Xuất hiện hình ảnh mới của Nokia 7 và Nokia 9

Nokia cùng với HMD Global đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Năm nay, họ đã cho ra mắt đến bốn mẫu smartphone, mới nhất là chiếc flagship Nokia 8. Tuy nhiên, có lẽ đó vẫn chưa là chiếc điện thoại cuối cùng được Nokia ra mắt trong năm 2017, khi trên mạng đã xuất hiện thêm hình ảnh của hai thiết bị mới được dự đoán là của Nokia 7 và Nokia 9.
Xuất hiện hình ảnh mới của Nokia 7 và Nokia 9

Về Nokia 9, một video về thiết kế bên ngoài của máy đã được tung lên mạng. Theo hình ảnh trong clip, màn hình của máy sẽ được Nokia làm cong tràn viền như cách mà Samsung đã làm trên dòng flagship của họ. Ngoài ra, thiết bị còn có chuẩn kháng bụi, nước IP 68 có thể có cảm biến mống mắt. Máy sẽ có hai phiên bản 6/8GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và một hệ thống camera kép ở phía măt sau của máy. Giá bán của máy khoảng 17 triệu VNĐ.

Thông tin về chiếc Nokia 7 đến từ một nguồn tin đáng tin cậy từ Trung Quốc. Một bức ảnh chụp bản vẽ được cho là thiết kế của Nokia 7 đã được đăng tải trên mạng xã hội Baidu. Theo thông tin thu được, bản vẽ này có độ chính xác khoảng 80%. Nokia 7 sẽ có bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 630, màn hình 5,2 inch độ phân giải 1080p. Bộ khung của máy sẽ được thiết kế bằng kim loại, mặt lưng sẽ được làm bằng kính hoặc bằng polycarbon.

Camera của máy sẽ được trang bị ống kính của Zeiss. Trang TMALL cũng đã cung cấp và xác nhận thông tin khi một bức ảnh GIF được tung ra cho thấy trên cụm camera sau của máy có tên của tập đoàn Zeiss.

Các bạn có mong chờ gì ở hai thiết bị mới này không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận và đừng quên theo dõi TECHRUM để cập những thông tin mới nhất nhé. 

Theo nokiapoweruser
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/xuat-hin-hinh-anh-moi-cua-nokia-7-va-nokia-9.160246/

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Sau Nokia 8, có thể HMD còn dự tính ra mắt Nokia 9 với cấu hình cao hơn và giá khoảng 699 USD

Nokia 8 là chiếc flagship đang được rất nhiều người mong chờ từ HMD. Theo nhiều nguồn tin Nokia 8 sẽ có hai phiên bản 4GB và 6GB bộ nhớ RAM.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật đơn giản giúp bạn biến Google Drive thành ổ cứng

Google Drive là một giải pháp lưu trữ trực tuyến tuyệt vời dành cho rất nhiều người dùng. Vậy bạn đã biết cách biến Google Drive thành ổ cứng chưa?

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

EaseUS Partition Master: Thay đổi kích cỡ hoặc di chuyển phân vùng ổ cứng

EaseUS Partition Master giúp thay đổi kích cỡ / di chuyển phân vùng ổ cứng để tận dụng không gian đĩa đặc biệt là mở rộng hệ thống ổ đĩa (ổ đĩa C) để giải quyết vấn đề dung lượng lưu trữ ổ cứng thấp

Tại sao tất cả lõi trong CPU luôn có cùng một tốc độ?

Nếu từng so sánh khi mua CPU mới, có thể bạn sẽ nhận ra rằng tất cả lõi CPU đều có cùng một tốc độ. Bài viết hôm nay sẽ cho bạn biết vì sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống