Nokia 8 trình làng, camera kép 13MP, giá tốt


Cuối cùng thì mẫu smartphone cao cấp nhất của nhà sản xuất Phần Lan là Nokia 8 cũng chính thức được công bố bởi HMD Global, tại một sự kiện diễn ra ở London, Anh.



Nokia 8 trình làng, camera kép 13MP, giá tốt


Nokia 8 chính thức ra mắt



Về thiết kế, Nokia 8 sở hữu kiểu dáng khác biệt so với các model tầm trung và giá rẻ mà hãng này vừa ra mắt trong năm nay. Máy có thiết kế cong mềm mại, mặt lưng hơi cong vạt giúp ôm sát tay cầm hơn.


Nokia 8 sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối (6000 series) kết hợp với màn hình LCD IPS kích thước 5,3 inch độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), với độ sáng cao đến 700 nits cùng mặt kính cong 2.5D, và được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Vị trí dày nhất của chiếc Nokia 8 đo được có độ dày 7,9mm, nhưng chỉ hỗ trợ khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP54 (chuẩn thấp).



Xem lại
Dừng
Tiếp theo
TITLE DESCRIPTION
Có thể bạn quan tâm
/
i
Đang phát



Xem lại
Dừng
Tiếp theo
TITLE DESCRIPTION
Có thể bạn quan tâm
/
i
Đang phát


Cung cấp sức mạnh cho Nokia 8 đến từ chipset Qualcomm Snapdragon 835, đồ họa Adreno 540, kết hợp với RAM 4GB, ROM 64GB (hỗ trợ microSD 256GB) và chạy Android 7.1.1 Nougat khi bán ra (sẽ sớm được lên Android O).


Một điểm nhấn đáng chú nhất trên Nokia 8 chính là việc nó tích hợp camera kép 13MP (màu + đơn sắc), ống kính thương hiệu Zeiss, khẩu độ F/2.0, chống rung quang học OIS, lấy nét bằng Laser và đèn LED Flash kép. Theo HMD Global, ở điều kiện thiếu sáng, camera đơn sắc này sẽ hỗ trợ lấy nét, giảm nhiễu tốt hơn vì đã loại bỏ một lớp lọc màu. Ngoài ra nó cũng có khả năng chụp ảnh đen trắng với độ chi tiết tốt. Công nghệ chống rung quang học (OIS) chỉ được trang bị trên camera màu.





Vỏ nhôm nguyên khối


Trong khi camera trước là loại camera đơn 13MP, 1,12μm pixel, khẩu độ F/2.0 kèm đèn LED Flash. Với tính năng Dual-Sight, giúp điện thoại có thể livestream cùng lúc từ cả camera trước và sau, thu âm 360 độ OZO Audio, chức năng Glance (tương tự như Always on Display).


Ngoài ra, công nghệ âm thanh OZO 360 cũng được Nokia nhấn mạnh trong lễ ra mắt. Tính năng mới sẽ giúp Nokia 8 không chỉ phát âm thanh vòm, mà còn có khả năng thu âm 360 độ.





Màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K


Phía HMD Global còn hợp tác với Google để tích hợp ứng dụng Google Photos lên chiếc smartphone đầu bảng của mình. Một công cụ lưu trữ ảnh và video dưới dạng đám mây vô cùng hữu dụng khi mà bộ nhớ trong tối đa của máy chỉ là 64GB (chưa tính khe cắm thẻ nhớ microSD).


Nokia 8 được trang bị viên pin 3.090 mAh, cổng kết nối USB Type-C cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm.





Camera kép mặt lưng dùng ống kính Zeiss


Nokia 8 sẽ chính thức bán ra trên toàn cầu vào tháng 9 với giá 600 Euro (tương đương 15,9 triệu đồng). Máy có sẵn trong các phiên bản màu sắc là xanh nhám, bạc nhám, xanh bóng và đồng bóng.






Nokia 8 cấu hình cao cấp lộ diện
Mới đây, hình ảnh về cấu hình cũng như hình nền của Nokia 8 tiếp tục bị rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc – WeChat.
Bấm xem

TIN LIÊN QUAN

HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Bản cập nhật cho Nokia 5, Nokia 6 chính thức được tung ra

Bản cập nhật mới được ra mắt theo đúng lịch trình của tháng 3/2018, dung lượng 132 MB và chức năng chính nhằm giúp nâng cao bảo mật trên Nokia 5, Nokia 6

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.