Nokia 2 với SnapDragon 210, giá 2 triệu sẽ được ra mắt ở Ấn Độ trong tuần tới?

Ngày 31/10 thì Nokia sẽ tổ chức một buổi lễ giới thiệu điện thoại ở Ấn Độ, và rất có thể họ sẽ cho ra mắt Nokia 2 tại đây sau khi chọn TQ làm lễ ra mắt chính cho chiếc Nokia 7.
Nokia 2 với SnapDragon 210, giá 2 triệu sẽ được ra mắt ở Ấn Độ trong tuần tới?

Nhiều khả năng Nokia 2 sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng mà Nokia giới thiệu trong năm nay, chuyển Nokia 9 sang đầu năm sau.

Các thông tin cho biết Nokia 2 sẽ là chiếc máy có giá rẻ, khoảng 99$ và sử dụng chip SnapDragon 210 với 1GB RAM. Sản phẩm này sẽ thay thế cho Nokia 3 trong vai trò là chiếc máy cơ bản để tiếp cận với đại đa số người dùng.

Bạn nghĩ gì về chiếc Nokia giá rẻ này. liệu nó có mang lại thành công cho HMD Global không hay họ nên tập trung cho phân khúc trung và cao cấp?

Tham khảo: AC, ảnh minh họa

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Từ Nokia 3 trở lên sẽ nhận được cập nhật lên đến 3 năm sau khi ra mắt

Danh sách các smartphone có thể kể đến bao gồm: : Nokia 3 Nokia 5 Nokia 6 Nokia 6 (2018) Nokia 7 Nokia 7 Plus Nokia 8 Nokia 8 Scirocco. Các thiết bị còn lại bao gồm Nokia 1 chạy Android Go dành riêng cho các thiết bị giá rẻ và đáng tiếc là không có

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Cách tắt thông báo yêu cầu khởi động lại Windows 10 sau khi update

Sau khi Microsoft tự động cài đặt bản cập nhật, người dùng sẽ thấy thông báo yêu cầu khởi động lại thiết bị. Nhưng nếu bạn đang vội cần làm việc ngay mà các thông báo này cứ liên tục xuất hiện thì khá khó chịu. Bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.