iPhone 2018 sẽ có màn hình khủng 6.46 inch do LG và Samsung cung cấp

Mùa thu 2017, Apple đã chính thức giới thiệu 3 siêu phẩm hàng đầu iPhone 8, iPhone 8 Plus và đặc biệt là iPhone X với màn hình không viền 5.8 inch. Và gần đây, chúng ta đang được nghe iPhone thế hệ 2018 sẽ có màn hình khủng lên đến 6.46 inch do LG và Samsung cung cấp.
iPhone 2018 sẽ có màn hình khủng 6.46 inch do LG và Samsung cung cấp

Theo báo cáo từ Electronic Times, để giảm thiểu sự phụ thuộc vào Samsung, Apple đang hợp tác với LG để sản xuất 16 triệu màn hình OLED cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình.

Đặc biệt bản báo cáo đã chỉ ra rằng, 'tấm nền màn hình cho iPhone mới được LG cung cấp có kích thước gần 6.5 inch'. Nếu vậy thì siêu phẩm tiếp theo của Apple trong năm 2018 sẽ là thiết bị có màn hình rất lớn, lớn hơn cả đối thủ hiện tại là Galaxy Note 8 với 6.3' inch.

Samsung Display vẫn sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED quan trọng nhất cho Apple.

Vì đây là lần đầu LG tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình nên Apple đang rất thận trọng, cụ thể trong bản báo cáo có 1 đoạn khẳng định 'Samsung Display là nguồn cung duy nhất cho thế hệ iPhone X 5.85 inch mới, trong khi đó cả Samsung và LG sẽ chia nhau cung cấp màn hình 6.46 inch cho một phiên bản khác'.

Từ thông tin trên chúng ta có thể suy đoán iPhone X 2018 sẽ là sản phẩm chiến lượt và quan trọng nhất đối với Apple trong tương lai, bên cạnh đó 'táo cắn dở' cũng cung cấp thêm ít nhất 1 mô hình điện thoại với kích thước màn hình lớn 6.46 inch.

Nguồn: fool

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

LG sẽ cung cấp màn hình OLED 6.5 inch cho iPhone X Plus

Nhiều người nghĩ rằng việc Samsung có thị phần gần gấp đôi so với Apple là bởi do hãng tự sản xuất hầu hết các thành phần cho smartphone. Trong khi Apple phải mua chúng từ các nhà sản xuất khác. Nếu đây là lý do Apple thua kém Samsung thì Huawei sẽ

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.