Xiaomi Redmi Note 5A xuất hiện trên TENAA: màn hình chỉ có 720p và không có chip Snapdragon 625


Thứ Năm, ngày 17/08/2017 21:12 GMT +7



Xiaomi Redmi Note 5A xuất hiện trên TENAA: màn hình chỉ có 720p và không có chip Snapdragon 625



Theo Gsmarena , Xiaomi Redmi Note 5A sẽ có hai phiên bản cho người dùng lựa chọn. Theo đó, cả hai đều có thiết kế bằng kim loại với độ dày 7,3 mm, thiết bị sở hữu màn hình LCD 5.5 inch với độ phân giải 720p và viên pin 3.000 mAh. Tất cả lựa chọn màu sắc có sẵn bao gồm màu đen, xám, bạc, trắng, xanh, hồng, đỏ và vàng.





Hai phiên bản chỉ khác nhau ở bộ vi xử lý và camera. Dù TENAA không nêu rõ, nhưng khả năng hai phiên bản lần lượt sẽ có chip Snapdragon 425 bốn lõi (quad core), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, đi kèm camera sau là 13MP và trước là 5MP; Phiên bản còn lại có chip Snapdragon 430 tám lõi (octa core), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, đi kèm camera sau là 16MP và trước là 13MP.


Dự kiến, Xiaomi Redmi Note 5A phiên bản chip Snapdragon 430 sẽ có giá 1.000 NDT (khoảng 3,4 triệu đồng).



Tài Lâm


Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung.


Trên Facebook, nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm hoặc dùng hình ảnh chim bói cá của Bphone 2017 cài làm ảnh nền để tăng độ 'chất' cho chiếc điện thoại của mình.


Zenfone 4 Max Pro sẽ là smartphone chủ lực của Asus trong thời gian tới, với pin tới 5000 mAh, camera kép và bán vào tháng 9 với giá dự kiến 5 triệu đồng.


Galaxy Note 8 đạt 179.000 điểm trên AnTuTu, kém xa Galaxy S8?
Chiếc điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung vừa xuất hiện trong một bài test hiệu năng của AnTuTu và đạt được 179.000 điểm.


Nokia 8 vừa ra mắt trong một sự kiện tại Luân Đôn, trong đó camera là một điểm nhấn quan trọng của Nokia 8 và đây là những bức ảnh đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8.


Sau bài thử nghiệm về dải nhạy sáng trên Canon 6D Mark II gây thất vọng cách đây không lâu, giới nhiếp ảnh tiếp tục chứng kiến bằng chứng mới nhất về “sự yếu kém” của dải ISO trên mẫu full-frame giá rẻ mới nhất của Canon.


Galaxy Note 8 được dự đoán là sẽ có thiết kế giống với Galaxy S8. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để bạn lựa chọn mẫu flagship mới sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 24/8 tới đây.


Nokia 8 – chiếc flagship hàng đầu của HMD Global vừa chính thức trình làng với camera kép ống kính Zeiss cùng khả năng phát nội dung trực tuyến.


Trong kỉ nguyên kĩ thuật số, bảo mật thông tin cá nhân là một vấn đề được đặt lên hàng đầu. Với sức mạnh của máy tính lượng tử trong tương lai, một hệ thống có khả năng bảo vệ những thông tin ấy là vô cùng cần thiết.


Ngoài camera kép 12MP + 13MP với chống rung quang học (OIS) và zoom quang 2X, Galaxy Note 8 sẽ được bổ sung một màu hoàn toàn mới gọi là Deep Sea Blue (biển xanh sâu thẳm).

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong.

Redmi 6 Pro, Mi MAX 3 sẽ ra mắt người dùng vào tháng 7 tới

Đầu tiên là về Redmi 6 Pro, sản phẩm này được cho là sẽ sở hữu màn hình với viền benzel siêu mỏng, màn hình kích thước 5.84 inch tỷ lệ 19:9 (có tai thỏ) hỗ trợ bộ vi xử lý 8 nhân với xung nhịp 2.0GHz rất có thể đây là Helio P60. Với 2 phiên bản bộ

Xiaomi Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới

Hình ảnh trên không chỉ xác nhận tỉ lệ khung hình cao của Redmi 6 Pro, mà còn bật mí một số tính năng khác thông qua các chữ cái và con số được đề cập trên áo cầu thủ. Theo đó, Redmi 6 Pro sẽ có các tính năng liên quan đến AI, dùng chip Snapdragon

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Xiaomi Redmi Note 6 sẽ được trình làng vào ngày 6/11 tới đây

Redmi Note 6 xách tay sẽ là chiếc máy được lên kệ trong mùa cuối năm này của nhà Xiaomi sau Xiaomi Black Shark Helo và Xiaomi Mi Mix 3 thì chúng ta sẽ có cớ chờ đợi thiết bị mới đến từ dòng Redmi.

Xiaomi bất ngờ tiết lộ hình ảnh chiếc Redmi Note 5 màu Đỏ

Theo hình ảnh trên có thể thấy, chiếc Redmi Note 5 sẽ có phần mặt trước màu trắng, khác biệt so với hai chiếc iPhone 8/ 8 Plus mới được ra mắt rong ngày hôm qua với mặt trước màu đen. Ngoài ra, mặt lưng của máy sẽ vẫn là vị trí của cụm camera kép,

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách tra cứu Căn cước công dân đã làm xong chưa rất nhanh cho bạn

Nhiều người vẫn chưa nhận được Căn cước công dân gắn chip mặc dù đã làm từ rất lâu. Đây là cách tra cứu Căn cước công dân đã làm xong chưa qua tổng đài của Bộ Công an...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Hướng dẫn xem lại phim của THVL1, THVL 2 trên di động

Sở dĩ số lượt tải khủng như vậy là bởi vì ứng dụng này không tính phí, hoàn toàn miễn phí khi xem các chương trình trên THVLi, khán giả chỉ cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVLi trên ứng dụng THVL trên Android hoặc

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng