YouTube bắt đầu triển khai miễn phí chế độ Picture-in-Picture cho tất cả người dùng trên iPhone và iPad

YouTube đã triển khai chế độ Picture-in-Picture (PiP) cho những người đăng ký Premium trên iPhone và iPad từ tháng 6 năm ngoái. Ở chế độ này, người dùng YouTube Premium có thể có thể xem video trong một cửa sổ nhỏ trên màn hình trong khi vẫn duyệt được đồng thời các ứng dụng khác trên cùng một thiết bị.


Tuy nhiên, đối với những người dùng không phải Premium, chế độ PiP chỉ có sẵn miễn phí tại Mỹ và chỉ dành cho những nội dung không phải âm nhạc. Vì vậy, kể cả khi sống tại Mỹ thì bạn cũng sẽ phải mua gói YouTube Premium nếu muốn có chế độ PiP cho nội dung âm nhạc.

Và giờ đây, công ty đã thông báo rằng tính năng này sẽ được triển khai cho tất cả các thiết bị chạy iOS và iPad OS 15.0 trở lên trên toàn cầu.

Trong một bài đăng trên blog, Youtube cho biết rằng PiP dành cho iPhone và iPad sẽ được tung ra cho tất cả thiết bị trong vài ngày tới. Nhưng trên Twitter, công ty lại cho biết nó đang từ từ đến tay người dùng. Dù sao đi nữa, có thể nói rằng nó sẽ phải mất ít nhất một vài tuần trước khi tất cả người dùng iPhone/iPad đủ điều kiện có thể nhận được tính năng này trên thiết bị của họ.



Từ khoá : Youtube, Picture-in-Picture

TIN LIÊN QUAN

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo cũng ok lắm. Cuối bài có link

YouTube ra ứng dụng riêng cho iPhone, iPad

Ứng dụng YouTube miễn phí do Google phát triển dành cho thiết bị iOS đã được đưa lên App Store từ 11/9/2012 với nhiều tính năng mới so với ứng dụng YouTube trước đây do Apple phát triển.

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone và iPad mà không cần tới máy tính

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về video từ Youtube khá đơn giản mà không cần dùng tới máy tính. Thậm chí, chúng ta còn có thể lưu trữ chúng vào thư mục Camera Roll nếu muốn.

YouTube ra mắt tính năng mới 1080p Premium dành riêng cho người dùng đăng ký trả phí

YouTube đã ra mắt một số tính năng mới dành cho người dùng đăng ký gói Premium, bao gồm cả phiên bản 'nâng cao' của độ phân giải 1080p trên iOS. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ khả dụng trên iOS và sẽ được triển khai trên trình duyệt web trong

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Tải video từ Facebook, Youtube về iPhone, iPad một cách dễ dàng

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho những bạn sử dụng iOS một cách dễ dàng, hãy thử ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam: giá ưu đãi, dùng thử miễn phí

YouTube Premium vừa chính thức cung cấp dịch vụ tại Việt Nam vào sáng ngày 12/4, với ưu đãi miễn phí dùng thử một tháng cho người dùng. Tuy nhiên, để đăng ký với giá cả phù hợp nhất, người dùng sử dụng iPhone nên tránh đăng ký trực tiếp trên ứng

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.