CEO Apple: AirPods vẫn thiếu hàng dù đã tăng sản lượng

Trong cuộc họp gần đây, CEO Tim Cook thừa nhận Apple vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu lớn của người dùng đối với AirPods dù đã tăng cường sản xuất lượng tại các cơ sổ sản xuất. 

Cặp tai nghe không dây này liên tục hết hàng ở nhiều nơi, và hiện tại khi đặt hàng bên Mỹ bạn sẽ phải đợi ít nhất là 6 tuần trước khi nhận được hàng của mình. Cook cũng cho biết rằng AirPods được người dùng đón nhận tốt với tỉ lệ hài lòng của khách hàng là 98% dựa trên nghiên cứu của Creative Strategies hồi tháng 5. Apple vẫn không nói gì về nguyên nhân khiến họ không thể làm nhiều AirPods hơn, vì nó khó sản xuất, vì không đủ nguồn nguyên vật liệu, thiếu đối tác gia công hay sao? Nhiều người nghĩ rằng nguyên nhân khó sản xuất là lý do chính.

Cũng trong dịp này, Tim Cook tiết lộ rằng 'Các hệ thống tự động có thể dùng trong nhiều cách khác nhau. Xe tự lái chỉ là một trường hợp thôi, còn có nhiều tình huống khác để áp dụng lắm. Và tôi sẽ không nói gì thêm'. Như vậy, có khả năng Apple đang nghiên cứu áp dụng các hệ thống tự chạy cho nhiều thứ hơn nữa, ví dụ như robot, drone, máy bay... 'Chúng tôi có những dự án lớn đang được thực hiện, và chúng tôi cũng đầu tư rất nhiều vào chúng (các hệ thống tự động hóa). Từ góc nhìn của chúng tôi, việc tự động hóa chính là mẹ của tất cả những dự án về trí tuệ nhân tạo'.

Nguồn: 9to5mac, The Verge

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Một báo cáo mới tuyên bố rằng Apple có thể tung ra một phiên bản AirPods Max với giá phải chăng vào năm 2021. Thiết bị này có tên Apple AirPods Max Sport Edition.

AirPods có doanh số bán ra cực tốt, chiếm 85% thị trường tai nghe không dây hoàn toàn

Mới bán ra chưa đầy một năm nhưng tai nghe AirPods của Apple đã thống lĩnh thị trường tai nghe không dây toàn cầu với doanh số bán chiếm gần 85%. Không chỉ thế, sự xuất hiện của AirPods cũng giúp doanh số của thị trường tai nghe tăng lên 22%, theo

AirPods 3 và AirPods Pro 2 đều sẽ ra mắt năm sau? Liệu sẽ có nâng cấp gì?

Nhiều trang tin công nghệ đều đang dự đoán đầu năm sau, Apple sẽ cho ra mắt 2 thế hệ tai nghe mới là AirPods 3 và AirPods Pro 2. Ngay từ bây giờ, không ít tin đồn đã được rò rỉ. Điều khiến iFan quan tâm nhất là thiết kế mới của chúng. AirPods

Apple liên tục trì trệ dưới thời CEO Tim Cook

Theo tờ Wall Street Journal, mất 23 ngày kể từ lúc giới thiệu đến khi sản phẩm của Apple được mở bán. Đây là khoảng thời gian chờ đợi trung bình trong 6 năm dưới thời Tim Cook. Ở thời của Steve Jobs, con số đó chỉ là 11 ngày.

Apple điều tra vụ tai nghe không dây AirPods của Apple bất ngờ phát nổ

Jason Colon đã gặp phải một vấn đề với chiếc Airpods của mình khi anh vừa đang nghe nhạc và vừa tập gym tại phòng tập thể hình LA Fitness thuộc Florida. Anh chàng đã bắt đầu thấy khói bốc lên từ chiếc tai nghe bên phải, anh chàng đã nhanh chóng gỡ

Apple Watch, AirPods sẽ đắt hơn vì luật thuế của Trump?

Mức thuế được đề xuất là 25% cho các sản phẩm hoặc các thành phần trong sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Điều này sẽ khiến giá bán tăng lên, giảm doanh thu của Apple.

Elon Musk từng muốn bán Tesla cho Apple nhưng Tim Cook từ chối gặp mặt

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Elon Musk cho biết rằng ông từng muốn bán Tesla cho Apple trong 'những ngày đen tối nhất' của giai đoạn giới thiệu Model 3, nhưng CEO Tim Cook đã 'từ chối' tham gia cuộc họp.

Apple đạt nghìn tỷ đô, Tim Cook sẽ được thưởng 560.000 cổ phiếu AAPL

Ngay lập tức, có tin cho rằng, Tim Cook đã quyên góp số cổ phiếu trị giá khoảng 5 triệu USD cho một tổ chức từ thiện. Ba năm trước, ông cũng từng chia sẻ về dự định cho đi tất cả tài sản của mình, hiện ước tính rơi vào khoảng 600 – 700 triệu USD.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”