Hiện trạng ứng dụng trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam

Hiện trạng ứng dụng trí tuệ nhân tạo ở Việt Nam






TIN LIÊN QUAN

Container tạo oxy, khí nén di động ‘Made in Việt Nam’ điều trị COVID-19

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và đối tác nghiên cứu, thiết kế hệ thống tạo oxy và khí nén di động để hỗ trợ các bệnh viện dã chiến điều trị người bệnh.

Ứng dụng gọi xe Go-Viet sắp có mặt tại Việt Nam

Go – Viet cho biết, doanh nghiệp công nghệ duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ từ Go – Jek (Indonesia) sẽ ra mắt sản phẩm thử nghiệm tại TP.HCM với 2 sản phẩm là kết nối dịch vụ vận tải xe hai bánh hay còn gọi là ứng dụng kết nối xe ôm

Samsung và LG lên kế hoạch đầu tư thêm hàng tỷ đô vào Việt Nam

Chính phủ Việt Nam cho biết các tập đoàn điện tử khổng lồ Samsung và LG của Hàn Quốc có kế hoạch rót thêm hàng tỷ đô la đầu tư vào Việt Nam.

Năm 2021 công ty Foxconn sẽ đầu tư 700 triệu usd vào Việt Nam ?

Tập đoàn Công nghệ Foxconn, nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới, vừa loan báo sẽ đầu tư 700 triệu USD (19,83 tỷ Đài tệ) vào Việt Nam trong năm nay và ước tính sẽ có thể đạt doanh thu tại quốc gia Đông Nam Á 10 tỷ USD trong năm 2021.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng làm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Huy Dũng làm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về: Kho nhạc có cả ca sĩ Mỹ Tâm

Cách đây ít phú thì ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng Spotify đã chính thức cho phép người dùng Việt Nam tải về và vào ngày mai 13/03 thì ứng dụng này cũng sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Gia hạn thời gian gửi hồ sơ tham gia Giải thưởng Make in Viet Nam năm 2021

Ngày 20/9/2021, Bộ TTTT đã phê duyệt Thông báo số 183/TB-BTTTT về việc gia hạn thời gian gửi hồ sơ tham gia Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam năm 2021.

Cuốn sách tập hợp những bài viết hay về nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam

Cuốn sách Nguyễn Xuân Khánh - một nụ cười mỉm, một nghiệp văn xuôi là một tuyển chọn dày dặn các bài viết hay về đời văn Nguyễn Xuân Khánh, một nhà văn lớn của văn học hiện đại Việt Nam vừa tạ thế giữa năm 2021.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Cách đưa danh bạ vào Outlook trên Mac

Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo file vCard như một bản sao lưu danh bạ để bạn không mất chúng trong tương lai.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.