Huawei đã đưa website bằng tiếng Việt vào hoạt động. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
Ngày 24/8, Công ty Huawei chính thức khai trương website bằng tiếng Việt, qua đó khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng tại Việt Nam.
Tại địa chỉ www.huawei.com/vn, hãng công nghệ này sẽ giới thiệu và cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện công nghệ, hoạt động kinh doanh, công ích xã hội của hãng trên toàn cầu cũng như Việt Nam. Người truy cập cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về những sản phẩm, gairi pháp, dịch vụ mới nhất của Huawei ở cả ba nhóm kinh doanh: Giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp cho doanh nghiệp và các sản phẩm tiêu dùng (điện thoại thông minh, máy tính bảng…).
Theo ông Thomas Zhou, Tổng Giám đốc Huawei Việt Nam, đơn vị này đã có mặt tại Việt Nam 19 năm. Trong khoảng thời gian này, hãng đã đầu tư vào thị trường 230 triệu USD, góp phần đào tạo 6.500 chuyên gia công nghệ thông tin-viễn thông, hợp tác với 60 đối tác công nghệ tại Việt Nam.
Bên cạnh việc khai trương website, ông Thomas Zhou cũng cho biết sẽ đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty thông qua các hệ thống mạng xã hội như Facebook, LinkedIn… để tiếp cận gần hơn với khách hàng trẻ tuổi Việt Nam./.