HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

HMD Global đã bắt đầu gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm ở London vào ngày 16/8. Nhiều khả năng là để giới thiệu Nokia 8, flagship Android thương hiệu Nokia đầu tiên kèm ống kính Zeiss.
HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

Một phiên bản màu vàng đồng của Nokia 8 đã xuất hiện trên mạng vào ít hôm trước. Ngoài ra, có thể máy còn có phiên bản màu xanh và bạc. Sự kiện của HDM diễn ra vào ngày 16/8 ở London, Anh.

Nguồn: Theverge

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

Zeiss tái hợp tác với Nokia, Nokia chuẩn bị có điện thoại dùng ống kính Zeiss trở lại

Chúng ta có quyền hy vọng sắp tới sẽ có những chiếc điện thoại Nokia chụp hình đẹp như N-series trong truyền thuyết cũng như có chất lượng ảnh tuyệt vời như hiện tượng của Nokia 808 PureView.

Nokia 8 ra mắt với camera kép, ống kính Zeiss

Một trong 2 camera của máy có khả năng chụp ảnh đơn sắc. Ngoài camera kép, máy cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.

Nokia 8 bản thử nghiệm bị rao bán trên mạng cho thấy thiết kế tổng thể, 3 camera 12MP

Một chiếc Nokia 8, phiên bản thử nghiệm màu vàng vừa bị rao bán trên mạng ở TQ đã cho chúng ta thấy thiết kế chi tiết hơn của sản phẩm này. Nokia 8 bị rao vẫn là phiên bản chưa hoàn thiện, không có biểu tượng Carl Zeiss ở mặt sau.

Nokia 8 trình làng, camera kép 13MP, giá tốt

Thời trang Hi-tech - Mẫu smartphone tốt nhất của Nokia 8 sở hữu màn hình phân giải 2K, chạy Snapdragon 835, và trang bị camera kép 13MP Zeiss.

Xuất hiện hình ảnh mới của Nokia 7 và Nokia 9

Nokia cùng với HMD Global đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Năm nay, họ đã cho ra mắt đến bốn mẫu smartphone, mới nhất là chiếc flagship Nokia 8. Tuy nhiên, có lẽ đó vẫn chưa là chiếc điện thoại cuối cùng được Nokia ra mắt trong năm 2017, khi trên

Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 4/10 của HMD Global?

Theo đó, HMD Global đã gửi một lá thư mời tới giới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình nhưng hãng lại không công bố hãng sẽ ra mấy mẫu máy hay tên của thiết bị là gì.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc