samsung thiếu sự có mặt của cặp đôi flaship này.

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Vi xử lý Exynos 9810 trên Galaxy S9 có hiệu năng mạnh hơn 10% so với thế hệ Exynos cũ

Vi xử lý Exynos 9810 được xây dựng trên tiến trình 10nm thế hệ 2 LPP (Low Power Plus). Với tiến trình tiên tiến, vi xử lý sẽ có một hiệu năng mạnh và một thời gian sử dụng pin tương đối tốt hơn so với Exynos 8895.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và