Bạn có thể dùng những add-on này trong lúc duyệt email mà không cần phải chuyển sang app hay một cửa sổ khác. Ví dụ như dùng Trello để theo dõi công việc/dự án, dùng Asana để quản lý to-do list, DialPad để gọi hoặc nhắn tin cho bạn bè. Tất cả đều nằm gói gọn trong giao diện của Gmail. Chức năng add-omn này mới chỉ dùng được trên web và Android, Google chưa nói khi nào sẽ có cho iOS.
Cài đặt các add-on cho Gmail tại đây:G Suite.
Các add-on này bao gồm (sẽ được bổ sung thêm):
- Asana: quản lý to-do list theo nhóm.
- Dialpad: nhắn tin, gọi điện thoại.
- DocuSign (sắp có): ký tên lên văn bản, hợp đồng.
- Hire: quản lý danh sách ứng cử viên, hồ sơ xin việc.
- Intuit QuickBooks Invoicing: add-on tạo hoá đơn, nhận thanh toán online và theo dõi tình trạng hoá đơn.
- ProsperWorks: Theo dõi và quản lý hồ sơ khách hàng.
- RingCentral: gọi điện thoại/nhắn tin, xem được ai đang online giữa những người dùng ứng dụng này.
- Smartsheet: chèn nội dung email và file đính kèm vào Smartsheet
- Streak: chèn nội dung email, hồ sơ danh bạ vào hợp đồng
- Trello: biến email thành các “task” trong Trello.
- Wrike: biến email thành các “task” trong Wrike.