AirPods 3 và AirPods Pro 2 đều sẽ ra mắt năm sau? Liệu sẽ có nâng cấp gì?

Nhiều trang tin công nghệ đều đang dự đoán đầu năm sau, Apple sẽ cho ra mắt 2 thế hệ tai nghe mới là AirPods 3 và AirPods Pro 2. Ngay từ bây giờ, không ít tin đồn đã được rò rỉ. Điều khiến iFan quan tâm nhất là thiết kế mới của chúng.

AirPods 3 sẽ như thế nào?

Chiếc tai nghe bluetooth không dây đầu tiên của Apple đã được ra mắt vào cuối năm 2016. Đến đầu năm 2019, thế hệ thứ 2 được ra mắt. Thời điểm thế hệ tiếp theo Airpods 3 dự kiến trình làng sẽ là tháng 3 năm 2021 được cho là rất hợp lý.

AirPods 3 và AirPods Pro 2 đều sẽ ra mắt năm sau? Liệu sẽ có nâng cấp gì?

AirPods 3 sẽ trông giống… AirPods Pro?

AirPods mới sẽ trông giống… AirPods Pro, tức thiết kế kiểu củ tai nghe ngắn nhưng độ dài có thể ngắn hơn. Thiết kế như vậy giúp tai nghe bám chắc vào tai hơn cũ và khử tiếng ồn thụ động tốt. Về tính năng, tất nhiên nó vẫn chưa thể bằng được dòng Pro như nhiều người mong đợi. Công nghệ cao cấp như khử tiếng ồn chủ động chưa xuất hiện. Tuy nhiên, sản phẩm cũng được cải tiến đáng kể như tăng dung lượng pin, sử dụng chip mới và giảm độ trễ tín hiệu bluetooth.

Dự đoán về AirPods Pro 2

AirPods Pro đời thứ 2 được đồn đoán sẽ ra mắt sau Airpods 3, cụ thể là phải vào nửa sau năm 2021. Về thiết kế, rất có thể nó cũng được thay đổi mạnh mẽ. Trang Bloomberg đưa tin sản phẩm sẽ có hình dáng tương tự như tai nghe “hạt đậu” Galaxy Buds, tức bỏ hoàn toàn phần thân, chỉ còn phần tai nghe siêu nhỏ nằm gọn trong lỗ tai người dùng.

Thiết kế nhét tai hạt đậu đang là xu hướng gần đây của các hãng công nghệ

Để thực hiện được tai nghe kích thước nhỏ như vậy không dễ dàng nên Apple vẫn đang loay hoay với sản phẩm này. Làm cách nào để tích hợp đầy đủ các bộ phận ăng ten, micro,… và các loại công nghệ vào trong không gian nhỏ là một bài toán khó. AirPods Pro 2 khả năng lớn cũng dùng chip mới giống Airpods 3 được sản xuất bởi Luxshare Precision Industry và Goertek.

Tai nghe chụp tai của Apple 

Ngoài 2 đời AirPods kể trên, thông tin về chiếc tai nghe over-ear đầu tiên của nhà Táo cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ. Nhiều trang tin cho biết rằng sản phẩm này sẽ có tên là AirPods Studio. Theo Bloomberg, chiếc tai nghe này năm lần bảy lượt bị trì hoãn sản xuất do vấn đề trong khâu làm khung máy. Sản phẩm thử nghiệm được cho là quá chật khi dùng thực tế. Tuy đã rục rịch từ rất lâu nhưng leaker Jon Prosser cho biết AirPods Studio sớm nhất cũng phải cuối năm sau mới ra mắt.

Tai nghe over-ear Apple đã dược ngóng đợi từ lâu mà vẫn chưa xuất hiện

Dù những chiếc Airpods hiện tại của Apple đã được đánh giá rất cao nhưng AirPods 3 và AirPods Pro 2 với chất lượng mạnh hơn nữa vẫn được chờ mong. Nhưng để sở hữu những sản phẩm này, chúng ta sẽ phải kiên nhẫn đợi một thời gian nữa.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/airpods-3-lan-airpods-pro-2-deu-se-ra-mat-nam-sau-lieu-se-co-nang-cap-gi/

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt AirPods Max Sport Edition với giá cả phải chăng vào năm 2021

Một báo cáo mới tuyên bố rằng Apple có thể tung ra một phiên bản AirPods Max với giá phải chăng vào năm 2021. Thiết bị này có tên Apple AirPods Max Sport Edition.

AirPods có doanh số bán ra cực tốt, chiếm 85% thị trường tai nghe không dây hoàn toàn

Mới bán ra chưa đầy một năm nhưng tai nghe AirPods của Apple đã thống lĩnh thị trường tai nghe không dây toàn cầu với doanh số bán chiếm gần 85%. Không chỉ thế, sự xuất hiện của AirPods cũng giúp doanh số của thị trường tai nghe tăng lên 22%, theo

Ngao ngán khi dùng AirPods bẩn?Đã có chiếc "máy giặt" tai nghe này xử lý

Vệ sinh AirPods là một công việc “đáng sợ', nhưng Cardlax đã mang đến một giải pháp. Đó là một chiếc máy giặt tiện dụng để làm sạch cặn bẩn trên tai nghe của bạn trong vài phút. Phần trên của Cardlax EarBuds Washer có một bàn chải mềm xoay được

Ngao ngán khi dùng AirPods bẩn?Đã có chiếc "máy giặt" này xử lý

Vệ sinh AirPods là một công việc “đáng sợ', nhưng Cardlax đã mang đến một giải pháp. Đó là một chiếc máy giặt tiện dụng để làm sạch cặn bẩn trên tai nghe của bạn trong vài phút. Phần trên của Cardlax EarBuds Washer có một bàn chải mềm xoay được

Apple điều tra vụ tai nghe không dây AirPods của Apple bất ngờ phát nổ

Jason Colon đã gặp phải một vấn đề với chiếc Airpods của mình khi anh vừa đang nghe nhạc và vừa tập gym tại phòng tập thể hình LA Fitness thuộc Florida. Anh chàng đã bắt đầu thấy khói bốc lên từ chiếc tai nghe bên phải, anh chàng đã nhanh chóng gỡ

CEO Apple: AirPods vẫn thiếu hàng dù đã tăng sản lượng

Trong cuộc họp gần đây, CEO Tim Cook thừa nhận Apple vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu lớn của người dùng đối với AirPods dù đã tăng cường sản xuất lượng tại các cơ sổ sản xuất.

Người sáng lập Pebble quay lại với dự án làm vỏ kiêm pin cho iPhone và AirPods

Mục đích để Eric Migicovsky tạo ra sản phẩm có tên PodCase rõ ràng dành cho người dùng iPhone và có sở hữu tai nghe AirPods để họ có thể mang cả 2 sản phẩm trong nhiều trường hợp, sạc pin và không lo bị mất.

Apple Watch, AirPods sẽ đắt hơn vì luật thuế của Trump?

Mức thuế được đề xuất là 25% cho các sản phẩm hoặc các thành phần trong sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Điều này sẽ khiến giá bán tăng lên, giảm doanh thu của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di