Phát ngôn viên của Apple cho biết: 'Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa miễn phí cho các khách hàng đang sử dụng các mẫu MacBook, MacBook Pro gặp phải các vấn đề liên quan đến bàn phím như các kí tự bị lặp lại hoặc không xuất hiện sau khi nhấn phím, phím sau khi nhấn bị dính và không đàn hồi trở lại.' Họ cũng nhấn mạnh rằng trong quá trình bảo hành, bạn có thể được thay mới các phím gặp lỗi hoặc sẽ được thay mới toàn bộ bàn phím.
Những ai có gặp phải những sự cố được miêu tả như trên có thể đến các trung tâm bảo hành của Apple hay các nhà phân phối chính thức của Apple để được nhận sự chăm sóc. Đặc biệt, đối với người dùng đã chi trả phí để sửa chữa lỗi này thì sẽ được hoàn trả lại tiền. Chương trình sẽ áp dụng đối với những mẫu MacBook và MacBook Pro có thời gian sử dụng không quá bốn năm kể từ ngày mua và các mẫu máy nằm trong danh sách phía dưới
- MacBook (Retina, 12-inch, Early 2015)
- MacBook (Retina, 12-inch, Early 2016)
- MacBook (Retina, 12-inch, 2017)
- MacBook Pro (13-inch, 2016, Hai cổng Thunderbolt 3)
- MacBook Pro (13-inch, 2017, Hai cổng Thunderbolt 3)
- MacBook Pro (13-inch, 2016, Bốn cổng Thunderbolt 3)
- MacBook Pro (13-inch, 2017, Bốn cổng Thunderbolt 3)
- MacBook Pro (15-inch, 2016)
- MacBook Pro (15-inch, 2017)
Theo 9to5mac