Apple cập nhật Bluetooth 5.3 cho MacBook Air 13-inch M2

MacBook Air 13-inch M2 trên trang chủ thông số kỹ thuật của Apple vừa được cập nhật Bluetooth lên phiên bản 5.3 từ phiên bản 5.0 trước đó. Hiện chưa rõ liệu điều này áp dụng cho những máy được mua từ thời điểm này hay sẽ có một cập nhật hệ điều hành trong tương lai để mang Bluetooth 5.3 đến cho MacBook Air 13-inch M2. 

Hiện tại, theo trang web của Apple, MacBook Pro 13-inch M2 vẫn được liệt kê với cấu hình Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, MacBook Air 13-inch và phiên bản 15-inch M2 đã được ghi nhận với Bluetooth 5.3. Dựa trên thông tin này, có thể đặt câu hỏi liệu MacBook Air 13-inch M2 đã có khả năng hỗ trợ Bluetooth 5.3 ngay từ đầu, nhưng Apple đã chọn 'kích hoạt' Bluetooth 5.0 và không đề cập đến khả năng hỗ trợ Bluetooth 5.3.


Với hàng tân trang, website của Apple cho thấy MacBook Air 13-inch Refurbished cũng đã ghi trong bảng cấu hình là Bluetooth 5.3, trong khi MacBook Pro 13-inch M2 thì cũng vẫn chỉ là Bluetooth 5.0.

 



TIN LIÊN QUAN

Macbook Air 2018 và iPad 2018 sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn và giá rẻ hơn

Theo tin đồn mới nhất thì Apple trong năm nay sẽ ra mắt phiên bản mới của Macbook Air 13.3 inch sẽ có màn hinh Retina với độ phân giải màn hình sẽ được nâng lên 2560x1600. Cùng với đó là phiên bản iPad 2018 sẽ có màn hình kích thướt 9.7 inch với

Apple thay pin miễn phí cho Macbook Pro 13 inch non Touch Bar trên toàn thế giới

Người khổng lồ Cupertino đã công bố một chương trình thay thế pin trên toàn thế giới cho MacBook Pro 13 inch (phiên bản không có Touch Bar). 'Apple đã xác định rằng trong một số lượng giới hạn phiên bản 13-inch của MacBook Pro (không Touch Bar) có

Apple giải quyết rắc rối khi Macbook và Macbook Pro đời 2015 bị tróc vỏ phản chiếu trên màn hình

Thông tin này đã được thông báo trong một tài liệu nội bộ được tiết lộ cho các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple và được MacRumors thu thập được.

Apple thừa nhận lỗi dính phím trên bàn phím cánh bướm mới của Macbook Pro 2018.

Điều này có nghĩa là chiếc laptop có giá khởi điểm từ 41 triệu VND của bạn vẫn được trang bị một bàn phím có thể dễ dàng bị sự cố với chỉ một chút bụi dính phải. Thực tế Apple đã có nhiều cải tiến trên bàn phím của MacBook Pro 2018 mới giúp thế hệ

Apple dính phải đơn kiện về lỗi kỹ thuật của bàn phím MacBook

Đơn khiếu này được đệ đơn ở Tòa án phía Bắc California, đưa ra nhiều tuyên bố nhắm vào các mẫu MacBook được sản xuất từ ​​năm 2015 và các mẫu MacBook Pro được sản xuất từ ​​năm 2016. Cả hai máy tính xách tay đều có cơ chế bàn phím Butterfly.

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

Apple sẽ sửa chữa miễn phí lỗi dính phím trên MacBook

Phát ngôn viên của Apple cho biết: 'Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các khách hàng đang sử dụng các mẫu MacBook, MacBook Pro gặp phải các vấn đề liên quan đến bàn phím như các kí tự bị lặp lại hoặc không xuất

MacBook Air giá rẻ, iPad 2018 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

MacBook Air 2018 sẽ được trang bị vi xử lý 14nm Kaby của Intel thay vì Intel Canon Lake, có lẽ đây là nguyên nhân chính giúp cho sản phẩm này có giá chỉ 1.200 USD, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản cao cấp trước đó. Dự kiến, Apple sẽ cho xuất xưởng

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.