Tiktok Hùng Ther: Cửa hàng sửa xe của những "kẻ mộng mơ"

Duy Hùng (28 tuổi), ngụ tại xã Thạch Khoán, H.Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) một thợ sửa xe ô tô, không phải là một người nổi tiếng, không có bất kỳ một sân khấu hay một hình ảnh đáng ngưỡng mộ nào. Tuy nhiên, anh ta lại có một đam mê lớn với âm nhạc và đang cố gắng theo đuổi niềm đam mê đó.

Tiktok : https://www.tiktok.com/@hungther19

Facebook: https://www.facebook.com/jihookul

Địa chỉ tiệm sửa xe: Số 4 -6, Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Forwork booking: 0976966969 

Hùng ở đây: 0961961826

https://beacons.ai/hungther19


Cùng với đội ngũ các cộng sự, Lê Duy Hùng đã biến xưởng sửa xe của gia đình thành một 'studio' để sáng tạo ra những MV chân chất, mộc mạc nhưng đầy sáng tạo 'độc lạ' mà vẫn giữ được tính thực tế của cuộc sống hàng ngày. Những bài hát được sáng tác và thể hiện bởi chính anh và các thành viên trong đội ngũ của mình đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Những MV của Lê Duy Hùng không chỉ là những bản nhạc chất lượng cao, mà còn mang đến những thông điệp tích cực và ý nghĩa. Chàng trai này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người bằng sự đam mê và nỗ lực của mình, và chứng tỏ rằng không có gì là không thể nếu bạn tận tâm và cố gắng hết mình.


Những chi tiết như quần áo lấm lem dầu mỡ hay chiếc áo phản quang của anh ta đã trở thành một phần không thể thiếu trong hình ảnh của Lê Duy Hùng và đội ngũ của anh ta, và cho thấy rằng không cần phải bóng bẩy hay thời trang để có thể truyền tải thông điệp của mình đến với mọi người.

TIN LIÊN QUAN

TikTok buộc người dùng phải điền độ tuổi thật

TikTok buộc người dùng phải điền độ tuổi thật Yêu cầu này được đưa ra ở Italy sau một sự việc đau lòng buộc cơ quan chủ quản nước này phải siết chặt quản lý với ứng dụng chia sẻ video đến từ Trung Quốc. Theo cơ quan về bảo vệ dữ liệu cá nhân

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Facebook đang phát triển một ứng dụng video nhạc độc lập để cạnh tranh với TikTok

Theo TheVerge, TikTok hiện là ứng dụng video dài 15 giây phổ biến nhất thế giới được phát triển bởi công ty ByteDance (Trung Quốc). Công ty này cũng đã mua lại dịch vụ âm nhạc Musical.ly trong một thương vụ trị giá khoảng một tỉ USD. TikTok có sự

TikTok tiếp tục vượt mặt Facebook, Instagram

Quý I/2022, TikTok của ByteDance vẫn là ứng dụng được tải nhiều nhất thế giới, xếp trên Instagram, Facebook, WhatsApp và Telegram.

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net sẽ giúp bạn tải xuống video

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé