Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Tại gian hàng của Samsung CES 2018, tất cả các sản phẩm công nghệ hàng đầu đều được giới thiệu. Rất tiếc không như mong đợi của mọi người, bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9 Plus đã lỡ hẹn ra mắt, có thể sẽ trình làng vào MWC 2018 lần sau. 

Samsung Galaxy S9 lỡ hẹn với CES 2018

Trước đó có tin Samsung S9 và S9 Plus đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 02/2018. Nhưng tại CES 2018 của Samsung thiếu sự có mặt của cặp đôi flaship này.

Dù vậy, tin đồn về Galaxy S9 vẫn hiện diện trên nhiều trang báo về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật. Theo đó, thiết kế của Galaxy S9 sẽ không có sự thay đổi quá nhiều so với Galaxy S8. Tuy nhiên vẫn có một số khác biệt chính: 

Màn hình của Samsung S9 và S9 Plus có kích thước 5.8 inch và 6.2 inch với tỉ lệ 18.5:9 tràn viền tương tự như Samsung S8 và S8 Plus. Nhưng đặc biệt là phần viền xung quanh sẽ được làm mỏng hơn nữa, để khung màn hình trông rộng hơn mà vẫn giữ kích thước máy nhỏ gọn, tạo cảm giác dễ cầm nắm.

 

Cảm biến vân tay của Galaxy S9/S9 Plus có thể sẽ được đặt ở mặt lưng điện thoại, nhưng không phải ở ngay cụm camera mà được thiết kế cách xa hơn, hạn chế được việc ngón tay chạm lên phần camera, gây mờ ống kính, chất lượng hình ảnh bị giảm cũng như mất một phần vạch vân tay. 

Điểm đặc biệt của Galaxy S9 Plus giống với Galaxy Note 8, đó là có camera kép ở mặt sau. Điều này giúp Galaxy S9 Plus trở nên khác hơn so với Galaxy S9. Ngoài ra, theo như thông tin, bộ đôi S9 nhà Samsung sẽ có khả năng quay phim siêu chậm Super Slow-motion, chụp hình HDR và đạt tiêu chuẩn công nghệ màn hình 'Mobile HDR Premium'.

Về cấu hình, Samsung S9 sẽ có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Samsung S9 Plus có RAM 6 GB và ROM 128 GB. Còn có tin đồn khác là S9 Plus sẽ có bản ROM 512 GB cho 1 số thị trường riêng trên thế giới. 

Qualcomm Snapdragon 845 (có khả năng dành cho bản Mỹ) và Exynos 9810 (bản quốc tế) sẽ là hai vi xử lý có khả năng được trang bị trên bộ đôi Samsung S9 và S9 Plus này.

Người anh em tiền nhiệm Samsung S7/S7 Edge ra mắt vào cuối tháng 02/2017, còn Samsung S8/S8 Plus cuối tháng 03 năm ngoái. Do đó rất hy vọng tại MWC 2018, Samsung S9 và S9 Plus sẽ chính thức được ra mắt và giới thiệu.

Siêu thị Điện máy XANH

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung có thể giới thiệu bộ đôi Galaxy S9, S9 Plus tại CES 2018

Sự kiện công nghệ hằng năm CES 2018 đang gây khá nhiều sự chú ý và thu hút hàng nghìn người đến Las Vegas để tham dự.

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Bộ đôi Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018) sẽ không trình làng

Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng tên mới để thống nhất cách gọi tên dòng Galaxy A (2018), giống như điều mà họ đang làm với dòng điện thoại flagship của mình.

Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy.

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Samsung xác nhận Galaxy S9 sẽ mắt vào tháng 2 tại MWC 2018

Năm ngoái, Samsung đã ra mắt bộ đôi S8 và S8 Plus trong sự kiện UNPACKED diễn ra vào tháng 3 tại New York và chính thức bán ra vào tháng 4. Vậy nên, nhiều khả năng hãng sẽ ra mắt bộ đôi S9 vào tháng 2 và bán ra vào tháng 3 ngay sau đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách đem giao diện Android O lên smartphone của bạn

Mới cách đây ít hôm, Google đã phát hành phiên bản Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm giao diện của hệ điều...

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong