MacBook Air giá rẻ, iPad 2018 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

Theo báo cáo từ DigiTimes, Apple được cho là sẽ giới thiệu thế hệ MacBook Air giá rẻ, iPad 2018 tại một sự kiện diễn ra vào tháng 9, cùng với dòng sản phẩm iPhone 2018. 

MacBook Air giá rẻ, iPad 2018 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

MacBook Air 2018 sẽ được trang bị vi xử lý 14nm Kaby của Intel thay vì Intel Canon Lake, có lẽ đây là nguyên nhân chính giúp cho sản phẩm này có giá chỉ 1.200 USD, rẻ hơn nhiều so với các phiên bản cao cấp trước đó. Dự kiến, Apple sẽ cho xuất xưởng khoảng 8 triệu chiếc Macbook mới trong năm nay.

iPad 2018 có thể sẽ được nhá hàng trong sự kiện tháng 9, Apple được cho sẽ giới thiệu 4 mẫu iPad mới gồm: iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 11 inch, iPad 9.7 inch và iPad 7.9 inch. Các thiết bị này đều được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh và cổng USB Type-C.

Bên cạnh đó, bộ sạc không dây mới AirPower cũng sẽ được giới thiệu đi kèm. Rất tiếc, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin phần cứng nào khác về thiết bị này.

iPhone 2018 dự kiện sẽ có 3 phiên bản, gồm 1 thiết bị giá rẻ sử dụng màn hình LCD 6.1 inch, một thiết bị có màn hình OLED 5.8 inch và một thiết bị sử dụng màn hình OLED kích thước lớn lên đến 6.5 inch.

Nguồn: digit

TIN LIÊN QUAN

Macbook Air 2018 và iPad 2018 sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn và giá rẻ hơn

Theo tin đồn mới nhất thì Apple trong năm nay sẽ ra mắt phiên bản mới của Macbook Air 13.3 inch sẽ có màn hinh Retina với độ phân giải màn hình sẽ được nâng lên 2560x1600. Cùng với đó là phiên bản iPad 2018 sẽ có màn hình kích thướt 9.7 inch với

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

3 video giới thiệu iPad Pro, MacBook Airi và Mac Mini mới

iPad Pro 11 inch có giá khởi điểm là 799 USD (khoảng 18.6 triệu đồng) cho bản Wifi, 949 USD cho bản LTE. Với phiên bản iPad Pro 12.9 inch, giá khởi điểm là 999 USD cho bản Wifi, 1.149 USD cho bản LTE.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Tổng hợp những điều quan trọng nhất của sự kiện ra mắt iPad Pro/ MacBook Air mới trong 9 phút

Đây có thể được xem là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn thứ hai trong năm của Apple và nó được tổ chức tại Brooklyn, New York, Mỹ. CEO Tim Cook đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và tất nhiên trong đó bao gồm các “nhân vật” chính như iPad Pro và

Ming-Chi Kuo: Doanh số bán MacBook sẽ vượt qua cả iPhone và iPad trong năm 2018

Theo đơn vị phân tích này, doanh số của MacBook trong cả năm 2018 sẽ có mức tăng trưởng ấn tượng đạt từ 13 đến 16% so với một năm trước trong khi với iPhone thì mức tăng trưởng chỉ là 4-6% và iPad là 7-10%. Dù không đưa ra nguyên nhân nhưng chủ yếu

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.