Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Viễn thông, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng

Theo đó, Bộ TT&TT đã công bố Quyết định số 1445/QĐ-BTTTT ngày 17/9/2021 về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Minh Thắng giữ chức Phó Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT&TT và Quyết định số 1499/QĐ-BTTTT ngày 17/9/2021 về việc bổ nhiệm lại có thời hạn ông Phạm Hùng Sinh giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Bộ TT&TT. Các quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Viễn thông, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng


Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Minh Thắng và ông Phạm Hùng Sinh.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long chúc mừng hai cán bộ được bổ nhiệm và giao nhiệm vụ, trọng trách mới.

Thứ trưởng nhấn mạnh Bộ TT&TT xác định công tác cán bộ là công tác quan trọng và được xây dựng, triển khai các bước hết sức chặt chẽ. Những cán bộ hôm nay được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại là những cán bộ rất xứng đáng, có một quá trình phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi trong việc thực hiện các chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm

Ông Nguyễn Minh Thắng đã có 22 năm công tác trong ngành, đảm nhiệm rất nhiều công việc tại Cục Quản lý chất lượng BCVT và CNTT (Bộ Bưu chính Viễn thông trước đây) cho đến khi Bộ TT&TT thành lập Cục Viễn thông (trên cơ sở hợp nhất Vụ Viễn thông và Cục Quản lý chất lượng) đến nay. 

Theo Thứ trưởng Phạm Đức Long, Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ đánh giá ông Nguyễn Minh Thắng một cán bộ năng nổ, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó, luôn cố gắng tìm lời giải cho các yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng cũng cho biết, trong thời gian tới, Cục Viễn thông có rất nhiều nhiệm vụ, đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới trong hoạt động. Viễn thông tiếp tục là trụ cột quan trọng của Ngành, phát triển hạ tầng viễn thông trở thành hạ tầng số. Quản lý viễn thông hiện nay cần nhanh hơn so với thời kỳ trước, đòi hỏi những trăn trở, suy nghĩ, tìm ra những hướng quản lý mới, xây dựng cách thức quản lý, thực thi mới khi Việt Nam muốn chủ động, đi đầu về phát triển hạ tầng số. 

Muốn làm được như vậy, Thứ trưởng đề nghị lãnh đạo, CBCNV Cục Viễn thông tiếp tục phát huy sự sáng tạo, đổi mới, nhiệt huyết để đảm bảo việc thực thi các quy định pháp luật, đồng thời có nhiệm vụ quan trọng là dẫn dắt lĩnh vực, các doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực phát triển, đảm bảo chất lượng, bắt kịp với thời đại số, đưa hạ tầng số của Việt Nam phát triển mạnh mẽ vào top 30 của thế giới vào năm 2025, là nền tảng hạ tầng thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS), kinh tế số và xã hội số. Đây là yêu cầu mới và vô cùng khó khăn cần quyết tâm mạnh mẽ để thành công.

Đối với ông Phạm Hùng Sinh, Thứ trưởng cho biết đây là một cán bộ có bề dày kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí công tác và thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng. Công tác thi đua khen thưởng luôn được Bộ TT&TT quan tâm, theo đó, phải thúc đẩy công tác này thực chất, lan toả, thu hút người lao động, đơn vị tham gia để phát triển Ngành, đất nước.

Thi đua để Ngành dẫn dắt CĐS, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch. CĐS phải có vai trò của các DN, tạo ra các hệ sinh thái, sản phẩm, làm nền tảng cho các tổ chức, DN của đất nước tham gia CĐS. Thi đua - khen thưởng trong giai đoạn CĐS phải ghi nhận, tôn vinh tập thể, cá nhân kịp thời, thực chất. Đây là nhiệm vụ quan trọng của công tác thi đua - khen thưởng trong thời gian tới.

Nhận các quyết định bổ nhiệm, ông Nguyễn Minh Thắng và ông Phạm Hùng Sinh đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được tin tưởng, tín nhiệm và hứa sẽ nỗ lực, đoàn kết, phối hợp với lãnh đạo đơn vị, CBCNV của các đơn vị để hoàn thành các nhiệm vụ được giao./.

TIN LIÊN QUAN

Bà Vũ Việt Trang được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc TTXVN

Thủ tướng quyết định bổ nhiệm có thời hạn bà Vũ Việt Trang, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, giữ chức Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam quyết định có hiệu lực từ ngày 10/9/2021.

Mở đường cho quản lý, sử dụng tài sản hình thành từ thực hiện nhiệm vụ KHCN

Bộ Tài chính đang dự thảo Nghị định quy định việc quản lý, sử dụng tài sản được hình thành thông qua việc triển khai thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ sử dụng vốn nhà nước.

Kiện toàn Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ban hành Quyết định số 1527/QĐ-TTg về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai.

Bộ TT&TT tặng bằng khen cho lực lượng công an phá vụ án 3,5 triệu cuốn sách giáo khoa giả ở Hà Nội

Chiều 16/9/2021, Cục Xuất bản, In và Phát hành Bộ TTTT tổ chức buổi lễ trang trọng trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông TTTT cho các tập thể, cá nhân thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu

Những điểm đáng chú ý về tân Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone

Từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại MobiFone và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), ông Nguyễn Mạnh Thắng được kỳ vọng sẽ đưa MobiFone lên tầm cao mới sau một thời gian khá 'ì ạch' vừa qua.

Kết quả nổi bật trong công tác cải cách hành chính 6 tháng năm 2021 của Thái Nguyên

Những nỗ lực của tỉnh Thái Nguyên trong thực hiện nhiệm vụ về cải cách hành chính CCHC đã được ghi nhận ở kết quả đánh giá chỉ số CCHC năm 2020. Theo đó, Thái Nguyên đứng thứ 12/63 tỉnh, thành phố, tăng 2 bậc so với năm 2019 và tăng 6 bậc so với

Cải cách hành chính: Cần tăng cường các tiện ích thông minh, nền tảng số

Tăng cường ứng dụng CNTT và công nghệ số để chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình nghiệp vụ cung cấp các tiện ích thông minh hỗ trợ người dân, doanh nghiệp DN khi giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính TTHC

Huawei bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Ngày 14/9, Tập đoàn Huawei đã chính thức bổ nhiệm ông Wei Zhenhua làm Tổng Giám đốc CEO mới tại thị trường Việt Nam. Ông Wei có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ICT và hơn 3 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...