Có nên mua Samsung Galaxy Tab A7 Lite tại Clickbuy không?

Đây chính là phiên bản rút gọn của dòng máy tính bảng 'ăn khách' Galaxy Tab A7, Samsung Galaxy Tab A7 Lite đã thoả mãn nhu cầu giải trí của khách hàng ở phân khúc bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp mẫu máy này. Đến ngay hệ thống Clickbuy để được mua với giá siêu tốt nhé.

Tại sao nên mua Galaxy Tab A7 Lite (T225)?

Với sự thành công vang dội của Galaxy Tab A7, Samsung đã tiếp tục cho ra đời phiên bản 'rút gọn' của nó – Galaxy Tab A7 Lite (T225). Liệu sản phẩm này có xứng đáng để khách hàng của Clickbuy trải nghiệm hay không, tham khảo thông tin ngay dưới nhé.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ

Dòng sản phẩm này được giữ lại những đặc tính của dòng Galaxy Tab A7. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối giúp cho máy trở nên sang trọng hơn mặc dù ở phân khúc giá thấp. Với thiết kế mỏng nhẹ nhàng tựa 1 quyển sổ giúp bạn có dễ dàng đem theo khi cần thiết.

Thiết kế Samsung Galaxy Tab A7 Lite siêu mỏng nhẹ

Màn hình kích cỡ lớn

Khách hàng có thể đến trực tiếp tại hệ thống chuỗi cửa hàng Clickbuy để trải nghiệm thực tế dòng máy tính bảng này. Với kích thước là 8.7 inch, độ phân giải cao lên đến 800 x 1340 pixel, cho phép mọi người trải nghiệm các nội dung với hình ảnh chất lượng cao, màu sắc rất tươi sáng.

Hiệu năng ổn định

Đây là mẫu máy được nhân viên khuyến nghị đối với nhóm khách hàng có nhu cầu giải trí vừa phải. Galaxy Tab A7 Lite trang bị vi xử lý là MediaTek MT8768T, RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB. Đáp ứng được nhu cầu giải trí khác nhau như là: chơi game nhẹ nhàng, check email, tin nhắn hay đọc tin tức. Nếu bạn lo lắng không rõ Galaxy Tab A7 Lite (T225) liệu có thích hợp với mình không? Nhân viên Clickbuy sẽ có đầy đủ kiến thức về sản phẩm và nghiệp vụ bán hàng. Họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng với sự ân cần, nhiệt tình nhất.

Chất âm sống động

Nhờ âm thanh stereo công nghệ Dolby Atmos, khách hàng có thể chìm đắm trong không gian giải trí với chất âm mạnh mẽ và sinh động. Người dùng có thể xem video, nghe âm nhạc sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Tại Clickbuy, khách hàng sẽ có thể trải nghiệm sản phẩm suốt 30 ngày tính từ lúc nhận hoá đơn. Nếu không vừa ý, bạn có toàn quyền trả máy tại bất kỳ cửa hàng nào trên toàn hệ thống.

OneUI 3.1 thông minh

Samsung Galaxy Tab A7 Lite sử dụng giao diện OneUI 3.1 hoàn toàn mới được tối ưu. Với các giao diện sử dụng rất trực quan, thân thiện và không chứa nhiều phần mềm độc hại làm nặng nề máy. Đảm bảo người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt nhất với dòng máy giá rẻ này.

>>> Xem thêm: iPhone 15 Promax

OneUI 3.1 của Samsung Galaxy Tab A7 Lite thông minh

Galaxy Tab A7 Lite (T225) chính hãng được bán tại hệ thống Clickbuy

Với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, đến nay Clickbuy đã mở rộng trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ có quy mô toàn quốc. Không chỉ cung cấp những sản phẩm của thương hiệu Samsung, đơn vị cũng là đại lý uỷ quyền chính thức của các hãng điện thoại lớn như Xiaomi, Apple, Oppo,... Đây chính là địa chỉ uy tín, tin cậy để bạn lựa chọn với nhiều lợi ích sau:

Sản phẩm chính hãng, ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Clickbuy là địa chỉ bán Samsung Galaxy Tab A7 Lite (T 225) chính hãng với giá tốt nhất hiện nay. Chỉ cần chi phí của bạn khoảng 2.990.000 vnđ là đã có thể mua mẫu máy này. Bao gồm toàn bộ phụ kiện tặng kèm theo máy như là dây cáp, que chọc, bút, sách hướng dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn 2 phiên bản màu cơ bản nhất là Grey và Silver.

Ngoài ra, đơn vị cũng hỗ trợ người dùng hình thức mua trả góp thẻ tín dụng. Mức giá chỉ từ 897.000 vnd với quy trình thủ tục vô cùng đơn giản. Không chỉ săn được Galaxy Tab A7 Lite (T 225) giá hời, khách hàng mà còn nhận được vô vàn lợi ích khác. Bạn được khuyến mãi ngay 1 bao da chính hãng trị giá là 290.000 vnđ, thu cũ – đổi mới giảm giá 200.000 vnđ trực tiếp, HSSV được tặng ngay 1.000.000 vnđ,...

