Facebook thông báo sẽ bán tích xanh giá từ 12USD/ tháng trong tuần này

Mark Zuckerberg vừa thông báo rằng dịch vụ xác minh tài khoản tích xanh trên Facebook sẽ có giá là 12 USD/tháng trên phiên bản Website và 15 USD/tháng trên iOS. Dịch vụ này sẽ được triển khai trong tuần này tại Úc và New Zealand, sau đó sẽ mở rộng sang các quốc gia khác.

Facebook Verified ('Tích Xanh' Facebook) là dịch vụ xác minh tài khoản trên Facebook bằng biểu tượng tích xanh được đặt ở góc bên phải của tên tài khoản. Biểu tượng tích xanh này được dùng để xác định rằng tài khoản đó là chính chủ và đại diện cho một cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp nổi tiếng. Các tài khoản được xác minh thường có nhiều người theo dõi và tương tác trên mạng xã hội, và việc sở hữu biểu tượng tích xanh có thể giúp tăng tính uy tín và độ tin cậy của tài khoản đó trên Facebook.

Cách đây vài tháng, Twitter cũng bắt đầu thu phí 8 USD/tháng cho dịch vụ xác minh tài khoản tích xanh của họ. Nhiều người đã chỉ trích và đe dọa sẽ rời khỏi Twitter, tuy nhiên, phản ứng của cộng đồng không thành công.

Facebook cho biết họ sẽ xác minh tài khoản thông qua các loại giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp như chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu để đảm bảo tài khoản được bảo vệ và không bị giả mạo.

TIN LIÊN QUAN

Facebook xóa dấu tích xanh trên trang của Apple

Facebook mới đây đã xóa xác minh trang với dấu màu xanh của Apple khi căng thẳng giữa hai gã khổng lồ công nghệ leo thang.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Facebook phản hồi việc bỏ tích xanh của Apple: Từ đầu đã không có

Facebook và Apple đang căng thẳng về vấn đề cấp phép ứng dụng và cách yêu cầu này sẽ cản trở hoạt động kinh doanh của gã khổng lồ truyền thông xã hội. Công ty của Mark Zuckerberg đã mua một quảng cáo toàn trang để chỉ trích Apple. Và gần đây có

Vì sao Facebook có màu xanh, lý do đằng sau sẽ khiến bạn bất ngờ

Lý do màu sắc này được chọn được cho là có một sự liên quan mật thiết với Mark Zuckerberg.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Lo sợ đánh mất tài khoản Facebook? Hãy thử ngay 3 mẹo 'chính chủ' sau!

Giờ đây, Facebook không còn là một trang mạng xã hội đơn thuần mà nó còn là chỗ chứa đựng khá nhiều thông tin của một người, bao gồm cả những thứ thầm kín nhất! Vậy nên, nếu lo sợ bị mất tài khoản và rò rỉ thông tin bạn hãy xem qua bài viết này!

Tài khoản facebook của bạn trị giá bao nhiêu tiền?

Hằng ngày, bạn vẫn sử dụng Facebook thường xuyên. Nhưng bạn có biết giá trị thật sự mang lại tiền từ tài khoản của mình không?

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Cách bật 5G cho iPhone 12 & Pro, iPhone 12 Pro Max nhanh và dễ hiểu nhất

Tiêu chuẩn kết nối internet không dây 5G mới hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu mạng trên các mẫu iPhone 12 mới. Tuy nhiên, chuẩn kết nối này đôi khi cũng có thể gây ảnh

Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,