Cách thêm tài khoản thanh toán Taxi Xanh SM để thanh toán tiện lợi hơn

Trong thời gian gần đây, Taxi Xanh SM đã trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người dùng lựa chọn bởi tính tiện lợi và những trải nghiệm tuyệt vời như không gây ồn ào, bảo vệ môi trường, và nhiều tiện ích khác. Hơn nữa, hình thức thanh toán của Taxi Xanh SM cũng rất đa dạng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm tài khoản thanh toán Taxi Xanh SM trên điện thoại để thanh toán một cách tiện lợi hơn.

Cách thêm tài khoản thanh toán Taxi Xanh SM

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Taxi Xanh SM trên điện thoại của bạn. Sau đó, chọn biểu tượng 3 gạch ở phía trên góc trái của màn hình và chọn mục 'Thanh toán'.

Bước 2: Tại mục 'Thêm phương thức thanh toán', bạn chọn 'OnePay' và nhấn 'Tiếp tục' (lưu ý rằng hiện tại Taxi Xanh SM chỉ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard và JCB).

Bước 3: Nhập tất cả thông tin trên thẻ của bạn như số thẻ, ngày hết hạn và mã CSC (nếu có), sau đó nhấn 'Pay Now' để hoàn tất thêm tài khoản thanh toán Taxi Xanh SM trên điện thoại của bạn. Lúc này, bạn đã có thể sử dụng tài khoản thanh toán này để thanh toán cho các chuyến đi của mình một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Việc thêm tài khoản thanh toán trên Taxi Xanh SM giúp cho bạn có thể thanh toán các chuyến đi của mình một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn, đồng thời cũng giảm thiểu tối đa các rủi ro liên quan đến việc mang theo tiền mặt. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng ký tài khoản Taxi Xanh SM nhanh chóng và đơn giản chỉ trong vài bước đơn giản

Vào ngày 14/4/2023, dịch vụ Taxi Xanh SM đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm di chuyển mới lạ, không có mùi, không ồn và đặc biệt hơn cả là cách thức đặt xe đa dạng kết hợp từ taxi truyền thống và taxi công

Hệ thống Taxi xanh SM sẽ chính thức hoạt động tại TP.HCM từ cuối tháng 4

Từ ngày 30/4, hệ thống Taxi xanh SM sẽ chính thức ra mắt và hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mới của công nghệ di chuyển thông minh trong lĩnh vực giao thông.

Tập đoàn Uber công bố danh tính giám đốc điều hành mới

Sáng 30/9 (theo giờ Việt Nam), tập đoàn Uber của Mỹ thông báo chính thức lựa chọn ông Dara Khosrowshahi làm giám đốc điều hành mới (CEO) của tập đoàn này. Trước đó, doanh nhân này từng điều hành hãng lữ hành hàng đầu thế giới Expedia Inc.

[CẢNH BÁO LỪA ĐẢO BHXH] - Mất 100 triệu khi nhắn tin qua Fanpage giả BHXH Việt Nam

trangcongnghe.vn - Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã nhận được nhiều phản ánh từ người lao động về việc bị lừa đảo qua các fanpage Facebook giả mạo. Kẻ lừa đảo này đã chiếm đoạt tiền từ vài trăm nghìn đồng đến vài trăm triệu đồng bằng cách lợi dụng lòng

Cấm dịch vụ đặt vé taxi quốc tế Uber ở thủ đô Ấn Độ, Delhi

Các quan chức ở thủ đô Ấn Độ, Delhi, đã cấm dịch vụ đặt vé taxi quốc tế Uber sau khi một tài xế bị cáo buộc đã cưỡng hiếp một hành khách nữ.

Trải nghiệm của bạn với Uber như thế nào?

Theo mình thấy, đây là một bước đi khôn khéo của Uber với một thị trường lớn, nhưng khá nhiều trắc trở như Đông Nam Á nói chung, và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, bài viết này không nhằm mục đích phân tích thị trường hay kinh tế, mình sẽ viết về

Facebook thông báo sẽ bán tích xanh giá từ 12USD/ tháng trong tuần này

Mark Zuckerberg vừa thông báo rằng dịch vụ xác minh tài khoản tích xanh trên Facebook sẽ có giá là 12 USD/tháng trên phiên bản Website và 15 USD/tháng trên iOS. Dịch vụ này sẽ được triển khai trong tuần này tại Úc và New Zealand, sau đó sẽ mở rộng

Mô hình ZTNA: Hành trình an toàn cho trải nghiệm người dùng

Niềm tin là một yếu tố của nền tảng xã hội. Khi tham gia vào bất kỳ sự tương tác xã hội hoặc thương mại nào chúng ta cần có sự tin tưởng vào người mà chúng ta giao dịch.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...