Chính sách đổi trả & bảo hành vô cùng tốt

Đến với Clickbuy, mọi người không phải lo lắng đến việc bảo hành. Theo đó, đơn vị cho phép khách hàng trả sản phẩm trong vòng 30 ngày tính từ khi mua sản phẩm nếu có sự cố kỹ thuật do nhà cung cấp. Galaxy Tab A7 Lite (T225) có thời hạn bảo hành kéo dài đến 1 năm tại các trạm bảo hành của Samsung. Ngoài ra, hệ thống cung cấp đến khách hàng các dịch vụ bảo hành khác với giá cực kỳ ưu đãi. Nếu có sự cố ảnh hưởng đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển, bạn có thể đến trung tâm bảo hành của đơn vị để được hỗ trợ tư vấn và khắc phục.

Cam kết bảo vệ thông tin mua hàng tại Clickbuy

Khi mua hàng tại đơn vị Clickbuy, khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: Họ và Tên, Số điện thoại di động, Email, Địa chỉ, Mã sản phẩm, Tình trạng,... những dữ liệu trên sẽ được cửa hàng bảo mật 100%.

Đơn vị cam kết không tiết lộ, bán thông tin cá nhân từ người mua cho bất cứ bên thứ 3 nào. Tất cả các thông tin trên sẽ được dùng riêng nhằm mục tiêu hỗ trợ khách hàng, xác nhận mua hàng, tư vấn hỗ trợ khách, xác thực giao dịch tài chính từ mọi người.

Galaxy Tab A7 Lite (T225) chính hãng được bán tại hệ thống Clickbuy

Lời kết

Với tầm giá vừa phải, hiệu năng ổn định, kiểu dáng thời trang, Galaxy Tab A7 Lite (T225) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người có nhu cầu giải trí cơ bản. Đến ngay chuỗi cửa hàng Clickbuy hoặc gọi số hotline 096.606.2468 để được nhân viên bán hàng tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Từ khoá : Galaxy Tab A7 Lite

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S10 Lite - đối thủ chính của iPhone XR

Thông tin này dù bị nhanh chóng xóa đi bởi cả người leak tuy nhiên nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận trên diễn đàn Reddit. Cụ thể thì S10 sẽ có tên mã SM-G970, S10 Lite là SM-G973 và S10 Plus là SM-G975.

2 công ty GIS và O-film đều sẽ cung cấp cảm biến vân tay siêu âm cho Galaxy S10

Nguồn tin trong chuỗi cung ứng linh kiện smartphone báo cáo rằng cả 2 công ty là GIS và O-film đều sẽ cung cấp cảm biến vân tay siêu âm cho Galaxy S10. Hai công ty này đang hợp tác chặt chẽ với Qualcomm để phát triển cảm biến.

Galaxy S9 Mini thật sự sẽ ra mắt vào năm sau?

Mặc dù Galaxy S8 và Note 8 chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng, thậm chí chỉ mới bán đầu ship hàng tới tay người dùng hồi đầu tháng.

VNPT VinaPhone sẽ phối hợp Samsung để tích hợp sóng 5G

Cho đến thời điểm hiện tại, mạng VinaPhone 5G đã có thể sử dụng được trên điện thoại Samsung (dòng Samsung Galaxy S21 và Samsung Galaxy Fold 2), Oppo Find X2, Nokia 8.3, Xiaomi MI 10T Pro 5G, Xiaomi MI 10T Lite 5G, Huawei P40 Pro, ROG Phone 3, Oppo

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Samsung Galaxy S & Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất thành một

Thứ nhất, các nhà cung cấp Trung Quốc đang chiếm một phần lớn thị phần của Samsung trong phân khúc giá rẻ và tầm trung trong khi người dùng muốn mua các phiên bản cao cấp mà giá bán lại là rào cản.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt tablet "nồi đồng cối đá" Galaxy Tab Active 2

Có vẻ như Samsung sắp cho ra mắt một chiếc máy tính bảng siêu bền mới kế nhiệm cho Galaxy Tab Active trước đó. Một vài thông tin về chiếc tablet mới này đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ.

Samsung tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+

Samsung hôm nay đã tung ra chương trình ưu đãi nâng cấp đối với Galaxy S9|S9+, chương trình này sẽ mang đến nhiều lợi ích lâu dài cho khách hàng mua máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Biến cả thế giới thành bảng vẽ 3D với ứng dụng cực cool của Google

Just a Line là ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ ARCore của Google. Ý tưởng của ứng dụng này khá đơn giản khi bạn chỉ chạm tay lên màn hình và vẽ nguệch ngoạc các đường nét lên môi trường xung quanh. Bạn vẽ

Cài đặt tính năng Portrait Lightning lên iPhone 7 Plus mà không cần jailbreak

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...