iPhone 16 Pro Max: Màn hình lớn hơn lên tới 6,9 inch, trải nghiệm đỉnh cao mới

Các mô hình iPhone 16 Pro và 16 Pro Max đang tạo ra sự hào hứng trong cộng đồng công nghệ khi được dự đoán sẽ có màn hình lớn hơn, lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch, một sự tăng thêm 0,2 inch so với thế hệ trước đó.

Nhà phân tích hàng đầu, Ross Young, đang làm việc tại công ty tư vấn Display Supply Chain Consultants (DSCC), đã công bố những con số này. Tuy nhiên, ông cũng chỉ rõ rằng đây chỉ là con số tạm thời và được làm tròn lên. Kích thước chính xác của màn hình sẽ được ông tiết lộ trong Hội nghị Display Week diễn ra tại Los Angeles vào cuối tháng 5.

Đáng chú ý là màn hình lớn nhất từng được Apple công bố trên một mẫu iPhone là 6,7 inch, nhưng nếu thông tin này chính xác, iPhone 16 Pro Max sẽ phá vỡ kỷ lục này.

Young không chỉ nổi tiếng với vai trò của mình là một nhà phân tích, mà còn được xem là một trong những nguồn thông tin tin cậy nhất về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, nhờ vào mối quan hệ chặt chẽ của ông với chuỗi cung ứng màn hình của công ty. Trước đó, ông đã tiết lộ thông tin chính xác về công nghệ Pro Motion trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, cũng như việc iPad mini thế hệ thứ 6 sẽ có màn hình 8,3 inch.

The Elec, theo các nguồn tin riêng của mình, đưa tin rằng iPhone 16 Pro sẽ có cảm biến nhận diện khuôn mặt FaceID được tích hợp ngay dưới màn hình. Điều này nhằm mở rộng không gian hiển thị, thay vì sử dụng thiết kế 'đục lỗ' hiện tại.

Trong khi đó, Mark Gurman, một chuyên gia công nghệ của Bloomberg, mới đây đã tiết lộ rằng iPhone 15 Pro sẽ không được trang bị phím bấm phản hồi xúc giác. Theo ông, tính năng này chỉ sẽ xuất hiện trên các mẫu iPhone của năm 2024. Lý do được đưa ra là việc thêm linh kiện mới này vào quy trình sản xuất sẽ làm tăng chi phí. Thêm vào đó, Apple vẫn chưa giải quyết được những vấn đề kỹ thuật liên quan đến công nghệ phản hồi xúc giác trước khi chuyển sang sản xuất hàng loạt.

Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 15 vào tháng 9. Những cải tiến đáng chú ý trên sản phẩm mới này bao gồm khung được làm từ titan, cổng USB-C, chip A17 Bionic mới, viền màn hình mỏng hơn, Wi-Fi 6E nhanh hơn, và việc tăng lượng RAM.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

iPhone giá rẻ 6.1 inch sẽ khiến doanh thu của Apple bùng nổ?

Apple đã chính thức phát đi giấy mời tới sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9 tới, ấn định sự trở lại “lợi hại hơn” của chiếc “smartphone tai thỏ”.

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

iPhone 2018 sẽ có màn hình khủng 6.46 inch do LG và Samsung cung cấp

Theo báo cáo từ Electronic Times, để giảm thiểu sự phụ thuộc vào Samsung, Apple đang hợp tác với LG để sản xuất 16 triệu màn hình OLED cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

KGI: Nhu cầu iPhone X sẽ không cao như những dự đoán trước đây

Công ty phân tích thị trường này cho biết Apple sẽ chỉ phân phối được khoảng 18 triệu chiếc iPhone X trong quý này, thấp hơn đáng kể so với con số từ 20 – 30 triệu chiếc mà các nhà dự đoán đưa ra.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Những điều cần làm để mang lại tài lộc cả năm trong ngày mùng 1 Tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm đối với những người theo âm lịch. Đây là thời gian để các gia đình và bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn mang ý nghĩa tượng trưng và trao đổi quà tặng

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chặn mã độc "đào" tiền ảo bất hợp pháp trên Chrome, Firefox

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng mã độc 'đào' tiền đang phát tán và lợi dụng thiết bị của người dùng để khai thác tiền ảo bất hợp pháp. Và ngay sau đây là hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1