Xiaomi Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới

Xiaomi vừa xác nhận thông qua tài khoản Mi Pad chính thức trên Weibo rằng máy tính bảng Mi Pad 4 và điện thoại Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới. 

Xiaomi Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới

Cũng trong poster cho thấy Redmi 6 Pro sẽ được trang bị màn hình tỉ lệ 19:9. 

Hình ảnh trên không chỉ xác nhận tỉ lệ khung hình cao của Redmi 6 Pro, mà còn bật mí một số tính năng khác thông qua các chữ cái và con số được đề cập trên áo cầu thủ. Theo đó, Redmi 6 Pro sẽ có các tính năng liên quan đến AI, dùng chip Snapdragon 625 và dung lượng pin 4.000 mAh.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, cấu hình của Redmi 6 Pro đã được phát hiện trên cơ quan TENAA ở Trung Quốc, với màn hình 5.84 inch (2.280×1080 pixel), chạy Android 8.1 Oreo và có camera kép phía sau. Máy dự kiến ​​sẽ có màu đen, vàng hồng, vàng, trắng, xanh, đỏ, hồng, xám và bạc.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi cho đăng kí chương trình thử nghiệm MIUI 10 (Close Beta)

Bắt đầu từ hôm nay, Xiaomi sẽ xem xét các hồ sơ đăng kí cho đến hết ngày 31/05, đối tượng áp dụng tại khu vực Trung Quốc. Một số người dùng sẽ có cơ hội nhận được bản cập nhật sau khi MIUI 10 được công bố chính thức.

Redmi Note 5 Pro được nâng cấp khả năng quay phim 1080p ở tốc độ 60fps với MIUI 10

Xiaomi trang bị cho model này cấu hình phần cứng đáng chú ý gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp cùng các lựa chọn 4GB/6GB RAM với bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của Redmi Note 5 Pro sử dụng công nghệ IPS LCD, có kích thước 6-inch và độ phân

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Cài đặt một số ứng dụng trong siêu phẩm Bphone 3 lên thiết bị Android 7 và 8

Sáng ngày 10/10, BKAV đã chính thức ra mắt Bphone 3 với nhiều tính năng hữu ích. Được biết, Bphone 3 sử dụng hệ điều hành BOS 3.0 được phát triển từ BKAV với nhiều ứng dụng hữu ích như: trình duyệt, phần mềm diệt

Cách gỡ cài đặt Windows 10 April 2018 Update đề quay về phiên bản trước đó

Windows 10 April 2018 Update là bản cập nhật được đánh giá khá mượt do Microsoft phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên có một số thiết bị xảy ra hiện tượng không tương thích dẫn đến xuất hiện nhiều lỗi vặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.